CƠN LỐC GIẢM SỐC - Lí Do Để Bạn Đến Với Bookbuy.vn Ngay Hôm Nay

Từ ngày 27/11 - 4/12/2015, Bookbuy.vn mở đợt khuyến mãi hấp dẫn đối với hàng loạt các sản phẩm nhằm hưởng ứng Tuần Lễ Mua Sắm Trực Tuyến 2015

 

Nhận khuyến mãi lớn khi mua sách online

Nếu bạn là người luôn coi sách là bạn đồng hành, hay việc theo dõi các đầu sách mới là thói quen hằng ngày của bạn, thì hãy đến ngay với chương trình khuyến mãi của nhà sách trực tuyến Bookbuy.vn. Đây là dịp cho bạn tậu nhiều đầu sách hay với giá khuyến mãi từ 25 – 50 %.

Cơ hội làm đẹp và chăm sóc sức khỏe với sản phẩm phù hợp túi tiền

Làm thế nào để sở hữu những sản phẩm làm đẹp và chăm lo sức khỏe của bạn với giá phù hợp với túi tiền? Câu trả lời được giải đáp ngay khi bạn truy cập vào danh mục sản phẩm Sức khỏe – Làm đẹp trong đợt khuyến mãi này đấy!

Mua hàng loạt phụ kiện công nghệ với mức giá siêu rẻ

Bạn chắc chắn sẽ hài lòng về chất lượng và giá cả của những phụ kiện công nghệ mà Bookbuy đưa vào đợt khuyến mãi này, bởi có sản phẩm được giảm đến 80%. Nếu bạn đang để ý những món đồ công nghệ giá hơi nhỉnh hơn so với túi tiền, còn chờ gì nữa mà không đặt mua ngay hôm nay đi nào!    

Cơn Lốc Giảm Sốc không chỉ “quét” qua các mặt hàng Sách, Sức khỏe – Làm Đẹp hay Phụ kiện công nghệ, mà các mặt hàng khác như Văn phòng phẩm, Quà tặng & Vật dụng gia đình cũng đồng loạt giảm giá tại Bookbuy.vn. Nhanh tay bắt ngay cơ hội ưu đãi lớn cho dịp mua sắm cuối năm nhé!

Đăng ký nhận bản tin

Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

{{productItem.Title}}
{{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
{{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
{{productItem.DiscountPercent}} %
Màu sắc:
  • {{item.Color.Name}}
Chọn kiểu dáng:
Size:
  • {{item.Name}}
{{productItem.HasGift}}
{{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
Hàng này không còn
Báo tôi khi có hàng
Thêm vào yêu thích