Phát hành Tô Màu Bé Yêu Cổ Tích

 

 

PT- Ai đã từng đi qua tuổi thơ, ắt hẳn đã từng đắm chìm trong thế giới cổ tích êm đềm qua lời kể của bà, của mẹ. Cổ tích nào cũng nhân hậu, bao dung nên cứ mãi được thấm dần vào tâm thức của trẻ tự lúc nào.

 

Việc nuôi dưỡng tâm hồn trẻ thơ có nhiều cách, riêng bộ sách Tô màu Bé Yêu Cổ Tích do công ty Phan Thị phát hành đã chọn cách kết hợp giữa niềm đam mê sắc màu và truyền tải nội dung chuyện kể trong một ấn phẩm. Từng trang sách được mở ra, bé sẽ được thỏa thích vừa tô vẽ bức tranh của mình, vừa say sưa nghe lời kể của mẹ, của cô.

 

 

Tô Mùa Bé Yêu Cổ Tích bao gồm 12 tập; là 12 câu chuyện cổ tích quen thuộc về: Chàng Mai An Tiêm, Tiếng Đàn Thạch Sanh, Thánh Gióng Về Trời, Sơn Tinh – Thủy Tinh, Ăn Khế Trả Vàng, Cây Tre Trăm Đốt, Cóc Kiện Trời, Sự Tích Chú Cuội, Sự Tích Hoa Mai, Bánh Chưng – Bánh Dày, Cây Nêu Ngày tết, Sự Tích Trầu CauTô Màu Bé Yêu Cổ Tích sau khi hoàn tất việc tô màu, sẽ trở thành bộ tranh truyện cổ tích đặc sắc do chính tay bé hoàn thành.

 

Những nhân vật vốn được phác họa gần gũi, sinh động sẽ giúp bé dễ dàng lựa chọn những sắc màu phù hợp. Hơn nữa, với loại giấy dày, lớn khổ A4 sẽ hạn chế bị làm nhàu bởi những vết tỳ mạnh tay của bé và dễ tô màu hơn.

 

Đây là bộ sách truyện cổ tích đầy thú vị đối với các bé, bởi sức thu hút được tung tăng sáng tạo với sắc màu và những câu chuyện kể về thế giới có phép màu kỳ diệu. Đó còn là phương pháp nuôi dưỡng, giáo dục trẻ hướng đến những giá trị chân – thiện – mỹ cao đẹp.

 

Phan Thị

 

Đăng ký nhận bản tin

Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

{{productItem.Title}}
{{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
{{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
{{productItem.DiscountPercent}} %
Màu sắc:
  • {{item.Color.Name}}
Chọn kiểu dáng:
Size:
  • {{item.Name}}
{{productItem.HasGift}}
{{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
Hàng này không còn
Báo tôi khi có hàng
Thêm vào yêu thích