Tô Màu Mô Hình - Yêu Thương cho ngày 8/3

PT -  Sau ấn phẩm Tô Màu Yêu Thương 8-3, công ty Phan Thị tiếp tục cho ra mắt ấn phẩm Tô Màu mới dành riêng cho các bé ở độ tuổi 4+. Ấn phẩm mới này hoàn toàn khác biệt và mới lạ so với các dòng ấn phẩm tô màu hiện đang có mặt trên thị trường.

 

 

 

Ấn phẩm mới mang tên Tô Màu Mô Hình – Yêu Thương mang nét độc đáo và khác biệt hơn hẳn so với các ấn phẩm tô màu hiện nay của công ty Phan Thị nói riêng và thị trường nói chung.

 

Chan chứa tình yêu! Ngập tràn thương mến! – thông điệp mà Phan Thị muốn gởi gắm qua dòng ấn phẩm này, nhằm giúp các bé bảy tỏ tình yêu thương dành cho người thân của mình, đặc biệt nhân dịp lễ 8/3.

 

             

 

               

 

               

 

Tô Màu Mô Hình – Yêu Thương là những bức tranh với hình ảnh và thông điệp dành tặng riêng cho bà, cho mẹ và cô. Những bức tranh được thể hiện dưới nét vẽ chibi đáng yêu cùng các kiểu mẫu xinh xắn in trên nền giấy trắng, cứng, chất liệu thân thiện với môi trường và không gây hại cho bé khi sử dụng. Đặc biệt đi kèm với mỗi ấn phẩm là những cây bút sáp màu dành tặng riêng cho bé!

 

 

Để mỗi bức tranh sau khi hoàn thiện sẽ trở thành một món quà đặc biệt, nhà sản xuất công ty Phan Thị đã thiết kế thêm phần chân đế bằng giấy cứng, dùng để gắn bức vẽ thành tranh trang trí. Ắt hẳn bé sẽ rất tự hào khi tác phẩm của mình được trưng bày ở nơi bắt mắt nhất trong nhà.

 

 

Với Tô Màu Mô Hình – Yêu Thương, công ty Phan Thị hy vọng sẽ mang lại cho các bé đời sống tinh thần thú vị hơn, giúp các bé thể hiện sự quan tâm và tình yêu thương dành cho người thân quanh mình. Đó cũng là một trong những mục tiêu mà Phan Thị hướng tới – tôn vinh những giá trị tốt đẹp và chăm chút đời sống tinh thần cho các bé ngay từ tuổi ấu thơ.

 

 

Phan Thị

Đăng ký nhận bản tin

Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

{{productItem.Title}}
{{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
{{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
{{productItem.DiscountPercent}} %
Màu sắc:
  • {{item.Color.Name}}
Chọn kiểu dáng:
Size:
  • {{item.Name}}
{{productItem.HasGift}}
{{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
Hàng này không còn
Báo tôi khi có hàng
Thêm vào yêu thích