WACOMIC trở lại - Lợi hại gấp hai

 

 

Một chương trình giao lưu kỹ thuật vẽ truyện tranh với hình thức tổ chức vô cùng độc đáo – khác lạ dành cho tất cả các tín đồ yêu thích truyện tranh và có niềm đam mê với mỹ thuật đồ họa duy nhất vào ngày 02/11/2013!!! Cùng đếm ngược đến giờ G!!!

 

Được tổ chức lần đầu vào tháng 03/2013, chương trình giao lưu kỹ thuật vẽ truyện tranh WACOMIC do công ty Phan Thị và công ty Đồ Họa Việt đồng tổ chức được xem như một trong những hoạt động hiếm hoi với chủ đề đồ họa – truyện tranh cho giới trẻ tại TP.Hồ Chí Minh. Sau gần 8 tháng “nghỉ dưỡng” để xem xét – đúc kết kinh nghiệm từ những khiếm khuyết vốn có, WACOMIC đã trở lại và hứa hẹn sẽ lợi hại hơn xưa!!!

 

Wacomic lần 2 - đừng bỏ lỡ!!!

 

Trong lần trở lại này, WACOMIC sẽ mang đến cho khách tham quan một diện mạo vô cùng mới, quy mô hơn, cơ cấu trực quan hơn để hướng đến một đích chung: Giao lưu kỹ thuật vẽ truyện tranh trên thiết bị đồ họa Wacom. Các bạn sẽ là người chủ động chọn cho mình những kiến thức mà bạn cần với 3 khu vực riêng biệt gồm 3 loại thiết bị Wacom từ đơn giản đến phức tạp, do 3 họa sĩ Phan Thị trực tiếp hướng dẫn.

 

Mô phỏng không gian Wacomic 2

 

Ngoài việc tham gia tích lũy kiến thức và vui chơi, khách tham quan còn có cơ hội tham gia trò chơi đố vui để nhận ngay phần quà đặc biệt từ nhà tài trợ chính Đồ Họa Việt: một chiếc Wacom Intuos Pen HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ.

 

Rất nhiều các chương trình – hoạt động hấp dẫn đang đón chờ các bạn vào lúc8h00 ngày 02/11/2013 tại khuôn viên nhà thi đấu Hoa Lư (số 2, Đinh Tiên Hoàng, P.Đa Kao, Q.1, TP.HCM)

 

Vào buổi chiều cùng ngày sẽ là các hoạt động vô cùng đậm chất Học Sinh Chân Kinh dành cho các cuồng sĩ hâm mộ bộ truyện tranh độc đáo này như: vui chơi lãnh quà, chụp ảnh lưu niệm, giao lưu cùng nhóm tác giả B.R.O 

 

 

***Do tính chất quy mô chương trình được cải thiện, BTC Wacomic lần 2 quyết địnhKHÔNG GIỚI HẠN SỐ LƯỢNG ĐĂNG KÝ THAM GIA. Ngay bây giờ, các bạn đã có thể đăng ký ngay tại đây:

 

 

 

Hãy đến để có một cuối tuần thật vui, thật hoành tráng cùng WACOMIC và Học Sinh Chân Kinh bắt đầu từ 8h00 ngày 02/11/2013 tại khuôn viên sân vận động Hoa Lư (số 2, Đinh Tiên Hoàng, P.Đa Kao, Q.1, TP.HCM) nhé các bạn!!!

 

Truyện Tranh Việt

 

 

Đăng ký nhận bản tin

Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

{{productItem.Title}}
{{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
{{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
{{productItem.DiscountPercent}} %
Màu sắc:
  • {{item.Color.Name}}
Chọn kiểu dáng:
Size:
  • {{item.Name}}
{{productItem.HasGift}}
{{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
Hàng này không còn
Báo tôi khi có hàng
Thêm vào yêu thích