Hội chợ sách TPHCM

Trang Hạ trân trọng mời những anh chị độc giả quan tâm tới văn học Việt Nam, vào 15h ngày 17/3/2010 đến tham dự chương trình giao lưu “Đối thoại văn chương với cuộc đời” tại gian hàng của Công ty văn hóa Phương Nam. Chương trình do Phương Nam books tổ chức, Trang Hạ thực hiện, viết kịch bản và dẫn chương trình.

Qua những trò chuyện, trao đổi với các nhà văn, chân dung văn chương và cuộc sống nhà văn với nhiều khía cạnh thú vị sẽ được chia sẻ một cách giản dị và hài hước.

Dạ Ngân, Trần Thanh Hà, Trần Thị Hồng Hạnh, Nguyễn Danh Lam, Nguyễn Ngọc Thuần là những người viết đang chọn Sài Gòn là nơi sống và viết văn. Trang Hạ một mình từ Hà Nội vào đối thoại với những nhà văn thành phố, rất hy vọng cách dẫn dắt và khiêu chiến của Trang Hạ khơi lên những câu chuyện đan xen về văn và đời của những người viết cách biệt thế hệ nhưng chung tâm huyết với văn chương nước nhà.

Trong thời gian diễn ra Hội chợ sách TPHCM, trong các ngày từ 15-21/3/2010, bạn đọc muốn mua trọn bộ 4 cuốn sách của Trang Hạ và có chữ ký của tác giả, có thể tới gian hàng Công ty sách Đinh Tị (Công viên Lê Văn Tám phía cổng đường Điện Biên Phủ), Trang Hạ sẽ chờ giao lưu và ký tặng sách độc giả tại đây cho tới 11h ngày 21/3/2010.

Bộ 4 cuốn sách của Trang Hạ tham gia Hội chợ sách TPHCM: Mẹ điên, Lỡ tay chạm ngực con gái, Đàn bà ba mươi, Chuyện kể dưới ngọn đèn đường.

Đăng ký nhận bản tin

Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

{{productItem.Title}}
{{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
{{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
{{productItem.DiscountPercent}} %
Màu sắc:
  • {{item.Color.Name}}
Chọn kiểu dáng:
Size:
  • {{item.Name}}
{{productItem.HasGift}}
{{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
Hàng này không còn
Báo tôi khi có hàng
Thêm vào yêu thích