Phan Thị tham gia Đường sách 2015

 

Công ty Phan Thị sẽ tham gia lễ hội Đường sách 2015 –“ Bản sắc Việt – Hào khí Việt Nam”, diễn ra từ ngày 16 đến 22-2-2015 (từ 28 tháng Chạp âm lịch đến mùng 4 Tết).

 

Xem thêm: Nhìn lại Đường sách 2014 – nét văn hóa Tết Sài gòn

 

Với tinh thần giao lưu học hỏi và góp phần tạo nên sự đa dạng sắc màu trong Lễ hội Đường sách 2015, Công ty Phan Thị hứa hẹn mang đến cho Độc giả thành phố những “món ăn tinh thần” thật ý nghĩa, cũng như các chương trình độc đáo, mới lạ. Đây cũng là lời tri ân sâu sắc mà Phan Thị muốn gửi đến bạn đọc - những người yêu sách đã ủng hộ Phan Thị trong suốt thời gian qua.

 

 

 

 

Không tổ chức trên tuyến đường Nguyễn Huệ như mọi năm, Đường sách Tết Ất Mùi 2015 với chủ đề “ Bản sắc Việt – Hào khí Việt Nam” diễn ra từ ngày 16 đến 22-2-2015 (từ 28 tháng Chạp âm lịch đến mùng 4 Tết) sẽ được thiết kế trên đoạn đường Hàm Nghi, đoạn từ đường Hồ Tùng Mậu đến đường Tôn Đức Thắng. Lễ khai mạc sẽ được tổ chức tại khu vực ngã tư Hồ Tùng Mậu - Hàm Nghi (phía trước tòa nhà Bitexco) vào lúc 19g00 ngày 16-2-2015.

 

Nội dung Lễ hội gồm 7 chuyên đề: Dấu ấn lịch sử - Sài Gòn – TP.Hồ Chí Minh, Tự hào con người Thành phố mang tên Bác, Biển đảo thiêng liêng, Thành phố hội nhập, Khu vực sách điện tử, khu vực sách dành riêng cho thiếu nhi, Sách cho người khiếm thị và giới thiệu sách hay, sách quý.

 

Đặc biệt ở chuyên đề Biển đảo thiêng liêng sẽ giới thiệu những hình ảnh, tư liệu, bản đồ về “Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam - Những bằng chứng lịch sử” và bổ sung những tư liệu mới do Bộ Thông tin và Truyền thông, Ủy ban Biên giới quốc gia cung cấp, những cuốn sách viết về chủ quyền đất nước.

 

Song song đó là các chương trình giải trí đặc sắc như ảo thuật, khu chụp ảnh độc đáo, các hoạt động ý nghĩa cùng những ưu đãi và quà tặng hấp dẫn từ đông đảo các đơn vị phát hành, xuất bản sách tham gia vào lễ hội năm nay.

 

Ngoài ra, Đường hoa và Đường sách 2015  sẽ được hỗ trợ Wifi miễn phí với băng thông không giới hạn. Các độc giả cũng như khách tham quan  có thể  thoải mái cập nhật hình ảnh và chia sẻ thông tin đến bạn bè liên tục, trong suốt buổi vui chơi tại đây.

 

Chúng ta hãy cùng chờ đón Đường sách 2015, hứa hẹn rất nhiều hoạt động đầy tính nhân văn sâu sắc, đặc biệt mới lạ theo từng ngày tổ chức. Tất cả hội tụ nên một thông điệp duy nhất “Bản sắc Việt – Hào khí Việt Nam”,  để cháy lên lòng tự hào dân tộc trong tâm khảm những người con Đất Việt.

 

Phan Thị 

 

Đăng ký nhận bản tin

Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

{{productItem.Title}}
{{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
{{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
{{productItem.DiscountPercent}} %
Màu sắc:
  • {{item.Color.Name}}
Chọn kiểu dáng:
Size:
  • {{item.Name}}
{{productItem.HasGift}}
{{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
Hàng này không còn
Báo tôi khi có hàng
Thêm vào yêu thích