6 CHẤT LIỆU PHÁT THẢO TỐT NHẤT

 


Nghệ sĩ kiêm họa sĩ minh họa Sophie Harding nói rằng "Không cần thiết phải mua những vật liệu đắt tiền, điều quan trọng là các chất liệu phác thảo mà bạn sử dụng phải là những chất liệu mà bạn hài lòng và tin tưởng. Bạn nên thử các công cụ và vật liệu khác nhau để tìm ra thứ phù hợp với bạn nhất".

Vì vậy Bookbuy sẽ gợi ý một số những vật dụng để phát thảo bán chạy nhất hiện nay

 

  Bộ Sketchbook CMA studio
 



Để tìm một quyển sketchbook vừa có chất lượng giấy tốt, thiết kế đẹp nhưng giá phù hợp túi tiền quả là không dễ. Sổ Ký họa Sketchbook CMA Studio ra đời bởi lí do đó. 

CMA Studio sketchbook có hình thức dạng pad (gáy bế keo), bìa trước không dán dính mà tách rời với tập giấy giúp mở rộng không gian và vô cùng phù hợp cho các buổi vẽ tranh ngoài trời và dễ dàng dứt từng tờ sau khi sử dụng.  

Với chất liệu giấy được nhập khẩu từ Italy đạt chứng nhận FSC bảo vệ môi trường cũng như không chứa axit (acid-free) giúp các tác phẩm được lưu giữ bền lâu. Ngoài ra, CMA sketchbook có thể sử dụng với mọi loại bút, chì, màu nước, màu bột, màu sáp,… đáp ứng nhu cầu vẽ đa dạng từ phác thảo, ký họa, đi line, tô màu cho đến vẽ màu nước.


 

 Bộ 6 Bút Vẽ Truyện Tranh Sakura (Nhật Bản)


Bút vẽ truyện tranh Sakura đáp ứng khá đầy đủ nhu cầu vẽ của họa sĩ truyện tranh, bao gồm:

- 4 bút đi nét Pigma Micron: size ngòi 0.1 - 0.3 - 0.5 - 0.8 mm

- 1 bút gel trắng Gelly Roll Pen

- 1 bút cọ Pigma Brush: size MB (cỡ vừa)

Bút Pigma Micron được giới họa sĩ yêu thích bởi chất lượng nét mực ổn định, mau khô, khả năng chống thấm nước đáng kinh ngạc.

Bút Gelly Roll Pen ngoài việc viết trên giấy còn có thể viết, vẽ trên vải jean, kaki, thun...Mực không thấm nước và chống phai, mực ra đều, không bị hiện tượng đọng mực ở đầu bút.


 

Bộ bút Chì Đức Staedtler 20 Cây Hộp Thiếc
 


Bút chì vỏ gỗ Mar Lumograph của Staedtler thuộc dòng chất lượng cao, hoàn hảo cho việc viết, vẽ và phác thảo trên cả giấy thường và giấy can phim.

Ruột bút gồm 20 mức độ cứng, chống gãy và có những độ cứng hiếm gặp. Với công thức chế tạo ngòi bút đặc biệt giúp ngòi không bị vỡ và đem lại nét vẽ hoàn hảo.

Các độ cứng gồm: 9B, 8B, 7B, 6B, 5B, 4B, 3B, 2B, B*, HB, F*, H*, 2H, 3H, 4H, 5H, 6H, 7H, 8H, 9H phù hợp cho viết, vẽ, phác hoạ, đánh dấu,....và cho nghệ sĩ hay dân thiết kế.

Thân bút chì Staedtler có thiết kế hình lục giác, đường kính vừa phải giúp bạn cầm nắm và điều khiển bút dễ dàng, hạn chế trơn trượt khi ra mồ hôi.

Bộ 20 cây chì Staedtler được đặt trong hộp thiếc bóng loáng sang trọng rất nhẹ và gọn gàng, thích hợp làm quà tặng cho bạn bè, người thân

 

 

Set 60 Màu Bút Marker Touch Liit 6 Hai Đầu


Bút Marker Touch Liit là lựa chọn thích hợp khi dùng đánh dấu trong tranh vẽ hoạt hình, minh họa, thiết kế thời trang, đánh dấu, học tập, công việc. Bút mực bền, có thể dùng trên nhiều chất liệu như: giấy, da, gỗ, vải, nhựa, vv.

Bút có hai đầu, một đầu nhọn và một đầu rộng, khi tô đem lại cảm giác rất trơn, mịn. Ngòi bút không thể thay thế.Mực gốc cồn khô nhanh. Mùi mực nhẹ, lượng mực đều.

Marker Touch Liit đạt chuẩn chất lượng AP không chứa chất độc hại. Màu sắc bút ổn định với điểm cần đánh dấu.

 

 

Bộ Colleen 36 Màu Chì Khô (Hộp Giấy)

  


Mỗi người đều có nhiều câu chuyện kể, hãy luôn mang theo bút chì màu khô Colleen bên mình để ghi lại những khoảnh khắc muốn được lưu giữ, những bức tranh tự tay mình vẽ nên. Bút chì màu khô Colleen dành cho những ai thích ghi lại những niềm vui, vẽ nên những kỷ niệm….

 

Đặc điểm:

- Dùng như chì thông thường, tô theo lớp để chỉnh độ màu

- Chì khô tô đậm màu, mịn, đều màu

- Ngòi dễ gãy

 

Sử dụng:

- Sử dụng trực tiếp

- Thể hiện bản vẽ kiến trúc - kỹ thuật, vẽ manga, chibi, minh họa,...

 

Bảo quản: Tránh rớt gãy, va đập mạnh
 

Đăng ký nhận bản tin

Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

{{productItem.Title}}
{{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
{{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
{{productItem.DiscountPercent}} %
Màu sắc:
  • {{item.Color.Name}}
Chọn kiểu dáng:
Size:
  • {{item.Name}}
{{productItem.HasGift}}
{{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
Hàng này không còn
Báo tôi khi có hàng
Thêm vào yêu thích