Thông báo nghỉ lễ dịp 30.04 và 1.05

Xin được thông báo lich nghỉ lễ của Bookbuy như sau:

Nhà sách sẽ nghỉ từ: 30.04 đến 3.05

 

Nhà sách sẽ hoạt động lại bình thường, xử lý đơn hàng từ ngày 04.05 và giao đến quý khách trong thời gian sớm nhất. Rất mong quý khách thông cảm.

 

Chúc quý khách và gia đình có một dịp nghỉ lễ thật vui, hạnh phúc và sum vầy.

----

Tháng 5 cũng là mốc thời gian đánh dấu tháng du lịch, đi chơi. Sau đây xin được giới thiệu một số sản phẩm phù hợp trong mùa du lịch:

 

Pin xạc dự phòng: Đi chơi xa mà thiếu đi các vật dụng này giống như đi cày quên trâu, đi học quên sách. Pin xạc dự phòng sẽ giúp bạn và gia đình thoải mái vi vu mà không lo sợ hết pin cho điện thoại hay máy tính bảng. Hai thiết bị này hiện thường dùng thay thế máy ảnh, máy quay phim. Thật chẳng vui tí nào nếu chúng hết năng lượng giữa ngày phải không.

 

Cafe túi lọc: Xa nhà cũng là lúc bạn sẽ cảm thấy bồn chồn, bứt rứt khi thiếu đi tách cafe phin quen thuộc. Để tránh bị chặt chém, hãy chuẩn bị ngay cho bản thân loại cafe túi lọc tiện lợi này. Chỉ cần một cái cốc, một bình nước nóng lúc nào cũng có sẵn tại khách sạn là bạn có thể cảm thấy thoải mái như ở nhà.

 

Sách giết thời giờ: Đi du lịch thì vui nhưng chắc chả ai muốn nhắc tới những khoảng chờ mòn mỏi. Chờ xe, chờ người, chờ trên xe, chờ xếp hàng...Những lúc thế ấy hãy lấy ngay cho mình một cuốn sách nhỏ gọn, dễ đọc. Bookbuy xin giới thiệu các tựa sách siêu dễ đọc và phù hợp với mọi lứa tuổi. Đây là những sách tranh đơn giản, chữ ngắn nhưng ý dài. Chúng mang đến màu sắc hài hước, là cái gì đó mà có thể sẻ chia cùng người bên cạnh, cùng lấy nhau ra đọc đi đọc lại. Bốn đầu sách này đều giống nhau về hình thức, nhưng chắc chắn sẽ khiến bạn và gia đình phải bật cười theo nhiều cách khác nhau.

 

Nhà Sách Online Bookbuy.vn

 

Đăng ký nhận bản tin

Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

{{productItem.Title}}
{{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
{{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
{{productItem.DiscountPercent}} %
Màu sắc:
  • {{item.Color.Name}}
Chọn kiểu dáng:
Size:
  • {{item.Name}}
{{productItem.HasGift}}
{{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
Hàng này không còn
Báo tôi khi có hàng
Thêm vào yêu thích