NHỮNG CÁCH GIẢM STRESS CHO HỘI YÊU NGHỆ THUẬT

 

1. Workshop vẽ tranh 

Là một trong những mô hình giải trí được ưa chuộng gần đây, workshop vẽ tranh và những workshop làm đồ handmade, làm gốm hoặc làm nến thơm rất được ưa chuộng. 

Tại những workshop này, bạn sẽ được thỏa sức đam mê với khung tranh và màu Arylic chuyên dụng được chuẩn bị sẵn, ngoài ra, ban tổ chức cũng sẽ có giáo viên hướng dẫn giúp bạn hoàn thành tốt tác phẩm của mình hơn. Sau khi hoàn thành bạn sẽ còn được mang tác phẩm của mình về để trưng bày và chụp hình khoe với bạn bè của mình. 

Đến với những lớp học vẽ ngắn hạn này ngoài việc rèn luyện tính kiên nhẫn và tỉ mỉ, bạn sẽ còn được hướng dẫn và mở mang sự sáng tạo. Với những bạn đang bí ý tưởng, workshop này sẽ mang lại cho bạn những kiến thức mới bổ ích hơn và bạn sẽ được tham khảo thêm nhiều ý tưởng từ các giáo viên kiêm họa sĩ của buổi Workshop này.

 

 

2. Tô tranh số hóa

Với những bạn yêu thích nghệ thuật nhưng không có năng khiếu hoặc chưa từng dám thử bắt tay làm một tác phẩm thì tô tranh số hóa thực sự sinh ra dành cho bạn.

Set tranh sẽ bao gồm: vải vẽ đã căng khung và in sẵn số, bộ cọ vẽ, tranh mẫu hướng dẫn, sơn bóng bảo vệ tranh, ốc vít và đinh treo và bộ màu Arylic có đánh số tương ứng.

Ngoài việc giúp bạn xả stress khi thả hồn vào những bức tranh đẹp, Tô tranh số hóa còn giúp bạn rèn luyện sự khéo tay của mình. Sau khi hoàn thành, tác phẩm của bạn cũng có thể làm quà tặng thể hiện sự tâm quyết với người bạn yêu quý hoặc có thể trang trí thêm cho căn nhà của bạn thêm phần tươi vui và rực rỡ.

 

3. Tham quan bảo tàng nghệ thuật

Nếu bạn đã quá mệt mỏi với quá nhiều căng thẳng nhưng lại có tâm hồn nghệ thuật thì tham quan bảo tàng nghệ thuật là một trong những cách chữa lành tâm hồn cho bạn.

Ngoài việc sẽ giúp bạn thả hồn vào những tác phẩm đẹp và độc đáo, những bức tranh ở bảo tàng cũng có những ý nghĩa sâu sắc đi kèm giúp bạn giác ngộ ra được vài điều gì đó hoặc ít nhất cũng xoa dịu được tâm hồn bạn.

Với những bạn là nhà nghệ thuật chuyên nghiệp thì bảo tàng nghệ thuật sẽ giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng hơn. Ngoài ra, bạn cũng sẽ học được những phương pháp mới hơn như cách những tác phẩm nổi tiếng phối màu hoặc các chủ đề mà bạn chưa từng thử. 

 

 

Xem thêm Sách tô màu     

 

Đăng ký nhận bản tin

Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

{{productItem.Title}}
{{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
{{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
{{productItem.DiscountPercent}} %
Màu sắc:
  • {{item.Color.Name}}
Chọn kiểu dáng:
Size:
  • {{item.Name}}
{{productItem.HasGift}}
{{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
Hàng này không còn
Báo tôi khi có hàng
Thêm vào yêu thích