TOP TRUYỆN TRANH CỰC HOT TỪ THẾ HỆ 8X 9X ĐẾN NAY

Internet, Facebook và Youtube là những thứ khá xa lạ với tuổi thơ của thế hệ 8X, 9X. Chúng ta lúc nhỏ thường nâng niu những cuốn truyện tranh trong tay cả ngày không buông. Giờ hãy cùng lên chuyến xe tuổi thơ, đi một vòng điểm lại những tựa sách Hot nhất lúc bấy giờ nhé.

Truyện tranh Thần Đồng Đất Việt

 

Truyện tranh thần dồng đất việt

Thần Đồng Đất Việt là bộ truyện tranh Việt Nam được ưa thích nhất của thế hệ 8X 9X và thậm chí là một bộ phận trẻ em hiện nay. Trạng Tí, Sửu Ẹo, Dần Béo, Cả Mẹo, Đồ Kiết,... là những cái tên quen thuộc với tuổi thơ mỗi chúng ta. Chắc bạn vẫn không quên được ngày ngày cầm cuốn truyện trên tay đọc đi đọc lại các tập Pháp Sư Gọi Bưởi, Hết Đời Lang Băm, Hạt Gạo Khổng Lồ, Mưu Đồ Bắc Quốc,... trong khi chờ đợi tập mới xuất bản. Rồi lại cười một mình vì những câu chuyện hóm hỉnh và dí dỏm của nhóm bạn Tí. Điểm đặc biệt chính là cách xử lý tình huống vô cùng khôn ngoan của Tí làm cho bộ truyện trở nên thú vị không kém. Song song đó là một tình bạn đẹp giữa nhóm bạn nhỏ, tuy đôi lúc có tranh cãi nhưng cuối cùng họ vẫn chọn ở bên nhau.


 

Truyện tranh Doremon

truyện tranh doraemon

Truyện tranh Doraemon không chỉ là đứa con tâm huyết của tác giả Nhật Bản Fujiko F. Fujio mà còn là người bạn tuổi thơ của trẻ em trên thế giới. Chàng Mèo Ú tốt bụng, luôn giúp đỡ người bạn thân hậu đậu, vụng về của mình là Nobita thoát khỏi những rắc rối xảy ra hàng ngày. Cùng nhau trải qua những chuyến thám hiểm, phiêu lưu đến nhiều vùng đất mới, tình bạn của chú mèo máy và nhóm bạn Nobita, Xuka, Xeko và Chaien ngày càng trở nên to lớn. Cũng nhờ vào chiếc túi thần kì và các món bảo bối vạn năng, Doraemon đã đưa chúng ta đến với một thế giới kì diệu tràn ngập sự vui vẻ. Nhưng đôi khi lại là những câu truyện cảm động về gia đình, bạn bè, thầy cô,... Dù Doraemon có tiếp tục đồng hành cùng chúng ta hay không nhưng rõ ràng hình ảnh chú mèo robot màu xanh với chiếc bụng trắng sẽ mãi tồn tại trong một góc nhỏ tuổi thơ chúng ta.


 

Truyện tranh Nữ Hoàng Ai Cập

truyện tranh nữ hoàng ai cập

Một trong những bộ truyện tranh “hot” nhất của lứa 8X 9X chính là Nữ Hoàng Ai Cập. Nhắc đến bộ truyện này, có phải bạn sẽ nghĩ ngay tới cô gái người mỹ tóc vàng, mắt xanh Carol Reed đúng không nào. Sau khi bị dính lời nguyền trong một lần cùng gia đình khai quật mộ của Memphis - vị pharaoh trẻ tuổi và dũng mãnh, Carol đã quay trở về thời Ai Cập cổ đại và bị cuốn vào những tranh đấu của Ai Cập và 2 quốc gia khác là Assyria và Babylon. Dù cốt truyện lặp đi lặp lại: “Nữ hoàng sông Nile” - Carol nhiều lần bị bắt cóc và lần nào cũng được Memphis giải cứu, nhưng tình yêu say đắm vượt lên mọi thử thách của cả hai vẫn khiến cho nhiều người bị cuốn hút.


 

Truyện tranh 7 Viên Ngọc Rồng

 

Nếu như “Nữ Hoàng Ai Cập” là một bộ truyện đình đám dành cho các bạn nữ thì “7 Viên Ngọc Rồng” lại là “siêu phẩm” của các bạn nam. Cậu bé Son Goku có mái tóc đen dựng đứng và có đuôi khỉ được nuôi dưỡng bởi một ông lão khi được ông tìm thấy ở trong rừng. Câu chuyện được bắt đầu khi cậu quyết định đi tìm các viên ngọc rồng. Vì tin rằng một khi tập hợp chúng lại với nhau sẽ có thể thực hiện được ước nguyện của bản thân. Son Goku cùng những người bạn của mình là Bulma, Kirlin, Yamcha trải qua bao khó khăn và học hỏi các chiêu thức võ thuật đặc biệt để tham gia vào các đại hội võ thuật được tổ chức hằng năm nhưng đến năm thứ 3 Goku mới đoạt giải vô địch. Bên cạnh đó, chuyện tình của các nhân vật cũng một thời khiến chúng ta đứng ngồi không yên.


 

Truyện tranh Thám Tử Lừng Danh Conan

truyện tranh conan

Trải qua 25 năm, chúng ta giờ cũng đã trưởng thành, người đi làm, người sinh con, duy chỉ có cậu nhóc Edogawa Conan là vẫn chưa qua nổi lớp 1. Nào là những vụ án hóc búa, những cuộc đối đầu với tổ chức áo đen căng thẳng, những lần suýt bại lộ thân phận của Conan trước nghi ngờ của Ran, cả câu nói quen thuộc “Hung thủ chính là ngươi” đã tạo nên cả bầu trời ký ức tuổi thơ của biết bao người.

Chúng ta không chỉ bị thu hút bởi suy luận kịch tính của Conan mà còn bởi tình bạn thắm thiết giữa Đội thám tử nhí, giữa Ran và cô bạn thân Sonoko hay tình yêu bền vững của các nhân vật trong truyện. Có thể nói, Thám Tử Lừng Danh Conan là bộ truyện có thể đi theo chúng ta từ bé đến lớn. Hãy cùng chờ đợi xem cái kết của bộ truyện này có giống như những đồn đoán hay không nhé.
 

Nhắc lại những tựa truyện trên, chắc chắn bạn sẽ không tránh khỏi bồi hồi đúng không nào? Những người bạn này đã đi cùng chúng ta một đoạn tuổi thơ và sẽ tồn tại mãi trong kí ức của thế hệ 8X 9X chúng ta.

Đăng ký nhận bản tin

Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

{{productItem.Title}}
{{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
{{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
{{productItem.DiscountPercent}} %
Màu sắc:
  • {{item.Color.Name}}
Chọn kiểu dáng:
Size:
  • {{item.Name}}
{{productItem.HasGift}}
{{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
Hàng này không còn
Báo tôi khi có hàng
Thêm vào yêu thích