Trải nghiệm cùng Zara Bean Coffee tại bookbuy.vn

Là người năng động, tôi luôn muốn tìm cho mình những thay đổi mới trong cuộc sống. Khám phá và trải nghiệm tựa như những ngọn đuốc chưa bao giờ tắt trong suy nghĩ của tôi. Ngay cả việc thưởng thức hương vị một tách cà phê cũng được tôi cân nhắc và thay đổi nhiều lần…

Có thể bạn nghĩ tôi là người luôn thay đổi, không giữ chính kiến. Nhưng không, với tôi, việc đó chẳng sai tí nào. Tại sao, bạn không nghĩ đã đến lúc cần thay đổi, khi ta đã chán với những hương vị đã dùng trước đó. Việc tìm mua và thưởng thức dòng cà phê mới liệu có sai khi nó giúp ta phát hiện ra nhiều cái thú vị hơn.

Hãy cùng tôi một lần trải  nghiệm với Zara Bean Coffee với hương vị và phong cách hoàn toàn mới…

 

Đa dạng chủng loại

 

Zara Bean Coffee là cái tên mới trên thị trường cà phê Việt Nam. Tuy không già dặn kinh nghiệm như Trung Nguyên hay Vinacafe nhưng Zaba Bean Coffee đã có màn “ chào sân” hết sức ấn tượng với việc tung ra nhiều sản phẩm độc đáo và hấp dẫn.

 

 

Trước hết , phảii nhắc đến “anh chàng truyền thống” Rubusta. Như tên gọi, Rubusta luôn khẳng định cái mạnh với vị đắng gắt vì được sấy trực tiếp. Với màu nâu sánh và mùi thơm dịu Robusta luôn xứng đáng với vị trí là “ người” xuất hiện nhiều trên thị trường, luôn gây sự chú ý của khách hàng, trong đó có tôi. Tuy hiện nay, Rubusta bị “ biến tướng” ít nhiều vì các nhà sản xuất đã trộn thêm các phụ gia, hương liệu để tăng lợi nhuận song với Rubusta của Zara Bean Coffee thì ngược lại.

Tiếp đó, không ai khác là Arabica. Với vị hơi chua nhưng không phải kiểu chua dai dẳng như chanh; mà chuyển từ chua sang đắng sau khi nuốt cà phê vào miệng. Đó là nét đặc biệt chỉ có ở loại này bởi vì vừa thu hoạch đã được lên men. Có thể nói, Arabica Cầu Đất của Zara Bean Coffee là sự kết hợp tinh túy giữa khí hậu và thổ nhưỡng ở Đà Lạt, Lâm Đồng đã tạo nên vị đắng thanh thoát mà tôi từng tìm kiếm.

Sau cùng là “nàng” Moka thượng hạng, sang chảnh. Đây là loại cà phê “khó tính” nhất trong các loại cà phê. Với điều kiện tự nhiên lý tưởng ( độ cao 1500 – 1600m) cùng kỹ thuật chăm sóc đặc thù thì Moka mới ra hoa kết trái. Đây là dòng cao cấp thuộc dòng Arabica nhưng chất lượng thì vượt trội hơn hẳn với hương thơm nồng nàn, quý phái rất hợp cho những ai có phong cách sánh điệu.

 

Phong phú hình thức

 

 

Nắm bắt thị hiếu khách hàng, Zara Bean Coffe cũng đưa ra nhiều dạng cà phê khác nhau như: hạt, bột, túi lọc, hòa tan…Nhưng đáng nói là dạng cà phê túi lọc. Việc sử  dụng phin giấy, thay thế cho phin truyền thống là điểm lạ mà trước giờ ta chỉ thấy ở trà. Có thể nói, bổ sung hình thức túi lọc, Zara Bean Coffee đã nắm được thị hiếu của khách hàng, đánh giá cao sự tiện ích cũng như hướng đến sức khỏe người tiêu dùng.

 

Kết tinh giá trị

 

Hội tụ các đặc điểm xuất sắc từ cách chọn lựa cà phê tinh túy cùng hình thức uống mới lạ, làm cho Zara Bean Coffee thu hút nhiều ánh nhìn. Hơn ai hết, tôi cảm nhận được từng vị đắng từ  gắt đậm đến nồng nàn mà Zara Bean Coffee đã mang lại cho tôi. Còn bạn thì sao? Hãy thử một lần nếm thử để rồi nhận ra nhiều giá trị trong từng tách cà phê mỗi sáng.

Đó không chỉ là thưởng thức mà còn là trải nghiệm!

Trải nghiệm cùng Zara Bean Coffee tại bookbuy.vn

 

 

Nguyễn Văn Hiếu

Đăng ký nhận bản tin

Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

{{productItem.Title}}
{{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
{{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
{{productItem.DiscountPercent}} %
Màu sắc:
  • {{item.Color.Name}}
Chọn kiểu dáng:
Size:
  • {{item.Name}}
{{productItem.HasGift}}
{{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
Hàng này không còn
Báo tôi khi có hàng
Thêm vào yêu thích