Phát Hành Tập 2 Thần Đồng Đất Việt Hoàng Sa - Trường Sa: Lãnh Thổ Nước Nam

 

 

PT – Gây ấn tượng với độc giả ngay trong tập đầu tiên ra mắt, Thần Đồng Đất Việt Hoàng Sa – Trường Sa Tập 2: Lãnh Thổ Nước Nam đã chính thức được phát hành sau 3 tháng chờ mong.

 

Nội dung truyện tiếp tục đi sâu vào việc đưa ra các chứng cứ lịch sử không thể chối cải về chủ quyền Vạn lý Trường Sa. Mượn số phận của con tàu Đức – Bellona trên chuyến hành trình chở đồng, không may bị đắm; đã minh chứng rất hùng hồn: người Trung Quốc đã một mực chối từ, không công nhận chủ quyền tại nơi đây. Chuyện còn là chuyến du hành của thiền sư Thích Đại Sán từ Quảng Đông (Trung Quốc) vào thế kỷ 17 và được ghi chép lại về “Vạn lý Trường Sa” đã đi qua.

 

Những tình huống hài hước, gây cười của vở kịch do các nhân vật Tí, Sửu, Dần, Mẹo hóa thân lại một lần nữa “làm dịu” đi những tư liệu lịch sử khô khan, cứng nhắc. Từ đây, bất cứ ai đọc qua truyện cũng dễ dàng trả lời những câu hỏi tưởng chừng phải bỏ ra rất nhiều thời gian nghiên cứu:”Thế bên họ có sách hay tài liệu gì khẳng định Vạn Lý Trường Sa là của Đại Việt mình không?”; “Hoàng Sa – Trường Sa ở đâu trong thư tịch cổ Trung Quốc?”;v.v..

 

 

Phan Thị

 

Đăng ký nhận bản tin

Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

{{productItem.Title}}
{{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
{{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
{{productItem.DiscountPercent}} %
Màu sắc:
  • {{item.Color.Name}}
Chọn kiểu dáng:
Size:
  • {{item.Name}}
{{productItem.HasGift}}
{{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
Hàng này không còn
Báo tôi khi có hàng
Thêm vào yêu thích