Sách Dành Cho Lứa Tuổi Sắp Vào Lớp Một

Mỗi dịp hè đến, các nhà xuất bản lại cho ra mắt thêm các đầu sách hấp dẫn để phục vụ nhu cầu của các em thiếu nhi. Với cách trình bày đẹp mắt, nội dung ngày càng phong phú, sách luôn là món ăn tinh thần không thể thiếu cho lứa tuổi nhi đồng.

 

Được quan tâm nhiều nhất vẫn là dòng sách dành cho lứa tuổi chuẩn bị vào lớp một. Các em sẽ phải tập hòa nhập với môi trường mới, với thầy cô bạn bè.Thêm vào đó, các em cũng cần học làm quen với các kiến thức cơ bản cũng như những kĩ năng cần có. Do vậy, các dòng sách dành cho lứa tuổi này ngày một đa dạng về chủng loại để giúp phụ huynh có thể đưa ra những chọn lựa dễ dàng hơn đối với từng giai đoạn phát triển của con em mình.

 

Dòng sách kiến thức cơ bản bao gồm các đầu sách luyện chữ viết, tập đếm số, chữ cái,... giúp các em làm quen với mặt chữ và tránh khỏi bỡ ngỡ khi lần đầu tập đếm hoặc học chữ trên lớp. Nổi bật trong đầu sách này có Trò Ngoan Luyện Viết, Cùng Mi & Nô vui học. Ngoài tập viết số và chữ, Cùng Mi & Nô vui học còn có thêm phần tranh minh họa và tô màu giúp các em đỡ nhàm chán khi học những kiến thức khô khan. Bên cạnh đó, Cùng Mi & Nô vào lớp một cũng là một món quà ý nghĩa đối với các em lứa tuổi này. Với thiết kế dễ thương, sinh động, bộ sách dựng lại những tình huống mà các em có thể gặp khi bước vào lớp một như buổi học đầu tiên, cách cầm viết, diễn biến trong lớp học… Ngoài ra, những đầu sách giúp phát triển tư duy và sáng tạo cũng được các bậc phụ huynh quan tâm. Bộ Dán vui- Tô Khéo (gồm 4 tập) giúp các em làm quen với hình khối và màu sắc thông qua những hình ảnh về thiên nhiên và động vật. Khi đã quen với hình dáng và các con vật, các em sẽ được tư duy ở mức độ cao hơn với  Bé Thần Đồng Luyện IQ có decal dán và màu sắc sặc sỡ. Bộ sách gồm 10 tập giúp các em mầm non rèn luyện tư duy, phát triển sự sáng tạo.

 


Các bài học về lễ giáo và kĩ năng sống cũng rất cần thiết. Cùng Mi & Nô học lễ giáo, Hoa Yêu Thương  sẽ thông qua các câu chuyện đời thường giúp các em rèn luyện nhân cách, phát triển tư duy và các mối quan hệ trong xã hội. Ngoài việc dạy các em kiến thức cơ bản, những câu chuyện trong Bé Yêu Cổ Tích sẽ dẫn các em vào thế giới nơi có chàng Mai An Tiêm, Sơn Tinh - Thủy Tinh,.... từ đó giúp các em hiểu hơn về lịch sử hình thành đất nước và tình yêu dân tộc.

 

Với những lựa chọn đa dạng, hy vọng rằng những cuốn sách này có thể đem lại cho các em thiếu nhi một mùa hè đầy vui tươi và có thêm những kiến thức bổ ích trước thềm năm học mới.

Hồng Thủy

 

Đăng ký nhận bản tin

Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

{{productItem.Title}}
{{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
{{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
{{productItem.DiscountPercent}} %
Màu sắc:
  • {{item.Color.Name}}
Chọn kiểu dáng:
Size:
  • {{item.Name}}
{{productItem.HasGift}}
{{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
Hàng này không còn
Báo tôi khi có hàng
Thêm vào yêu thích