MÔ HÌNH BÀN TAY GỖ MỸ THUẬT

Họa cụ vốn không chỉ đơn giản là giấy, bút màu, cọ hay mực vẽ,… Song song với các họa phẩm kể trên còn có các mô hình mỹ thuật, mà cụ thể hơn là mô hình bàn tay gỗ, một công cụ tham khảo tuyệt vời cho phác thảo và vẽ.

 

Mô hình bàn tay gỗ mỹ thuật dùng để làm gì?

Liệu bạn có bao giờ thắc mắc tại sao những đôi bàn tay mà bạn nhìn thấy trong những quyển truyện tranh lại được vẽ chi tiết và giống thật đến vậy bao giờ chưa? Hay bạn có bao giờ thắc mắc tại sao mình vẽ các bộ phận trên mặt như mắt mũi miệng thì rất ổn nhưng đến tay thì lại không ổn chút nào? Mô hình bàn tay gỗ mỹ thuật được sinh ra là để trả lời những câu hỏi như này đấy. 


Đối với một họa sĩ truyện tranh chính hiệu, thì mô hình bàn tay gỗ là một item “must-have” không thể thiếu bên cạnh ngòi sắt, ngòi tròn, bảng sáng,… (các dụng cụ cần thiết cho việc vẽ truyện tranh) vì nó hỗ trợ đáng kể trong quá trình vẽ. Nhờ tính năng tạo hình mô phỏng các tư thế bàn tay, mô hình có thể gập, cầm nắm, chỉ, trỏ như một đôi bàn tay thật, chỉ có một điểm trừ nho nhỏ là do được làm từ gỗ nên sẽ khá thô cứng và không được uyển chuyển. 

 

Bên cạnh công năng dùng để làm mẫu vẽ truyện tranh, hoạt hình, mô hình bàn tay gỗ mỹ thuật còn đóng vai trò như một món trang trí nội thất. Bạn có thể trưng bày mô hình này ở đâu tùy thích, trong phòng ngủ, trên bàn phòng khách, bàn làm việc ở cơ quan,… Hình dạng ngộ nghĩnh kèm theo màu sắc trang nhã sẽ làm tăng thêm điểm nhấn cho không gian sinh hoạt cũng như nơi làm việc của bạn. 

 

Không dừng ở đó, mô hình bàn tay gỗ còn có một công dụng không thể tuyệt vời hơn. Nếu bạn đã quá mệt mỏi với việc các món đồ trang sức của mình bị thất lạc hoặc cứ rối tung cả lên thì chiếc mô hình này là một vị cứu tinh. Nếu tinh tế để ý, bạn sẽ thấy không hề lạ khi các cửa hàng bán trang sức hoặc phụ kiện lại hay trưng bày một chiếc bàn tay gỗ trên các kệ tủ, trong đó các ngón tay đều được xỏ từng chiếc nhẫn hoặc vòng tay, vì chiếc bàn tay này có vai trò như một chiếc “giá treo”, giúp các món đồ trang sức của bạn không rơi vào tình trạng “không cánh mà bay”. 


Ngoài các công dụng kể trên, mô hình bàn tay gỗ còn là một người bạn đồng hành cùng trẻ nhỏ trong quá trình phát triển trí não. Nếu bạn muốn kích thích trí tưởng tượng, óc tò mò của bé và hướng dẫn bé về cấu tạo các khớp, ngón tay thì hãy thử rước ngay anh bạn năm ngón này, một vật dụng không chỉ đơn thuần là đồ chơi mà còn hỗ trợ đáng kể trong lĩnh vực giáo dục và phát triển trí tuệ. 

 

Các loại mô hình bàn tay gỗ mỹ thuật

Không gói gọn chỉ trong một kích cỡ, mô hình bàn tay gỗ mỹ thuật có đến tận 3 loại với 3 size khác nhau:

- Size trẻ em: 7" (36 * 180mm)

- Size nữ: 10" (48 * 260mm) 

- Size nam: 12" (60 * 295mm) 

Bạn có thể chọn mua tùy vào mục đích và nhu cầu sử dụng của bản thân, nếu chỉ đơn giản là mua về để trang trí thì không cần phải mua cả 3 size, nhưng nếu bạn là một họa sĩ truyện tranh thực thụ thì nên tậu ngay cả 3 loại, vì ắt hẳn bạn sẽ chẳng muốn vẽ một thiếu nữ nhưng với đôi bàn tay thô to của nam, hay vẽ một chàng trai với đôi bàn tay bé tí của trẻ con đúng không nào? 

 

Mua mô hình bàn tay gỗ mỹ thuật ở đâu?

Dưới đây là các cửa hiệu văn phòng phẩm, họa cụ bạn có thể tìm mua mô hình bàn tay gỗ mỹ thuật trong tích tắc qua hình thức đặt hàng online hoặc đến mua trực tiếp:

 
  • Nhà sách trực tuyến Bookbuy

Địa chỉ: 147 Pasteur, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

Điện thoại: 0933 109 009

Website: https://bookbuy.vn/

 

Đăng ký nhận bản tin

Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

{{productItem.Title}}
{{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
{{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
{{productItem.DiscountPercent}} %
Màu sắc:
  • {{item.Color.Name}}
Chọn kiểu dáng:
Size:
  • {{item.Name}}
{{productItem.HasGift}}
{{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
Hàng này không còn
Báo tôi khi có hàng
Thêm vào yêu thích