Bộ Sách Song Ngữ Nụ Hôn Trên Bàn Tay Dạy Trẻ Điều Gì?

The Kissing Hand – Nụ Hôn Trên Bàn Tay là bộ sách tranh thiếu nhi nổi tiếng được hàng triệu độc giả nhỏ trên toàn thế giới yêu thích. Đây cũng là bộ tranh truyện từng có tên trong danh sách best-seller của New York Times. 

Nhân Ngày Kissing Day 6/7, Bookbuy giới thiệu bạn. Bộ sách nói về tình yêu và thông điệp "bạn đang được yêu thương" và được xuất bản dưới dạng sách tranh song ngữ. Từng câu chuyện nhỏ về tình yêu thương được kể một cách giản dị và quá đỗi ngọt ngào qua cuộc sống hàng ngày của gia đình bạn gấu mèo Chester.

The Kissing Hand – Nụ Hôn Trên Bàn Tay

Vậy Trẻ Học Được Gì Qua Bộ Sách Nụ Hôn Trên Bàn Tay?

1. Dạy bé cách thể hiện yêu thương với những người xung quanh

Chú gấu mèo Chester bé nhỏ lần đầu tiên phải đến trường nhưng cậu chẳng muốn đi chút nào cả. Để giảm bớt nỗi lo sợ đó của Chester, mẹ của cậu đã chỉ cho cậu một bí mật gia đình, được gọi là Nụ Hôn Trên Bàn Tay. Chester rất thích nụ hôn của mẹ trong lòng bàn tay mình và mang nó đến trường. Tất cả những gì ta cần lúc khó khăn chính là một nguồn đông viên, một sự vỗ về, một tình yêu thương để ta biết mình không còn đơn độc chống chọi lại nhưng khó khăn của cuộc đời.

Nụ-hôn-trên-bàn-

Mua Nụ Hôn Trên Bàn Tay tại Bookbuy.vn

2. Chiếc túi đầy ắp nụ hôn – Dạy trẻ biết san sẻ tình yêu thương

Trong tập sách này, bạn Gấu mèo Chester có thêm một em trai và dường như cậu cảm thấy em trai đang chiếm mất vị trí của mình.

Mẹ gấu mèo thông minh, tinh tế của Chester đã giúp cậu hiểu, “khi một người nào đó yêu thương con, nụ hôn của họ cũng giống như những tia nắng mặt trời – luôn luôn ở đó và luôn tỏa sáng”. Sẽ không bởi vì mẹ đã trao nụ hôn ấy cho em trai cậu mà cậu mà vĩnh viễn mất đi nụ hôn. Đây là một câu chuyện vô cùng ý nghĩa dành cho không chỉ các em bé mà còn là bài học tham khảo về nuôi dạy con cho các bậc cha mẹ.

Chiếc túi đầy ắp nụ hôn

Chiếc túi đầy ắp nụ hôn tại đây.

3. Dạy trẻ biết trân trọng những giá trị của kỷ niệm

Câu chuyện ngọt ngào đến từ đôi bạn Sóc Skiddil và Gấu mèo Chester. Đã mang đến cho độc giả thông điệp về tình yêu thương và giá trị của những kỉ niệm trong trái tim mỗi người.

Gấu Mèo Chester và quả sồi đong đầy kỷ niệm

Gấu Mèo Chester và quả sồi đong đầy kỷ niệm

4. Dạy trẻ học cách kết bạn

Bạn Gấu Mèo Chester lại phải đối mặt với một vấn đề mà các bạn nhỏ rất hay gặp khi đi học – bị bắt nạt! Khi bạn Lửng gây ra những vấn đề cho các loài vật còn nhỏ khác trong trường, Mẹ Gấu Mèo đã thấu hiểu và đưa ra góc nhìn của mình trước vấn đề này. 

Câu chuyện ngọt ngào này cho thấy rất nhiều bài học. Đó là chính những bạn nhỏ hay đi bắt nạt cũng không vui vẻ chút nào. Đôi khi cách để thoát khỏi một kẻ thù lại là kết bạn với họ. Chester và những người bạn của mình mang đến cho độc giả một tấm gương sáng về việc xóa nhòa những sự khác biệt bằng biện pháp hòa bình.

Gấu Mèo Chester Và Kẻ Bắt Nạt To Xác Xấu Xa

 

Cuốn sách đưa ra cách ứng xử với bạn bè trong mọi tình huống

5. Dạy trẻ cách đối diện với nỗi sợ

Chú Gấu Mèo Chester bé nhỏ, rất sợ phát biểu trước đám đông. Mẹ Gấu Mèo nói với cậu rằng dũng cảm không có nghĩa là không sợ hãi; dũng cảm nghĩa là không để cho nỗi sợ ngăn cản mình. Mẹ Gấu Mèo đã dạy cậu một chiến lược rất quan trọng: Nghĩ – Nói – Làm. Khi Chester nghĩ mình đang sợ, cậu tự nhủ cậu có thể làm được và rồi cậu thực hiện nó. “Nếu mình nghĩ mình không thể làm được, mình sẽ nói với bản thân rằng mình có thể và mình làm thôi”. Và cậu đã tìm được dũng khí để nói với bản thân: “Mình rất dũng cảm”. Đương nhiên, mang theo một Nụ Hôn Trên Bàn Tay cũng sẽ giúp ích ít nhiều. Chiến lược đơn giản này có thể hữu ích với các bạn nhỏ trong rất nhiều tình huống.

Chester Dũng Cảm

Cuốn sách giúp trẻ đối diện với nổi sợ

6. Dạy trẻ cách nhìn tích cực khi gặp phải vấn đề trong cuộc sống

Với ngôn ngữ nhẹ nhàng, sâu lắng cùng với tranh minh họa đầy cảm xúc. Cuốn sách đã mang đến cho các em nhỏ những câu chuyện tinh tế, tuyệt vời về tình yêu. Sự chia sẻ, an ủi ngọt ngào và tích cực trong cuộc sống.

Nhưng thay vì cứ buồn bã mới, mẹ Gấu Mèo đã dạy cho cậu những suy nghĩ tích cực về nơi ở mới: nơi ở mới đã mang đến cho cậu một điều hài lòng ngoài mong đợi mà Mẹ Gấu Mèo đã hứa: đó là một bạn chơi mới!

Có thể nói, Bộ sách song ngữ Nụ hôn trên bàn tay được độc giả trên toàn thế giới yêu mến chính bởi những thông điệp đầy ý nghĩa về tình yêu thương, sự dũng cảm và những suy nghĩ tích cực trong cuộc sống.

Nụ hôn tạm biệt

Sách Nụ Hôn Tạm Biệt Cho trẻ cái nhìn tích cực hơn ntrong cuộc sống. 

 

Đăng ký nhận bản tin

Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

{{productItem.Title}}
{{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
{{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
{{productItem.DiscountPercent}} %
Màu sắc:
  • {{item.Color.Name}}
Chọn kiểu dáng:
Size:
  • {{item.Name}}
{{productItem.HasGift}}
{{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
Hàng này không còn
Báo tôi khi có hàng
Thêm vào yêu thích