Truyện tranh Orange của bộ đôi Phong Dương chính thức ra mắt bạn đọc toàn quốc!

 

Truyện tranh Orange của bộ đôi Phong Dương chính thức ra mắt bạn đọc toàn quốc!

 

PT - Hôm nay (1/3/2011), bộ truyện tranh Orange chính thức ra mắt bạn đọc trên toàn quốc. Công ty PHAN THỊ hân hạnh là đơn vị phát hành bộ truyện tranh mà giới hâm mộ truyện tranh Việt Nam đã chờ đợi từ rất lâu này. Nay phiên bản hoàn chỉnh của Orange đã chính thức đến tay bạn đọc.

 

 

 

 

Lần đầu tiên Orange đến với bạn đọc là từ những quyển tạp chí Truyện tranh Việt 13+, mảnh đất thử nghiệm, nuôi dưỡng, ươm mầm và chắp cánh cho các hạt giống của làng truyện tranh Việt. Sự xuất hiện của Orange khi đấy đã nhận được rất nhiều sự quan tâm cũng như ủng hộ nồng nhiệt từ phía các bạn trẻ yêu mến truyện tranh Việt Nam. Năm năm là khoảng thời gian không ngắn cũng không dài cho Thành Phong  - Khánh Dương hoàn chỉnh đứa con tinh thần của mình, để mang đến cho bạn đọc một tác phẩm hoàn thiện nhất, chất lượng nhất.

 

Và chính thức từ 01-03-2011, công ty Phan Thị - đơn vị đi đầu trong việc đưa truyện tranh Việt đến gần hơn với người Việt – đã mang bộ truyện tranh đặc sắc này đến với bạn đọc toàn quốc. Hy vọng bộ truyện 3 tập này của bộ đôi Phong Dương sẽ mang đến cho mọi người cái nhìn mới về nền truyện tranh Việt.

 

Phan Thị

Đăng ký nhận bản tin

Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

{{productItem.Title}}
{{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
{{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
{{productItem.DiscountPercent}} %
Màu sắc:
  • {{item.Color.Name}}
Chọn kiểu dáng:
Size:
  • {{item.Name}}
{{productItem.HasGift}}
{{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
Hàng này không còn
Báo tôi khi có hàng
Thêm vào yêu thích