Long Thần Tướng 10 năm nhìn lại

Chỉ còn hơn một tuần nữa (01/11/2014), Long Thần Tướng phiên bản 2014 sẽ chính thức được xuất xưởng đến tay độc giả. Rất nhiều người hâm mộ bộ đôi Phong Dương đang cực kì háo hức cho lần trở lại đầy những bất ngờ thú vị này. 

 

Trong thời gian chờ đợi thời khắc tái xuất, chúng ta hãy cùng điểm qua những hình ảnh cuối cùng của phiên bản Long Thần Tướng  2004  nhé!

 

 Long Thần Tướng bản 2004

 

Phiên bản Long Thần Tướng 2004 của Thành PhongKhánh Dương đã từng được xuất bản từ 12/2004 – 8/2005 trên tạp chí Truyện Tranh Trẻ.  Đây là một bộ truyện tranh dã sử, lấy bối cảnh là quãng thời gian trước khi diễn ra cuộc chiến chống quân Mông Nguyên xâm lược lần 2 (1284 – 1285) của Đại Việt ta.

 

Truyện kể rằng vào thời nhà Trần, có một người phụ nữ son trẻ được Long Thần báo mộng nhằm giao trọng trách nuôi dưỡng hiện thân của ngài – Long thần tướng. Đây sẽ là người giúp cho Đại Việt chống quân Nguyên xâm lược lần hai.Vừa tỉnh giấc, bà giật mình khi nhìn thấy quả trứng lạ xuất hiện trong nhà mình và chui ra từ đó là một cậu bé khôi ngô tuấn tú. Nhớ đến giấc mơ, bà liền đặt tên con là Long và tức tốc trốn khỏi quê nhà vì sợ điều tiếng “gái chưa chồng  mà có con”. Long lớn lên mạnh khỏe và có biệt tài khinh công bẩm sinh, được mẹ cho lên núi bái sư học võ hòng thực hiện sứ mệnh bảo vệ quốc gia.

 

Trong truyện, tác giả đã tạo nên một nhân vật Long rất gần gũi với bạn đọc. Một Long “mới lớn” láo cá, nghịch ngợm, ham ăn, ham ngủ đến nỗi xém chút bị sư phụ đuổi xuống núi.  Bên cạnh đó, truyện cũng phê phán một số người vào thời kì này, vì sợ đầu quân mà trốn vào chùa lấy tiếng quy y, hưởng cuộc sống an nhàn mà bỏ mặc an nguy quốc gia.

 


Bộ đôi tác giả Thành Phong và Khánh Dương đã kể một câu chuyện lịch sử, bằng những nét vẽ và câu thoại vô cùng hài hước.

 


 

Cá “tám” chuyện trong khoang tàu sau khi bị bắt

 

 

Biểu cảm “ngáo” của nhân vật trong truyện và Trâu bực mình khi bị chê xấu.


Bên cạnh những phân cảnh hài hước, họa sĩ Thành Phong đã thể hiện nét vẽ điêu luyện của mình trong các pha võ thuật cực kì sống động. Đặc sắc hơn nữa, thần thái của mỗi nhân vật được bộc lộ qua từng ánh mắt rất riêng.
 

Khí chất kiên cường của Trần Quốc Toản trong chương 13

 

 
Những màn võ thuật sống động
 

Sáu gương mặt và sáu cách thể hiện sự bất ngờ khác nhau.

 


Các thế võ đẹp mắt của nhân vật Lê Nhật Lan ở chương 3


Trong lần trở lại này, Long Thần Tướng 2014 với sự góp sức của họa sĩ Mỹ Anh cùng sự cố vấn lịch sử chuẩn xác của nhà nghiên cứu Trần Quang Đức (tác giả Ngàn năm áo mũ), hứa hẹn sẽ tạo ra một “cơn sốt” mới trong cộng đồng truyện tranh Việt Nam.

 


 
Sách Long Thần Tướng phiên bản 2014 sắp ra mắt


Lễ ra mắt tập một Long Thần Tướng sẽ diễn ra vào ngày 1/11 tại Hà Nội và ngày 2/11 tại TP.HCM. Buổi lễ tại Tp.HCM sẽ do Viện Truyện tranh & Phim Hoạt hình Việt Nam cùng Nhà sách trực tuyến Bookbuy tổ chức vào lúc 7h30 tại Trường TCCN Tôn Đức Thắng.

 

 

Đăng ký nhận bản tin

Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

{{productItem.Title}}
{{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
{{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
{{productItem.DiscountPercent}} %
Màu sắc:
  • {{item.Color.Name}}
Chọn kiểu dáng:
Size:
  • {{item.Name}}
{{productItem.HasGift}}
{{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
Hàng này không còn
Báo tôi khi có hàng
Thêm vào yêu thích