Kho sách khổng lồ tại Ngày Sách Việt Nam

Bạn đọc tham gia Ngày sách Việt Nam lần 2 dễ dàng tìm thấy cuốn sách ưng ý trong kho sách khổng lồ được các đơn vị chuẩn bị.

Khu vực triển lãm sách mừng ngày Giải phóng miền Nam


 Được bố trí ngay trước Bưu điện thành phố và “cổng vào” phố sách Nguyễn Văn Bình, chủ đề Ngày sách Việt Nam 2015 “Tự hào lịch sử-Vững bước tương lai” được thể hiện rõ ràng nhất tại khu vực trưng bày sách với 7 kios có hình dáng thiết kế đặc biệt “hài hòa với không gian cổ điển của khu vực Bưu điện thành phố-nhà thờ Đức Bà” – theo đại diện sở Thông tin-truyền thông trong buổi họp báo công bố Ngày sách. Dự kiến có hàng trăm tựa sách với chủ đề kỷ niệm 40 năm ngày Giải phóng miền Nam-thống nhất đất nước được trưng bày phục vụ bạn đọc.

 

 


 

Phối cảnh Kios sách dùng trong khu vực triển lãm của Ngày sách Việt Nam
 

 

14 tựa sách mới được giới thiệu tại ngày sách.



 Theo thông cáo báo chí của các đơn vị tham gia Ngày sách Việt Nam 2015 từ ngày 18-21/4/2014 tại phố sách Nguyễn Văn Bình, có tổng cộng 14 tựa sách mới thuộc nhiều thể loại sẽ lần lượt được giới thiệu. Nổi bật là Nhà xuất bản Kim Đồng với 8 tựa, bao gồm 6 tựa của nhà văn Vũ Hùng: Sao Sao, Giữ Lấy Bầu Mật, Chú Ngựa Đồng Cỏ, Mùa Săn Trên Núi, Mái Nhà Xưa,… và tựa Từ Mũi Hảo Vọng Đến Thảo Cầm Viên của tiến sĩ Phan Việt Lâm viết dành cho thiếu nhi và những bạn đọc yêu mến thiên nhiên; Búp Bê Giấy của Phạm Tuyết Hường “tái hiện cuộc hành trình không ngại thất bại của tuổi trẻ”-theo NXB Kim Đồng.

Công ty CP Văn Hóa Đông A lần đầu tiên tham gia Ngày sách với 3 tựa mới thuộc thể loại sách khoa học: Lịch Sử Tự Nhiên, Atlas Giải Phẫu Cơ Thể Người, Bách Khoa Tri Thức Bằng Hình. Phương Nam Book “góp” vào danh mục sách mới 2 tựa Đi Đâu Anh Cũng Nhớ Sài Gòn Và Em của Anh Khang và Bên Kia Đồi của cây viết nữ Võ Mỹ Linh.



 

Một số tựa sách được giới thiệu trong Ngày sách


 

 Sách điện tử góp mặt bên cạnh sách truyền thống

 

Gian hàng đơn vị Phương Nam bên cạnh các hoạt động kinh doanh, giao lưu, trưng bày sách truyền thống  còn giới thiệu hoạt động của trang sách điện tử KOMO. Bạn đọc tham gia ngày sách được trải nghiệm cảm giác đọc sách mới trên các thiết bị điện tử như samartphone, laptop,…

 

 


Phương Nam Book là đơn vị tham gia với 2 thể loại sách truyền thống và e-book

 

Thưởng thức sách cũ

Khác biệt của Nhã Nam trong chương trình Ngày sách Việt Nam 2015 là hoạt động hướng đến đối tượng các bạn yêu thích sưu tầm sách cũ, sách quý. TạiPhiên Chợ Sách Cũ của Nhã Nam, bạn đọc có thể tìm thấy những tựa sách đã xuất bản trong các giai đoạn lịch sử Việt Nam ngày trước, mỗi khu vực sách tiền chiến, sách bao cấp, Liên Xô, Báo cũ,… do Nhã Nam bố trí đều có mặt các tựa hay, nổi tiếng và hiếm thấy trên thị trường sách hiện tại như Nam Thi Hợp Tuyển(của Ôn Như Nguyễn Văn Ngọc), Tuổi Ra Đời Của Công Dân (của V. Xu-khôm-Lin-xki), tạp chí Sông Hương, Việt Nam Từ Điển,…

 Thế giới truyện tranh dành cho trẻ nhỏ

 Khu vực phục vụ đối tượng bạn đọc nhỏ tuổi do công ty Phan Thị thực hiện mang đến thế giới truyện tranh đa dạng màu sắc. Các tựa truyện tranh Việt Nam nổi tiếng hiện nay như Thần Đồng Đất Việt, Học Sinh Chân Kinh,… được trưng bày và kinh doanh với nhiều mức ưu đãi hấp dẫn. Bên cạnh đó, được xem là đơn vị mang đến nhiều hoạt động giải trí cùng sách nhất trong Ngày sách, bạn đọc tham gia chương trình còn được trải nghiệm với các trò chơi, hoạt động như: Tranh tài ký họa-Nhân vật tôi yêu, Đổi sách-lấy sách,… đặc biệt là các buổi giao lưu biểu diễn vẽ truyện tranh bằng công nghệ hiện đại hứa hẹn làm “mãn nhãn” bạn đọc yêu mến thể loại truyện tranh.


 

 

 

Phan Thị tham gia ngày sách với nhiều tựa truyện nổi tiếng, đặc việt là Thần Đồng Đất Việt


 

 Sách ngoại văn vẽ thêm một màu sắc vào chương trình

Thái Hà Book “đáp ứng nhu cầu bạn đọc trong xu thế hội nhập”-theo thông cáo báo chí tham gia Ngày sách của đơn vị – bằng hoạt động trưng bày, kinh doanh dòng sách Ngoại Văn với nhiều tác phẩm văn học, tài liệu được viết bằng các thứ tiếng như Anh, Hoa, Hàn, Nhật, Pháp,… Bạn đọc đang tìm hiểu các ngôn ngữ có thể tìm đến không gian sách của Thái Hà Book để tìm cuốn sách ưng ý, phục vụ mục đích học ngoại ngữ của mình. Ngoài ra, dòng sách Light Novel đặc sắc của đất nước Nhật Bản cũng được Thái Hà giới thiệu đến bạn đọc thành phố trong chương trình.

 Ngày sách Việt Nam còn được “ghi dấu” bằng nhiều hoạt động giao lưu, tọa đàm của các đơn vị Hội Xuất Bản Việt Nam (Văn phòng đại diện phía Nam), Nhà xuất bản Quân Đội Nhân Dân, Phương Nam Book, và  buổi lễ công bố – trao giải cuộc vận động giới thiệu “100 quyển sách thanh thiếu nhi thành phố nên đọc” của thành đoàn tp.HCM.

Theo Ngọc Trâm (ngaysachvietnam.vn)

Tin gốc: Kho sách khổng lồ tại Ngày sách Việt Nam

Đăng ký nhận bản tin

Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

{{productItem.Title}}
{{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
{{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
{{productItem.DiscountPercent}} %
Màu sắc:
  • {{item.Color.Name}}
Chọn kiểu dáng:
Size:
  • {{item.Name}}
{{productItem.HasGift}}
{{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
Hàng này không còn
Báo tôi khi có hàng
Thêm vào yêu thích