MÀU VẼ NÀO TỐT NHẤT HIỆN NAY

 

Màu vẽ được ví như linh hồn của một bức tranh bởi chúng đem lại sự sống động và “hiện thực hóa” chủ thể trong tranh. Do đó, để có một bức tranh hoàn hảo về tổng thể, ta nên sáng suốt trong việc lựa chọn màu vẽ. Dưới đây là một số màu vẽ tốt nhất hiện nay: 

Màu Bột Sakura Poster Color 

Màu vẽ Sakura Poster Color với thành phần nguyên liệu chất lượng cao, cho màu sắc đúng tiêu chuẩn của ngành mỹ thuật. Màu vẽ có khả năng chồng màu và pha trộn màu hiệu quả theo ý muốn, hơn nữa với màu sắc tươi đẹp, độ phủ màu cao, mịn và hòa tan tốt trong nước, bạn có thể tự do sáng tạo tùy theo ý thích. Đặc biệt, màu không vón cục, không có mùi khó chịu và có thể tẩy rửa được, đem lại sự tiện lợi hơn cho người sử dụng.

Màu vẽ Sakura Poster Color đã được kiểm định và chứng nhận an toàn, hợp vệ sinh, không chứa tạp chất hoặc sản sinh chất độc hại khi sử dụng nên rất an toàn với sức khỏe của người sử dụng. Với bộ sản phẩm này, bạn sẽ được phát huy khả năng hội họa, tư duy sáng tạo và trải nghiệm cuộc sống qua các bức tranh đầy sắc màu.

Để bảo quản màu không bị khô, sau mỗi lần sử dụng nên cho thêm vài giọt nước sạch vô hũ màu, đậy nắp kín, để hộp màu nơi mát, tránh ánh nắng chiếu trực tiếp.

Màu Acrylic Sakura 

Tiếp đến là màu acrylic Sakura, thương hiệu đến từ xứ sở hoa anh đào. Màu acrylic Sakura bám dính tốt trên các chất liệu vải, da, gỗ, giấy, những bề mặt thô, nhám. Do đó được sử dụng trên hầu hết mọi mặt trận, từ vẽ trên vải bố, panel, cho đến áo quần, giày dép, nón, vải vóc, kim loại gỗ, thủy tinh, nhựa, giấy có bề mặt sần sùi, và nhiều bề mặt khác. 

 

Đặc biệt màu được dùng để xử lí các bên mặt da, simili, gỗ bị trầy xước. Mực bám dính chắc chắn không bị lem màu, không bị trôi khi gặp nước... 

Màu acrylic Sakura còn được ứng dụng rộng rãi: Dành cho họa sĩ vẽ tranh trên tường (bích họa), trang trí phong cảnh tạo hiệu ứng loang màu, đổ bóng, trang trí trên cửa kiếng, trong nhà, quán cà phê,… hoặc dành cho sinh viên ngành mỹ thuật vẽ lên tượng, bản vẽ, vẽ minh họa và thiết kế…

Màu Acrylic Tập Vẽ Henna

Màu Acrylic vẽ Henna được sản xuất từ những sắc tố có nguồn gốc khoáng hoặc hữu cơ với độ bền màu và độ an toàn cao, thích hợp cho những ai hứng thú với việc tập vẽ Henna. Bên cạnh đó, màu còn sở hữu hàng loạt những ưu điểm sau:

- Dùng để tập vẽ henna cơ bản trên da mà không lo bị lưu lại màu.

- Dễ dàng rửa sạch bằng nước.

- Có nhiều màu sắc sinh động để tự do lựa chọn.

- An toàn cho da cả người lớn lẫn trẻ nhỏ.

- Có thể pha trộn nhiều màu với nhau tuỳ theo sự sáng tạo của bạn.

Không chỉ đơn thuần dùng để vẽ Henna, màu acrylic tập vẽ Henna còn có vô số các ứng dụng khác như : vẽ tường, vẽ lên áo, giày, nón giặt không phai, vẽ được lên gỗ, giấy, canvas, thủy tinh…

Màu Nước MIJELLO Mission Gold Class 

Mission Gold Class Water Color là 1 trong những sản phẩm màu nước của Mijello vô cùng được ưa chuộng ở Mĩ và Hàn Quốc. Màu được làm thủ công bằng cách phối trộn cẩn thận các pigment với dung môi thượng hạng để màu có được những thuộc tính đặc biệt một cách tự nhiên. Kết quả của quy trình này mang lại màu sắc, độ bền, độ nhớt nhất quán mà những nghệ sĩ chuyên nghiệp yêu thích. 


Màu Mission Gold phân tán nhanh chóng, đẹp đẽ, ngay cả khi pha với nước vẫn thể hiện tốt chiều sâu và tính đa chiều. Với nhiều pigment hơn và không sử dụng chất làm dày màu (thickener), một xíu màu Mijello cũng có thể loang mảng rộng và màu chỉ có chút ít thay đổi khi khô lại.

Không chỉ có thế màu nước Mijello Mission Gold còn có có sắc màu sống động và tươi sáng vượt trên sự mong đợi nó sẽ làm cho các bức vẽ sẽ trở nên THẬT hơn bao giờ hết. Phẩm chất màu đạt được trên cả 3 tiêu chí: Ít hao, màu lên đẹp và bền màu theo thời gian.

Màu Nước Zig Kuretake Gansai Tambi

Màu nước Gansai Tambi được làm thủ công với chất lượng màu nước Nhật Bản đáp ứng những đòi hỏi khắt khe của giới nghệ sĩ chuyên nghiệp với khả năng phối trộn cao, bề mặt màu mềm mịn. Chất màu Gansai Tambi đậm và mãnh liệt, cho phép lên tông màu đục đặc trưng phong cách Nhật Bản.

Các đặc tính của màu Gansai Tambi:

- Màu gốc nước

- Sắc màu tươi sáng

- Không chứa chất độc hại

- Khô nhanh

- Hòa tan nhanh chóng: Giúp cho màu nhanh chóng phủ lên bề mặt vẽ

Màu hơi có độ bóng sau khi khô và có thể vẽ được lên cả nền giấy tối màu. Do màu khá đậm đặc nên cần pha nhiều nước hơn nếu bạn cần độ màu trong suốt, phù hợp để sketch, vẽ minh họa (illustration), vẽ manga, vẽ tranh thủy mặc, vẽ thiệp, sumi-e, etegami, v.v...

Nếu bạn thích vẽ màu nước theo phong cách Nhật Bản thì chắc chắn phải sở hữu ngay hộp màu nước Gansai Tambi 24 màu này. Phương pháp sản xuất mực sumi truyền thống của Nhật Bản được ứng dụng cho màu Zig Kuretake để tạo nên hiệu ứng lan màu (blending) tuyệt đẹp.

 
 

Đăng ký nhận bản tin

Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

{{productItem.Title}}
{{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
{{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
{{productItem.DiscountPercent}} %
Màu sắc:
  • {{item.Color.Name}}
Chọn kiểu dáng:
Size:
  • {{item.Name}}
{{productItem.HasGift}}
{{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
Hàng này không còn
Báo tôi khi có hàng
Thêm vào yêu thích