Phóng viên Phan Thị tác nghiệp sau chương trình \"Đếm Ngược - Đoạt Orange\"

PT – Một ngày sau khi công bố kết quả cuộc thi “Đếm Ngược – Đoạt Orange” đầy sôi nổi, phóng viên Phan Thị đã tranh thủ “chộp” ngay những người chiến thắng đầu tiên để làm một bài phỏng vấn bỏ túi. Hãy cùng xem họ có cảm tưởng như thế nào khi trở thành một trong những người về đích trước tiên nhé.

 

Trang truyện Orange của Phong Dương

 

Người đầu tiên mà phóng viên Phan Thị phỏng vấn là bạn Ngọc Trung, một trong năm người đầu tiên đoạt được Orange với giá … 0 vnđ. Hiện Trung đang là sinh viên trường Đại học Văn Hiến.

 

PV Phan Thị: Chào Trung, chúc mừng bạn là một trong 5 người đầu tiên đoạt Orange với mức giá siêu sốc! May mắn này đến với Trung có … gian nan lắm không? Trung chia sẻ một chút về “Sự tích đoạt Orange” nhé!

 

Ngọc Trung: Thật ra thì Trung biết đến chương trình “Đếm Ngược – Đoạt Orange” (ĐN-ĐO) qua lời giới thiệu của cậu bạn cùng phòng. Trước giờ Trung chưa biết gì về Orange cả nên cũng tò mò, tham gia thử. Quyết đoạt được cuốn Orange mà cậu bạn không ngớt lời ca tụng, nên Trung đã bật máy từ lúc… 9 giờ (hì hì) để luyện tập nhuần nhuyễn các thao tác đặt hàng trên Nhà sách trực tuyến Bookbuy. Khi chương trình thông báo mình là người đầu tiên đoạt Orange, Trung mừng quá hét lên giữa đêm luôn. Giờ đây Trung đã có cái nhìn khác về Truyện tranh Việt Nam, bởi trước đây ngoài Thần Đồng Đất Việt ra, Trung toàn đọc truyện tranh Nhật Bản không hà. Hy vọng Phan Thị ngày càng xuất bản ra nhiều ấn phẩm truyện tranh Việt, Trung sẽ mãi là người hâm mộ và ủng hộ truyện tranh Việt.

 

Khi liên lạc với bạn đọc may mắn tiếp theo, phóng viên Phan Thị đã khá bất ngờ bởi người nói chuyện với mình là một phụ huynh, bác Huỳnh Nhật Cường. Hỏi ra mới biết, con gái bác (Nhật Lệ) rất mê Orange nhưng lại bận học, nên nhờ bác túc trực bên máy tính để tham gia chương trình ĐN-ĐO (một ông bố cực kỳ yêu chiều con gái các bạn nhỉ!) Và vận may đã mỉm cười với cha con bác. Cuốn Orange chắc hẳn là một kỷ niệm đẹp cho hai bố con bạn Nhật Lệ.

 

 

 

Chúng ta cùng đến với bạn Võ Công Mạnh, sinh viên trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại, người cán đích ở vị trí thứ 7 lúc 0 giờ 2 phút nhé!

 

PV Phan Thị: Chào Mạnh! Nghe nói Mạnh và bạn chung phòng của Mạnh đều “ăn giải” phải không?

 

Công Mạnh: À! Chuyện là thế này, Mạnh và Trung - người bạn cùng phòng – đã ngồi rất lâu trước máy tính, háo hức “đua” cùng chương trình ĐN-ĐO đó! Rốt cục thì cậu bạn là người chiến thắng với mức giá 0 vnđ, còn Mạnh thì về vị trí thứ …7. Nhưng số 7 cũng là vui rồi. Mạnh đã “theo dõi” Orange từ hồi Orange “bập bẹ” có mặt trên tạp chí Truyện Tranh Việt 13+ do Phan Thị phát hành kìa. Mạnh cảm thấy rất vui vì giờ đây truyện tranh Việt Nam đã có thể cạnh tranh cùng manga của Nhật. Công ty Phan Thị vốn có danh từ lâu trong việc sản xuất truyện tranh thuần Việt. Mong nền truyện tranh Việt khởi sắc hơn nữa là điều mà Mạnh kỳ vọng ở Phan Thị.

 

Trang truyện Orange của Phong Dương

 

 

PV Phan Thị: Bạn đọc được phỏng vấn tiếp theo là bạn Âu Đức Tài, hiện đang là học sinh của trường THPT Lê Lợi, Sóc Trăng. Theo như Tài “bật mí” thì bạn ấy biết đến cuộc thi ĐN-ĐO qua “ruộng lúa” VnComicFarm.com.

-          Tài ơi cho hỏi cái nha, cảm giác của bạn ra sao khi biết tin mình trúng giải?

 

Đức Tài: Quá sướng luôn đó chứ, đâu có ngờ là mình lại được trúng giải. Đúng là Tài biết đến chương trình này là qua VNCF, thấy mê quá nên đã nhờ một bà chị đặt giúp. Tài từng mê Orange như … như … như cái gì thì Tài hổng biết nữa, nói chung là khoái lắm. (Chu choa, chính thức “thăng cấp” thành mọt rồi! - PV). Mình thấy Phan Thị thật tuyệt vời … Mong sau này Phan Thị có thể ra thêm nhiều bộ truyện hay như Orange, Truyện tranh danh tác Việt Nam, đồng thời đứng ra tổ chức các cuộc thi sáng tác truyện tranh, tìm kiếm thêm tài năng trẻ cho nền truyện tranh Việt.

 

 

 

 

PV Phan Thị: Ái chà, nãy giờ toàn là nam nhỉ?! Chúng ta phải gặp bạn nữ có tên trong danh sách đoạt giải chứ. Đây rồi, bạn Trần Thanh Vân, hiện đang ở Hà Nội và là người thứ 8 trong số 20 người đặt mua Orange đầu tiên.

-          Vân có thể cho bạn đọc biết bí quyết chiến thắng “cuộc đua”  không?

 

Thanh Vân: (Nói nhỏ thôi nha) Vân mở máy từ sớm và thao tác sẵn các bước chỉ còn việc chờ đến giờ G là nhấp chuột vào nút Thanh Toán là xong (he he). Vân biết Orange qua tạp chí Truyện Tranh Việt 13+ mà Phan Thị phát hành năm 2006 kìa, từ đó là mong chờ Orange chính thức ra mắt đến tận hôm nay luôn. Cho đến giờ, các truyện tranh Việt mà Vân đọc đều là của Phan Thị cả. Vân tin, với những người tâm huyết với nền truyện tranh Việt như công ty Phan Thị, nhóm B.R.O và Phong Dương thì nền truyện tranh Việt nhất định sẽ khởi sắc. Vân luôn ủng hộ truyện tranh Việt.

 

Trang truyện Giông tố của nhóm B.R.O

 

 

 

PV Phan Thị: Bạn nữ tiếp theo và cũng là người được phỏng vấn cuối cùng là Dương Thị Hồng Nhung, sinh viên trường Đại học Hồng Bàng.

-          Chào Nhung! Nghe nói công cuộc đoạt Orange của Nhung gian nan lắm phải không? “Bán than” cho mọi người đi nào!

 

Hồng Nhung: (Nhắc lại chắc ấm ức lắm đây) Lẽ ra Nhung đã trở thành người thứ 2 đặt mua Orange đầu tiên rồi, không ngờ gặp trục trặc ở khâu cuối nên phải thoát ra rồi đặt lại đến lần thứ 3 mới được là người chiến thắng thứ 11. Hiện Nhung rất trông chờ vào tập 2 bởi nội dung tập 1 Nhung đã đọc trên Truyện Tranh Việt 13+ trước đây rồi. Nhung thấy Phan Thị luôn biết cách đánh thức những tiềm năng của nền truyện tranh Việt. Với những thành tích hiện tại, Phan Thị sẽ ngày càng nổi tiếng hơn và hy vọng ngày càng có nhiều kịch bản hay hơn để Phan Thị tung ra những tác phẩm thuần Việt có thể khuấy động nền truyện tranh nước nhà.     

 

Như vậy là chương trình Đếm ngược – Đoạt Orange đã thành công tốt đẹp, nhận được nhiều phản hồi tốt từ phía bạn đọc. Nhưng điều mà BTC chương trình cảm thấy vui hơn cả là sự háo hức trông chờ và cơn sóng đón nhận nồng nhiệt một tác phẩm truyện tranh Việt ra mắt từ phía bạn đọc trên cả nước. Sự ủng hộ của các bạn là nguồn động lực lớn lao cho Phan Thị tiếp tục bước đi trên con đường gầy dựng nền truyện tranh Việt ngày càng lớn mạnh.

 

Thay mặt BGĐ, phóng viên Phan Thị xin gởi lời cám ơn đến các bạn đã nhiệt tình ủng hộ, sẻ chia cảm xúc và gởi gắm những mong ước cho nền truyện tranh nước nhà.

Đăng ký nhận bản tin

Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

{{productItem.Title}}
{{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
{{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
{{productItem.DiscountPercent}} %
Màu sắc:
  • {{item.Color.Name}}
Chọn kiểu dáng:
Size:
  • {{item.Name}}
{{productItem.HasGift}}
{{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
Hàng này không còn
Báo tôi khi có hàng
Thêm vào yêu thích