Ra mắt tập thơ Ôm Mỏ Neo Nằm Mộng Những Chân Trời

Buổi ra mắt Ôm mỏ neo nằm mộng những chân trời - tập thơ thứ 3 của tác giả trẻ Nguyễn Thiên Ngân sẽ diễn ra vào lúc 9h15 ngày 6/6 tại The Coffee House, 25 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. HCM. 

Tại đây, Nguyễn Thiên Ngân và Eric Nguyễn - họa sĩ minh họa cho tập thơ sẽ giao lưu và chia sẻ với độc giả về quá trình cho ra đời “đứa con tinh thần” của mình.

Ôm mỏ neo nằm mộng những chân trời là tập thơ khá đặc biệt. Đặc biệt, vì đây là một quyển art- book gồm thơ và tranh, như lời của Nguyễn Thiên Ngân thì “thơ và tranh sóng đôi bên nhau theo cách dòng sông uốn quanh một vùng đồi”“tranh nối dài những suy tưởng trong thơ”. Đặc biệt hơn nữa vì chủ nhân những nét vẽ art-line tinh tế, giàu xúc cảm này là Eric Nguyễn, một họa sĩ trẻ không chuyên và đây là lần đầu anh ra mắt tác phẩm của mình. Ôm mỏ neo nằm mộng những chân trời cũng là tập thơ đầu tiên mà tác giả Nguyễn Thiên Ngân cùng ekip của mình thực hiện từ tất cả các khâu, từ lên ý tưởng đến sản xuất và phối hợp với Nhà sách trực truyến Bookbuy.vn phát hành.

 

Đến dự buổi ra mắt sách, bạn đọc sẽ được lắng nghe những câu chuyện thú về cơ duyên gặp nhau, đến những khó khăn trong quá trình cho ra đời Ôm mỏ neo nằm mộng những chân trời của Nguyễn Thiên Ngân, Eric Nguyễn và ekip của mình. Bên cạnh đó, bạn đọc sẽ trực tiếp được Nguyễn Thiên Ngân và Eric Nguyễn kí tặng sách và được nhận những viết chì xinh xắn từ Nhà sách trực tuyến Bookbuy.vn. Bạn đọc chưa đặt mua sách cũng sẽ có cơ hội đặt mua sách ngay trên Nhà sách trực tuyến Bookbuy.vn thông qua hệ thống máy tính tại buổi giao lưu.

 

Hiện tại đã có hơn 2000 đầu sách được đặt mua tại Nhà sách trực tuyến Bookbuy.vn. Bạn đọc hãy nhanh tay đặt mua cho mình một cuốn Ôm mỏ neo nằm mộng những chân trời hoặc trực tiếp tham gia buổi ra mắt sách để có cơ hội sở hữu sách.

 

Bạn đọc đặt mua sách tại: http://bookbuy.vn/sach/40012/om-mo-neo-nam-mong-nhung-chan-troi.html

 

Nhà sách trực tuyến Bookbuy.vn

Đăng ký nhận bản tin

Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

{{productItem.Title}}
{{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
{{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
{{productItem.DiscountPercent}} %
Màu sắc:
  • {{item.Color.Name}}
Chọn kiểu dáng:
Size:
  • {{item.Name}}
{{productItem.HasGift}}
{{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
Hàng này không còn
Báo tôi khi có hàng
Thêm vào yêu thích