Phát hành Vui Vào Lớp 1 – Cùng Siêu Xe

 

PT - Nếu như Tạp chí Vương Quốc Siêu Xe đã từng làm say mê biết bao bạn nhỏ yêu thích động cơ và đường đua tốc độ, thì Vui Vào Lớp 1 – Cùng Siêu Xe chính là một bộ sách vui học tuyệt vời dành cho bé yêu siêu xe, kích thích niềm hứng thú học tập của bé trong giai đoạn vỡ lòng. Ra mắt vào tháng 8/2013, Vui Vào Lớp 1 – Cùng Siêu Xe hứa hẹn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía các bậc phụ huynh và thầy cô giáo có con em sắp bước vào lớp 1.

 

 

Dựa trên sở thích của trẻ đối với những chiếc xe đủ hình đủ dạng đã được mô hình hóa thành đồ chơi, nay Phan Thị lại tiếp tục nhân cách hóa siêu xe trở thành những chiến binh siêu hạng – siêu đẹp – siêu cá tính - siêu đẳng cấp. Cũng từ đây, những sản phẩm hỗ trợ cho việc học trở nên hấp dẫn, thu hút hơn, không đơn điệu, nhàm chán. Sự sáng tạo đã làm cho bộ tập luyện viết Vui Vào Lớp 1 – Cùng Siêu Xe khác biệt so với các sản phẩm luyện viết cùng loại khác.

 

Trọn bộ gồm 4 cuốn, bao gồm các nội dung: luyện nét cơ bản, luyện viết số, luyện chữ đẹp (tập 1 & 2), phù hợp với các bé ở lớp mẫu giáo lớn và lớp 1. Đây là hành trang mà các bé cần chuẩn bị để đặt những nền móng kiến thức vững vàng.  Ngoài ra, Vui Vào Lớp 1 – Cùng Siêu Xe còn tạo môi trường kết hợp giữa học tập, vui chơi bằng các hoạt động chấm điểm, tô màu cho tranh vẽ nhằm kích thích trí thông minh – sáng tạo – tưởng tượng phong phú cho trẻ. Đó cũng là cách tạo ra cảm hứng mỗi lúc trẻ ngồi vào góc học tập của mình, say mê uốn nắn từng nét chữ, con số.

 

Tất cả những dòng sản phẩm dành riêng cho trẻ vào lớp 1 vẫn đang được Phan Thị tiếp tục  phát hành, duy trì phát triển và sáng tạo không ngừng, từ sách đến học cụ, đồ chơi. Điển hình là các sản phẩm trong bộ Sách cho trẻ vào lớp Một: Cùng Mi & Nô Vào Lớp MộtBé Thần Đồng Vào Lớp MộtTrò Ngoan Luyện Viết – Lớp 1;Bảng Chữ Cái và Chữ Số - Tập Đánh Vần và Ráp ChữBộ Chữ Cái Tiếng Việt.

 

Các sản phẩm Siêu Xe khác của Phan Thị: Vương Quốc Siêu XePuzzle Siêu XeTô Màu Mô Hình Siêu XeTô Màu Siêu Xe 

 

Phan Thị

 

Đăng ký nhận bản tin

Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

{{productItem.Title}}
{{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
{{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
{{productItem.DiscountPercent}} %
Màu sắc:
  • {{item.Color.Name}}
Chọn kiểu dáng:
Size:
  • {{item.Name}}
{{productItem.HasGift}}
{{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
Hàng này không còn
Báo tôi khi có hàng
Thêm vào yêu thích