Phát hành Puzzle Nghề Nghiệp

 

PT- Xếp hình là trò chơi mang lại rất nhiều cơ hội phát triển cho trẻ về khả năng tư duy, tính kiên trì, sự khéo léo của đôi tay... Và hầu hết trẻ con đều rất hứng thú với trò chơi trí tuệ này. Có lẽ chính vì vậy mà các trò xếp hình puzzle luôn phong phú và được sáng tạo không ngừng.

 

Phát hành vào tháng 08/2013, Phan Thị đã bổ sung vào bộ sưu tập Puzzle bộ Puzzle Nghề Nghiệp gồm 4 mẫu: Bác Sĩ Thiên Tài, Bác Nông Dân Vui Tính, Nhà May Tài Ba, Vua Bếp Trứ Danh. Sản phẩm thuộc dòng Đồ chơi Fun IQ được sản xuất theo dây chuyền khép kín bao gồm các nguyên liệu không gây hại cho sức khỏe của bé khi chơi.

 

Puzzle được sáng tạo theo 1 cách thức chơi mới, khá đơn giản. Số lượng mảnh ghép ít, mỗi tấm puzzle sẽ có nhiều khuôn mẫu nhỏ, chỉ cần ghép từ 2 đến 3 mảnh là đã có được một hình ảnh trọn vẹn. Cuối cùng, khi tất cả các hình ảnh đã nằm trọn trong từng mẫu khuôn có sẵn, bé sẽ có được 1 bức tranh hoàn chỉnh.

 

Với chủ đề nghề nghiệp, Puzzle Nghề Nghiệp giới thiệu đến bé 4 nghề phổ biến là bác sĩ, nông dân, thợ may và đầu bếp. Điểm nổi bật của Puzzle Nghề Nghiệp là hình ảnh rất dễ thương và quen thuộc. Nên ngoài rèn luyện tư duy, phụ huynh và thầy cô giáo có thể giúp bé nhận biết những vật dụng dùng để làm gì? ai cần chúng?.v.v... và nâng cao khả năng nhận thức về xã hội, cộng đồng xung quanh.

 

Bộ Puzzle Nghề Nghiệp là sản phẩm cùng thể loại với bộ Puzzle Hãy Tìm Tôi gồm 4 mẫu: Thám Hiểm Biển Sâu, Khu Rừng Kỳ Bí, Nông Trại Đáng Yêu, Đường Đua Mạo Hiểm.

 

 

Phan Thị

 

 

Đăng ký nhận bản tin

Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

{{productItem.Title}}
{{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
{{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
{{productItem.DiscountPercent}} %
Màu sắc:
  • {{item.Color.Name}}
Chọn kiểu dáng:
Size:
  • {{item.Name}}
{{productItem.HasGift}}
{{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
Hàng này không còn
Báo tôi khi có hàng
Thêm vào yêu thích