Trọn bộ 10 cuốn - Bé Thần Đồng Luyện IQ

  

PT – Bé Thần Đồng Luyện IQ là một trong những bộ sách do Công ty Phan Thị phát hành đang nhận được sự ủng hộ và đánh giá cao của nhiều quý vị phụ huynh và giáo viên. Để tiếp tục làm phong phú thêm bộ sách thú vị này, 4 cuốn mới nhất đã được phát hành với nội dung Bé Thần Đồng Luyện IQKỹ năng tập trung và chú ý, Kỹ năng tưởng tượng, Kỹ năng quan sát và tư duy, Kỹ năng phân tích quy luật.

 

 

    

   

 

 

Tùy theo mỗi kỹ năng, các trò chơi rèn luyện được sinh động hóa bởi nhiều vật dụng học tập, sinh hoạt hay con vật gần gủi, quen thuộc với các bé. Đa số các trò chơi đều phát huy khả năng tư duy và phán đoán của bé để tìm ra kết quả chính xác nhất. Nội dung mỗi cuốn đều được xây dựng có chủ đề nhất định, theo đó những trò chơi cũng linh hoạt và đa dạng về nội dung lẫn hình thức tạo ra sự muôn màu trong thế giới trẻ thơ.

 

Trọn bộ 10 cuốn, Bé Thần Đồng Luyện IQ giúp bé học giỏi – chơi vui, tạo điều kiện cho những khả năng tiềm ẩn của bé được phát triển toàn diện hơn. Bộ sách hữu ích cho thầy cô giáo dạy trẻ mầm non, đặc biệt là các bậc phụ huynh dành thời gian ở nhà cùng con học tập và rèn luyện.

 

 

 

Phan Thị

 

Đăng ký nhận bản tin

Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

{{productItem.Title}}
{{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
{{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
{{productItem.DiscountPercent}} %
Màu sắc:
  • {{item.Color.Name}}
Chọn kiểu dáng:
Size:
  • {{item.Name}}
{{productItem.HasGift}}
{{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
Hàng này không còn
Báo tôi khi có hàng
Thêm vào yêu thích