Cha Mẹ Lo Gì Khi Con Vào Lớp 1

       

“Tôi có một đứa con gái, năm sau là vào lớp Một rồi. Vì lần đầu cháu đi học nên tôi không biết chuẩn bị những gì cho bé, cứ sợ cháu không theo kịp bạn bè, rồi sợ lên gặp bạn mới, cháu nó lại không quen”… (Chị Trần Thị Hiền – Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh chia sẻ)

 

Nỗi lo của cha mẹ…

 

Trong giai đoạn phát triển của trẻ, quá trình chuyển tiếp từ mầm non lên lớp 1 được xem là quan trọng nhất, vì giai đoạn này là lúc bé hình thành nên những thói quen học tập ban đầu. Đối với cha mẹ, bé vào lớp 1 chính là lúc họ phải chuẩn bị cho mình những kiến thức để dạy trẻ học những bước đi đầu tiên. Nhiều chuyên gia tâm lý cho biết, trong giai đoạn này có rất nhiều phụ huynh cố gắng trang bị thật nhiều tri thức cho con, để con biết đọc, biết viết trước vì sợ nếu con chưa biết sẽ không theo kịp các bạn, sẽ sợ học, mặc cảm. Thực ra việc cho con học trước như vậy là không xấu, nhưng chọn cho con học cái gì? Học như thế nào? Mới là điều đáng để bàn.

 

Ngày nay, không khó để bắt gặp nhiều sách, truyện, đồ dùng học tập, trò chơi tiếng, bảng chữ cái tiếng việt… dành cho các bé được bán tràn lan ngoài thị trường. Sản phẩm thì rất nhiều, rất đa dạng cả về nội dung, lẫn hình thức. Tuy nhiên không phải sản phẩm nào cũng tốt và an toàn cho bé.

 

Cha mẹ cần gì?

 

Để biết được sản phẩm nào là tốt và an toàn cho bé, việc cần thiết của các bậc cha mẹ bây giờ là phải tìm hiểu rõ về sản phẩm học tập của bé, về nguồn gốc, chức năng của từng loại sản phẩm. Đặc biệt trong giai đoạn chuyển tiếp từ mầm non đến lớp 1, các bé vẫn còn khó khăn trong việc thích nghi với môi trường mới. Việc học nhiều hơn trong khi các bé vẫn chưa hiểu về tầm quan trọng của nó, sẽ dễ làm các bé lười và không chịu học. Do đó cần có một quá trình thích nghi từ từ và nhịp nhàng.

 

Không nên “tham lam” trong việc chọn thật nhiều sách, đồ chơi trí tuệ cho bé, vì như thế sẽ khiến các bé dễ bị “ngộ độc”. Chỉ cần chọn một bộ sản phẩm bao gồm đầy đủ các sách và học cụ cần thiết của một thương hiệu đáng tin cậy, là chúng ta đã trang bị khá chỉnh chu hành trang cần thiết cho bé rồi.

 

Vì sao lại chọn Phan Thị?

 

Hiện nay trên thị trường có rất ít công ty sản xuất bộ sản phẩm bao gồm cả sách và học cụ dành riêng cho bé vào lớp Một. Phan Thị là một trong số ít công ty có đầy đủ những sản phẩm cần thiết cho các bé. Đặc biệt trong mùa hè năm nay, Phan Thị đã cho ra mắt bộ sản phẩm Heo vàng– bộ sản phẩm tiếp sức vào lớp Một. Bao gồm nhiều bộ sách và học cụ: Cùng Mi & Nô Vào Lớp 1; Bé Thần Đồng Vào Lớp 1; Trò Ngoan Luyện Viết – Lớp 1 Bảng Chữ Cái và Chữ Số - Tập Đánh Vần và Ráp Chữ; Bộ Chữ Cái Tiếng Việt. Mỗi một bộ sách sẽ truyền tải, một nội dung riêng nhưng tất cả đều bổ trợ cho các bé những kiến thức, kĩ năng cần có. Cùng với đó, yếu tố sức khỏe của các bé được Công ty Phan Thị đặt lên hàng đầu nên công ty đã nghiên cứu và áp dụng lên bộ sản phẩm lần này chất liệu an toàn nhất, đảm bảo đến sức khỏe của các bé.

 

Để sở hữu trọn bộ sản phẩm Heo vàng kèm những  phần quà đặc biệt của công ty Phan Thị, các bậc phụ huynh có thể liên hệ Cửa hàng trực tuyến Phan ThịNhà sách trực tuyến Bookbuy để liên hệ và đặt mua trực tuyến. Đặc biệt từ ngày 1/7 đến ngày đến hết ngày 31/8 công ty sẽ áp dụng chương trình giảm giá kèm quà tặng cho khách hàng khi mua các sản phẩm sách và đồ dùng học tập cho bé vào lớp 1.

 

- Áp dụng giảm giá 10% khi khách hàng mua trọn 1 bộ: Cùng Mi & Nô Vào Lớp 1 (8 cuốn); Bé Thần Đồng Vào Lớp 1 (6 cuốn); Trò Ngoan Luyện Viết – Lớp 1 (2 cuốn).

 

- Đối với combo 2 bộ trở lên, ngoài được giảm giá 10%, khách hàng sẽ được tặng kèm các phần quà xinh xắn dành cho bé: cục tẩy pentel, thước kẻ vui học, gọt bút chì + tẩy hình gấu.

 

- Đặc biệt, combo 3 bộ: Cùng Mi & Nô Vào Lớp 1; Bé Thần Đồng Vào Lớp 1; Trò Ngoan Luyện Viết – Lớp 1 sẽ được ưu tiên giảm 15%.

 

Hy vọng với sản phẩm Heo vàng lần này sẽ giúp phụ huynh có sự lựa chọn an toàn và hiệu quả nhất dành cho bé yêu của mình!

 

Mỹ Trang

Đăng ký nhận bản tin

Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

{{productItem.Title}}
{{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
{{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
{{productItem.DiscountPercent}} %
Màu sắc:
  • {{item.Color.Name}}
Chọn kiểu dáng:
Size:
  • {{item.Name}}
{{productItem.HasGift}}
{{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
Hàng này không còn
Báo tôi khi có hàng
Thêm vào yêu thích