Tường thuật của phóng viên Phan Thị về “cơn sốt” Orange

PT – Cuối cùng thì tác phẩm truyện tranh Việt Nam Orange do công ty Phan Thị đầu tư trong suốt năm năm qua đã đến được tay bạn đọc khắp mọi miền. Phải nói là truyện tranh Orange của bộ đôi Phong Dương đã tạo nên một làn sóng ủng hộ rất lớn trên các diễn đàn truyện tranh khi mà chủ đề được bàn tán sôi nổi nhất trong thời gian gần đây cứ mãi là Orange.

 

Mời bạn theo chân phóng viên Phan Thị “thị sát” tình hình một ngày sau khi Phan Thị ra mắt Orange để biết cơn sốt quả bóng cam trong làng truyện tranh Việt như thế nào nhé!

 

Được đăng ảnh
                                    Nhà sách trực tuyến Bookbuy.vn
 
 

Trước tiên, chúng ta hãy ghé qua Nhà sách trực tuyến Bookbuy.vn, nơi phát động chương trình “Đếm Ngược – Đoạt Orange”, nói đúng hơn là cuộc thi ma-ra-tông Phan Thị dành riêng cho các con mọt truyện tranh Việt Nam. Khi đồng hồ điểm đúng 0 giờ, các “con mọt” ồ ạt “kéo” đến Bookbuy.vn tranh nhau click chuột để có tên trong danh sách 20 người chiến thắng cuộc đua với phần thưởng là quyển Orange còn nóng hổi với mức giá siêu ưu đãi (0 vnđ mà, ai chả ham nhỉ).

 

Chưa bao giờ Nhà sách trực tuyến Bookbuy của Phan Thị phải gồng gánh lượng lớn bạn đọc truy cập cùng một lúc như vậy, đến nỗi BTC chương trình nơm nớp lo sợ hiện tượng “chết cứng” trên Bookbuy. Đó cũng là lý do khiến rất nhiều bạn dù đã “canh me” từ rất sớm, ngồi trực trước màn hình máy tính, ngó đăm đăm vào đồng hồ chờ chuông điểm giờ G, nhưng lại gặp trục trặc vào khâu cuối - Thanh Toán. Hic, thành thật cáo lỗi và chia buồn cùng các bạn, Phan Thị sẽ còn mang đến nhiều chương trình hấp dẫn hơn cho các bạn đam mê Truyện tranh Việt trong thời gian tới.

 

                Diễn đàn Nông trường Truyện tranh Việt Nam

 

Nơi tiếp theo hứng chịu “mưa than” là diễn dàn Nông trường Truyện tranh Việt Nam – VnComicFarm.com. Chỉ vài phút sau khi cuộc thi “Đếm Ngược – Đoạt Orange” trên Nhà sách trực tuyến Bookbuy kết thúc, thì hàng loạt bài được đăng lên với cùng một nội dung: Thức khuya mà không ôm được Orange về là sao?! Có cớ sự này là do trước đó, cả “ruộng lúa” này như phát cuồng lên bởi thông tin công ty Phan Thị sẽ cho ra mắt Orange sau 5 năm dày công đầu tư vì một nền Truyện tranh Việt. Chính vì thế, các “nông dân” tại đây bắt đầu phát bệnh: Ăn Orange, ngủ Orange và uống cũng chọn nước… Cam! Một ngày sau khi Orange ra mắt, cả “ruộng lúa” của nông trường truyện tranh này dường như đã biến thành “ruộng cam”. Không biết tình trạng này sẽ kéo dài trong bao lâu, nếu không thì toàn bộ nông dân của Nông trường Truyện tranh Việt Nam sẽ phải ăn … cam thay lúa mất (!!)

 

 

                                    Facebook Phong Dương Comic

 

 

Còn tại đại bản doanh của Phong Dương – facebook fan page Phong Dương Comic thì sao? Nơi đây vốn dĩ đã tấp nập khi thông tin Orange sẽ chính thức phát hành được hé lộ, thì nay lại càng nhộn nhịp hơn. Nào là hình chụp khoe vừa mua Orange, nào là fanart thể hiện sự yếu mến tác giả cũng như Orange (có bạn vẽ cả bức tranh đang vái lạy quyển Orange nữa chứ!). Chỉ vậy thôi cũng đủ thấy mức độ “sùng bái” của bạn đọc với 2 tác giả trẻ này rồi nhỉ?!

 

Được đăng ảnh

   Bạn đọc đón mua Orange ngay tại công ty Phan Thị

Được đăng ảnh Chàng sinh viên Đại học Công Nghiệp "đón" Orange tại "bản doanh" Phan Thị

Được đăng ảnh

               ... và nhiệt tình chụp ảnh lưu niệm cùng Orange

Chúng ta quay về lại nơi đã “chấp cánh” và cho bùng nổ cơn sốt truyện tranh Việt – công ty Phan Thị - nhé! Chao ôi, ngay buổi sớm hôm qua (01/03) đã có rất nhiều bạn trẻ kéo đến công ty, tất cả đều chung một mục đích: Mua Orange. Mới chỉ tập 1 mà đã thế, không biết sang tập 2 thì mức độ “hu-li-gân” sẽ ra sao nữa. Phóng viên Phan Thị cũng phát sốt khi đi đâu cũng thấy Cam Cam.... Có vẻ như sau khi thưởng thức những đường bóng tuyệt đẹp của anh chàng Lâm, cơn sốt Orange vẫn không hạ nhiệt, mọi người lại tiếp tục hào hứng bàn luận và nóng lòng trông đợi ngày Phan Thị cho ra mắt Orange tập 2 .

 

Phóng viên Phan Thị

Đăng ký nhận bản tin

Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

{{productItem.Title}}
{{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
{{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
{{productItem.DiscountPercent}} %
Màu sắc:
  • {{item.Color.Name}}
Chọn kiểu dáng:
Size:
  • {{item.Name}}
{{productItem.HasGift}}
{{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
Hàng này không còn
Báo tôi khi có hàng
Thêm vào yêu thích