Bé Phát Triển Cùng Mi & Nô Vào Lớp Một

Lứa tuổi chuẩn bị vào lớp một là lứa tuổi cần được quan tâm nhiều nhất. Trong giai đoạn này, phụ huynh cần dành thời gian chỉ dẫn cho các em về kiến thức cơ bản cũng như kĩ năng xã hội để bé có thể phát triển toàn diện.

 

 

Một trong những bộ sách rất hữu ích cho bé giai đoạn này là bộ Cùng Mi & Nô vào lớp một. Bộ sách được nhà xuất bản Đại học Sư Phạm cùng công ty Phan Thị phát hành dựa trên quy chuẩn dành cho trẻ 5 tuổi của bộ Giáo Dục – Đào Tạo. Với tạo hình nhân vật ngộ nghĩnh, dựa trên hình tượng những con vật quen thuộc, bộ truyện tạo cho các em cảm giác thân thiết để tiếp thu bài học một cách dễ dàng. Nội dung truyện mô tả lại các tình huống, tính cách, thói quen thường ngày của các em từ đó rút ra bài học bổ ích. Các em sẽ có dịp được học cách cầm bút cùng cún Nô, tập đi ngủ sớm cùng bạn Gấu Trúc, tập nói lưu loát cùng bạn Lợn Hoa,…. Tất cả tình huống được dựng lại thông qua những câu chuyện bằng tranh hết sức sinh động. Cuối mỗi tập truyện là những dòng tóm tắt ngắn gọn giúp các em dễ dàng nhận biết các bài học bổ ích. Thêm vào đó, những câu hỏi ở cuối truyện sẽ giúp các em phát triển tư duy. Do đó, các em phải tập trung lắng nghe và dùng khả năng ghi nhớ của mình phân tích các tình huống và trả lời câu hỏi. 

 

Cùng Mi & Nô vào lớp một sẽ là bộ sách hữu ích, giúp các em rèn luyện các đức tính tốt, bỏ thói quen xấu và tránh khỏi bỡ ngỡ khi lần đầu vào lớp một.

 

Hồng Thủy

Đăng ký nhận bản tin

Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

{{productItem.Title}}
{{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
{{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
{{productItem.DiscountPercent}} %
Màu sắc:
  • {{item.Color.Name}}
Chọn kiểu dáng:
Size:
  • {{item.Name}}
{{productItem.HasGift}}
{{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
Hàng này không còn
Báo tôi khi có hàng
Thêm vào yêu thích