Bàn Gỗ Tiện Ích MLucky

 

Bạn thường xuyên sử dụng laptop?

 

Bạn muốn ngồi đọc sách với tư thế thoải mái nhất?

 

Bạn đang băn khoăn trong việc chọn một chiếc bàn để laptop phù hợp? Gỗ hay kim loại???

 

Nghiên cứu cho thấy một trong những nhân tố ảnh hưởng đến hiệu suất công việc đó là môi trường làm việc. Một căn phòng sạch thoáng kết hợp với một chỗ ngồi thoải mái sẽ là điều kiện lý tưởng cho việc hoàn tất công việc. Hiện nay, laptop là vật dụng gần như không thể thiếu đối với hầu hết mọi người trong công việc, học tập, giải trí và kết nối bạn bè. Phục vụ nhu cầu đó, một công cụ hỗ trợ đã ra đời, đó là chiếc bàn để laptop đa năng. Ngoài những chức năng của một chiếc bàn thông thường, giờ đây người ta đã sáng tạo nó như là một công cụ đa-zi-năng với đầy đủ tính năng tiện ích.

 

Trước đây, gỗ là nguyên liệu chính trong xây dựng và chế tạo đồ dùng. Khi khoa học công nghệ phát triển, một số vật liệu khác như kim loại, nhựa hay các vật liệu tổng hợp được sử dụng ngày càng nhiều. Tuy nhiên, vật phẩm từ nhựa kém bền, không thân thiện với môi trường. Đồ dùng bằng kim loại bền chắc, tuy nhiên dễ mang lại cảm giác lạnh lẽo, trì trệ. Tình trạng quá nhiều năng lượng kim sẽ ảnh hưởng đến thể chất người dùng. Thế nên ý tưởng về việc mua một chiếc bàn bằng nhựa hay kim loại mau chóng bị loại bỏ.

 

Trong thực tế công việc, học tập không còn bị giới hạn trong không gian văn phòng hay trường lớp nữa. Nhiều người vẫn có thói quen đem việc về nhà làm, sinh viên học sinh làm bài tập ở nhà. Trong trường hợp này, MLUCKY sẽ là phương tiện hỗ trợ đắc lực cho bạn.

 

MLUCKY là chiếc bàn đa năng

 

Thói quen của bạn là thường hay đặt laptop lên đùi hay gối, điều này làm cho máy tính không thoát được nhiệt nên tuổi thọ của máy bị rút ngắn. Do đó, bàn MLUCKY được tích hợp hệ thống tản nhiệt, giúp làm mát máy tính trong quá trình hoạt động. Chân bàn có thể gia giảm chiều cao, phù hợp với người sử dụng. Thiết kế dễ lắp ráp, khi gấp gọn nhẹ, tiện lợi để mang đi dã ngoại.

 

Thử tưởng tượng, chiếc bàn với kích thước chỉ 55cm x 35cm có thể điều chỉnh độ nghiêng tùy thích; luồn chân qua các chân bàn, ngồi thư giãn ở góc nghiêng 45 độ, bạn vẫn thoải mái lướt web, làm việc. Một buổi tối trời lạnh, nằm trên giường, chỉnh mặt bàn nằm nghiêng, vậy là bạn đã hô biến chiếc bàn laptop thành một giá sách lý tưởng. Bàn vẫn đứng vững ngay khi đặt trên nệm. Thiết kế thanh chắn tiện ích giúp sách, laptop không bị rớt ngay mặt bàn nằm nghiêng.

 

Mặt bàn khá rộng nên MLUCKY còn được sử dụng để làm bàn ăn, bàn uống trà. Đối với các bạn sinh viên ở phòng trọ, kí túc xá hay những gia đình có diện tích nhỏ thì sản phẩm “n” chức năng trong một này chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tốt nhất, tiết kiệm không gian và tiết kiệm chi phí.   

 

MLUCKY an toàn cho người sử dụng

 

Thời gian trước, người tiêu dùng hoang mang khi nghe tin đồ gỗ có chứa formaldehyde gây ung thư. Trong khi đó trên thị trường, hầu hết các sản phẩm gia dụng đều được chế biến từ loại gỗ công nghiệp chất lượng thấp, chứa hàm lượng chất này rất cao.

 

Trước thực trạng này, kỹ sư Nguyễn Thanh Anh Tuấn, Giám đốc Công ty Không Gian Xanh (Q.4, TP.HCM) tư vấn:“Người tiêu dùng không nên chạy theo mẫu mã hay giá rẻ mà hãy chọn hàng của những doanh nghiệp xuất khẩu, có công bố cụ thể các chỉ tiêu độc hại hoặc mua tại các cửa hàng có uy tín, nhân viên tư vấn rõ ràng”. Với đồ dùng cho trẻ em, ông Huỳnh Văn Hạnh, Phó chủ tịch Hội Mỹ nghệ và chế biến gỗ TP.HCM lưu ý phụ huynh nên sắm các sản phẩm làm từ gỗ tự nhiên hoặc ván chất lượng cao của các nhà sản xuất uy tín.

 

Hiểu được tâm lý lo ngại của người tiêu dùng, bàn gỗ MLUCKY được chế tạo từ gỗ thông NeaZealand tự nhiên, sử dụng loại sơn chuẩn Châu Âu và các hợp chất không độc hại nên hoàn toàn an toàn cho người tiêu dùng. Ngay khi làm việc, học tập mệt mỏi bạn có thể gối đầu lên mặt bàn, các em nhỏ học hay chơi với bàn MLUCKY cũng không sợ ảnh hưởng đến sức khỏe.

 

Đối với Bookbuy, quyền lợi của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu, do đó khi mua hàng ở Bookbuy.vn, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về nguồn gốc và chất lượng sản phẩm. Hiện Boobuy đang chào bán 3 sản phẩm thuộc dòng MLUCKY đó là: Mlucky Basic, Mlucky Win, Mlucky Study.

 

Với xu thế bảo vệ môi trường hiện nay, MLUCKY chính là sự lựa chọn tốt nhất cho người tiêu dùng vì nó thân thiện với môi trường, tính tiện ích và an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

 

 

 

Bookbuy

 

Xem thông tin chi tiết sản phẩm: http://bookbuy.vn/vat-dung-gia-dinh/21783/ban-mlucky-win.html

 

 

Đăng ký nhận bản tin

Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

{{productItem.Title}}
{{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
{{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
{{productItem.DiscountPercent}} %
Màu sắc:
  • {{item.Color.Name}}
Chọn kiểu dáng:
Size:
  • {{item.Name}}
{{productItem.HasGift}}
{{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
Hàng này không còn
Báo tôi khi có hàng
Thêm vào yêu thích