📚PHAN THỊ - BOOKBUY GÓP MẶT TẠI LỄ HỘI ĐƯỜNG SÁCH 2023 🥳


Năm nay, Lễ hội Đường Sách Tết được tổ chức trên tuyến đường Lê Lợi vừa được tái lập với tổng diện tích lên đến 8.600 m2, với chủ đề “Thành phố Hồ Chí Minh - Xuân an vui, xuân thịnh vượng”.

Lễ hội Đường Sách Tết Quý Mão năm 2023 sẽ được khai mạc trên tuyến đường Lê Lợi (đoạn từ Nguyễn Huệ đến bùng binh Quách Thị Trang, Quận 1). Và thời gian phục vụ khách tham quan sẽ kéo dài trong 8 ngày, từ 17 giờ ngày 19/1/2023 đến 21 giờ ngày 26/1/2023 (từ 28 tháng Chạp đến hết mùng 5 Tết).
 
 

Lễ hội Đường Sách Tết năm nay được chia thành 3 khu vực chính:
 

 

🌿 Khu A: Đoạn từ Nguyễn Huệ đến Pasteur:

 
Sẽ tổ chức triển lãm hình ảnh, tư liệu gắn với các dấu mốc lịch sử, trưng bày nghệ thuật sách với các cuốn sách quý có giá trị, giới thiệu những tựa sách về kỹ năng sống, văn hóa, giáo dục, du lịch, ẩm thực.
 
Cụ thể: Triển lãm tư liệu, hình ảnh, các xuất bản phẩm về Không gian Văn hóa Hồ Chí Minh với chủ đề “Đảng – Bác Hồ với mùa xuân”; Triển lãm hình ảnh tư liệu về cuộc đời, thân thế, sự nghiệp của Chủ tịch Tôn Đức Thắng nhân dịp kỷ niệm 135 năm Ngày sinh Chủ tịch Tôn Đức Thắng (20/8/1888 – 20/8/2023); Triển lãm báo Xuân Quý Mão.
 
Triển lãm tư liệu, hình ảnh, bộ tem “Kỷ niệm 50 năm Ngày ký định Hiệp định Paris về chấm dứt chiến tranh, lập lại hòa bình ở Việt Nam (27/1/1973 – 27/1/2023)”; Triển lãm hình ảnh, tư liệu “Kỷ niệm 325 năm Sài Gòn – Chợ Lớn – Gia Định – Thành phố Hồ Chí Minh (1698 – 2023)”; Triển lãm, trưng bày nghệ thuật sách với các cuốn sách quý, có giá trị và các cuốn sách có bìa sách đẹp, ý nghĩa; Trưng bày và giới thiệu những tựa sách hay về kỹ năng sống, văn hóa, giáo dục, du lịch, ẩm thực cùng các thể loại sách khác…


 

🌿 Khu B: Đoạn từ Pasteur đến Nam Kỳ Khởi Nghĩa:

 
Trưng bày, giới thiệu không gian sách nói, sách điện tử, thư viện thông minh - xu hướng đang phát triển mạnh trên thế giới, trong đó có Việt Nam; Trưng bày, giới thiệu những tựa sách hay, bổ ích với đa dạng thể loại, chủ đề phong phú, các tựa sách về chủ đề tương lai của thế giới và phương hướng phục hồi, phát triển kinh tế sau đại dịch, các tựa sách về doanh nhân, khởi nghiệp; sách giới thiệu về cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 và công cuộc chuyển đổi số, sách về khoa học, vũ trụ; Các hoạt động giao lưu, trải nghiệm, tương tác, sân chơi vui tươi, bổ ích; các chương trình văn hóa, văn nghệ… dành cho bạn đọc và du khách khi đến tham quan tại Lễ hội Đường Sách Tết.

 
 

🌿 Khu C: Đoạn từ Nam Kỳ Khởi Nghĩa đến bùng binh Quách Thị Trang:

 
Khu gian hàng sách thiếu nhi với những tựa sách hay, ý nghĩa được chọn lọc và giới thiệu đến bạn đọc, đáp ứng nhu cầu đọc sách của các em thiếu nhi và quý phụ huynh. Khu vui chơi dành cho thiếu nhi với các hoạt động giải trí bổ ích, thú vị, nhằm khuyến khích khả năng tư duy, sáng tạo, phát triển tinh thần đồng đội cho các em thiếu nhi với các trò chơi trí tuệ, trò chơi thể chất, hoạt động đồng đội, chụp ảnh sáng tạo…
 
Ngoài ra, tại khu vực ra mắt, ngoài giới thiệu sách, còn có các hoạt động văn nghệ; Khu nghỉ chân, đọc sách, chụp hình… dành cho các em thiếu nhi, bạn đọc và du khách đến tham quan và các hoạt động du xuân trong thời gian tổ chức Lễ hội Đường Sách Tết.
 

💕 Cùng với rất nhiều đơn vị khác cùng góp mặt tại lễ hội đường sách 2023 năm nay, Phan Thị hứa hẹn sẽ mang đến những sản phẩm giáo dục chất lượng, góp thêm một phần sắc màu trong kỳ lễ hội này, cũng như góp một phần lan tỏa văn hóa đọc đi xa hơn nữa.
 

Cùng đón chờ sự xuất hiện "hoành tráng" cuối năm này nhé!

Đăng ký nhận bản tin

Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

{{productItem.Title}}
{{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
{{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
{{productItem.DiscountPercent}} %
Màu sắc:
  • {{item.Color.Name}}
Chọn kiểu dáng:
Size:
  • {{item.Name}}
{{productItem.HasGift}}
{{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
Hàng này không còn
Báo tôi khi có hàng
Thêm vào yêu thích