Bàn Gỗ Thân Thiện Với Môi Trường MLucky

 

BB – Gỗ thường  được sử dụng cho mục đích xây dựng, làm đồ gia dụng, phục vụ công nghiệp. Rừng là nguồn chính cung cấp gỗ. Khi khoa học công nghệ phát triển, một số vật liệu khác như kim loại, nhựa hay các vật liệu tổng hợp được sử dụng ngày càng nhiều. Tuy nhiên, trước thực trạng ô nhiễm môi trường như hiện nay, xu hướng sử dụng vật dụng làm từ tự nhiên đang được ưu tiên hơn hết. Đồ gỗ được ưa chuộng vì thân thiện với môi trường – an toàn – lâu bền.

 

Trong đó, thông là một loại cây thân gỗ lớn, có tốc độ tăng trưởng tốt, thích hợp trong việc sản xuất nhiều sản phẩm. Hiện nay, thông được trồng nhiều ở các nước có khí hậu ôn đới. Gỗ thông xuất khẩu và được dùng làm các sản phẩm nội thất độc đáo. Trong thông có nhựa, loại nhựa này ngăn cản sự phá hoại của các loại mối mọt bên ngoài, làm cho sản phẩm làm từ gỗ thông như có một bức tường kiên cố, bất khả xâm nhập đối với mối mọt. Đồ dùng được chế tạo từ gỗ thông có trọng lượng nhẹ, dễ dàng di chuyển trong mọi điều kiện, đây chính là ưu điểm nổi bật của nó. Thông NewZealand (Radiata Pine) được khách hàng trong và ngoài nước quan tâm rất nhiều vì tính đa dạng và dễ dàng sử dụng, chất lượng cao, cũng rất thích hợp cho việc sản xuất thành phẩm.

 

Cũng từ gỗ thông, những chiếc bàn đa năng Mlucky đã được ra đời và trở thành người bạn thân thiết của bất kỳ ai từ học sinh, sinh viên đến người đi làm có dùng laptop. Bàn gỗ đa năng Mlucky gồm có 3 loại: Mlucky Basic, Mlucky Win, Mlucky Study.  Sản phẩm này được chế biến từ gỗ thông NewZealand  nhập khẩu và cao su cao cấp rất bền và nhẹ (~1.9 kg).

 

Ngoài việc mang đầy đủ tính năng của một chiếc bàn thông thường, Mlucky được thiết kế là một chiếc bàn thông minh.  Mặt bàn bên phải bằng phẳng, bạn có thể thoải mái để tay hay rê chuột mà không cần đến miếng lót ở dưới. Mặt bên trái được trang bị quạt tản nhiệt cùng các lỗ thoát khí làm mát máy tính trong quá trình hoạt động. Dựa trên yêu cầu về tính linh hoạt, mặt bàn cho phép người sử dụng có thể nâng lên hoặc hạ thấp từ 0 đến 45o, phù hợp với mọi tư thế, tầm nhìn. Ngay cả chân bàn cũng có thể gia giảm độ cao tùy theo nhu cầu sử dụng. Vì vậy Mlucky thích hợp sử dụng cho mọi lứa tuổi, mọi thành viên trong gia đình.

 

Thêm vào đó là cảm giác tuyệt vời khi bàn gỗ Mlucky được sử dụng như một giá đọc sách, bàn uống trà, bàn học… độc đáo, năng động nhờ thanh chống đỡ thông minh, đảm bảo sách và laptop không bị rơi ngay cả khi đặt nghiêng. Bạn có thể đặt bàn ở mặt sàn hay giường ngủ,  luồn chân dưới chân bàn để thoải mái lướt web hoặc làm việc. Ngay khi làm việc hay học tập mệt mỏi, bạn có thể gối đầu lên chiếc bàn đa năng này, cảm nhận mùi hương thoang thoảng của gỗ.

 

Đặc biệt, với thiết kế đơn giản, Mlucky giúp người dùng lắp ráp dễ dàng, bàn được gấp vô cùng gọn nhẹ, tiện lợi cho di chuyển hay đi dã ngoại. Mặt bàn được sơn từ hợp chất không độc hại theo tiêu chuẩn EU cộng với chất gỗ tự nhiên nên an toàn cho người sử dụng.

 

Mlucky đã mang lại sự hài lòng vượt trội cho những người tiêu dùng khó tính nhất vì “n “tính năng gói gọn trong một sản phẩm tiện ích, tiết kiệm không gian, tiết kiệm chi phí; bên cạnh  những tính năng về thẫm mĩ cao và thân thiện với môi trường.

 

Thông số kỹ thuật:

  • Chất liệu: gỗ thông NewZealand, cao su cao cấp.
  • Dài 55cm x rộng 35cm – Chiều cao gia giảm 25-35 cm
  • Trọng lượng: từ 1,9kg ~ 2,1kg
  • Sơn chuẩn từ NC 03 lớp an toàn cho sức khỏe người dùng (Chứng nhận tiêu chuẩn EU).

 

 

 

Bookbuy.vn

 

Xem thông tin chi tiết sản phẩm: http://bookbuy.vn/vat-dung-gia-dinh/21783/ban-mlucky-win.html

 

Đăng ký nhận bản tin

Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

{{productItem.Title}}
{{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
{{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
{{productItem.DiscountPercent}} %
Màu sắc:
  • {{item.Color.Name}}
Chọn kiểu dáng:
Size:
  • {{item.Name}}
{{productItem.HasGift}}
{{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
Hàng này không còn
Báo tôi khi có hàng
Thêm vào yêu thích