NHỮNG BẢNG VẼ XPPEN PHÙ HỢP VỚI TRẺ EM

Những bảng vẽ XPPen phù hợp với trẻ em - Nếu con bạn đã đủ lớn để hiểu về máy tính, thì bảng vẽ có thể rất phù hợp với chúng. Bảng vẽ phù hợp với những đứa trẻ đã nắm vững kiến thức cơ bản về máy tính.

Bạn có thể khởi động ứng dụng vẽ. Nó có thể là ứng dụng dành riêng cho trẻ em. Bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy con trẻ hào hứng vẽ tranh với MS Paint hay công cụ vẽ khác.

Bảng vẽ là thiết bị hữu ích bất kể bạn là nhà thiết kế hay chỉ là tay nghiệp dư. Trên thị trường có nhiều bảng vẽ khác nhau cho bạn tha hồ lựa chọn.

Câu hỏi đặt ra là nên chọn bảng vẽ nào. Nói đến bảng vẽ, Wacom có lẽ là một trong những cái tên được nhắc tới nhiều nhất. Nếu đây là lần đầu bạn trải nghiệm bảng vẽ, Bookbuy khuyên bạn chọn bảng vẽ XPPen. Và nó cũng là bảng vẽ XPPen phù hợp với trẻ em nữa.

Wacom là nhà sản xuất bảng vẽ cao cấp, vượt trội trên mọi phương diện. Wacom Cintiq hay Wacom Intuos là lựa chọn tuyệt vời nếu bạn tìm kiếm bảng vẽ chuyên dùng cho kỹ thuật số.

XPPen vẫn là nhà sản xuất bảng vẽ chuyên dụng, nhưng với mức giá “mềm” hơn, phù hợp với họa sĩ tầm trung trở xuống. Chúng tuy có giá rẻ hơn, nhưng vẫn sở hữu những tính năng cao cấp. Bất kể con bạn là “tân binh” hay đã là dân chuyên nghiệp được một thời gian, XPPen đều có bảng vẽ dành cho con bạn.

Sau đây, Bookbuy xin giới thiệu những bảng vẽ XPPen phù hợp với trẻ em.

1. XPPen Deco Mini4 / Deco Mini7

Vùng vẽ 4 x 3 inch (Deco Mini4) / 7 x 4 inch (Deco Mini7). Mỏng nhẹ (Deco Mini4 dày 8mm, Deco Mini7 dày 9.3mm), dễ mang theo.

Là bảng vẽ XPPen phù hợp với trẻ em, Deco Mini4 có 6 phím tắt. Deco Mini7 có 8 phím tắt, giúp cá nhân hóa dễ dàng.

Bút stylus không dùng pin sở hữu 8192 mức lực nhấn. Ngoài ra, bút stylus của Deco Mini7 còn hỗ trợ cảm ứng nghiêng, giúp đi nét tự nhiên hơn.

Tương thích với Android, Chrome OS, Windows, và Mac OS. Mẫu Deco Mini7W đáng để cân nhắc, vì được nâng cấp thêm tính năng kết nối không dây (wireless).

Phần mềm đi kèm cho phép con bạn vẽ đồ họa, chỉnh sửa ảnh, và sáng tác truyện tranh.

Bảng vẽ giúp trẻ hoàn thiện kỹ năng vẽ. Nó đặc biệt hữu ích khi con bạn có năng khiếu nghệ thuật. Khi đã tự tin hơn, trẻ thậm chí sử dụng bảng vẽ này để vẽ tranh bán lấy tiền.

2. XPPen Deco Fun

Là bảng vẽ XPPen phù hợp với trẻ em, dòng Deco Fun có 3 kích thước: XS (4.8 x 3 inch), S (6.3 x 4 inch), và L (10 x 6.27 inch). Cùng với đó là 4 màu sắc thời thượng: Đen cổ điển, Xanh đậm, Xanh táo, và Đỏ thẫm.

Bút stylus không dùng pin cho phép vẽ vời, chơi game mà không bị gián đoạn. Độ phân giải 5080 LPI, hỗ trợ cảm ứng nghiêng 60o (phiên bản XS không hỗ trợ tính năng này). 8192 mức lực nhấn.

Với mức giá hợp túi tiền, đây là lựa chọn hợp lý cho những ai muốn sở hữu bảng vẽ mang thương hiệu gắn liền với chất lượng.

Thích hợp cho chơi game OSU!, ký giấy tờ, chỉnh sửa, đi nét, điêu khắc,…

Nếu con bạn thích học nghệ thuật số, đây là công cụ hoàn hảo cho người mới bắt đầu. Nó cho phép trẻ thể hiện tài năng nghệ thuật một cách chuyên nghiệp. Nó tạo động lực cho trẻ rèn luyện đức tính chăm chỉ.

3. XPPen Deco 01 V2

Là bảng vẽ XPPen phù hợp với trẻ em, Deco 01 V2 được trang bị 8 phím tắt tùy chỉnh. Nhỏ gọn, dễ mang theo, vùng vẽ 10 x 6.25 inch cho trẻ thỏa sức vẽ vời.

Bút stylus không dùng pin với 8192 mức lực nhấn. Hỗ trợ cảm ứng nghiêng, giúp mang lại trải nghiệm vẽ chân thực, chính xác hơn.

Tương thích với Chromebook, Windows, Mac, và Android. Trẻ kết nối bảng vẽ với thiết bị Android hay Chrome OS qua bộ chuyển đổi Micro-USB hay USB-C. Sau đó, thỏa sức sáng tạo bằng ứng dụng yêu thích.

Bảng vẽ đáng mua vì rất bền. Lựa chọn lý tưởng cho người mới bắt đầu. Và cũng thích hợp với họa sĩ minh họa lành nghề.

4. XPPen Artist 12 (Gen 2)

XPPen Artist 12 (Gen 2) được trang bị màn hình ép kín 11.9 inch, đáp ứng nhu cầu vẽ của con bạn.

Độ phân giải FHD 1920 x 1080, 94% Adobe RGB ( 90% NTSC / 127% sRGB ). Thích hợp cho công việc vẽ tranh và chỉnh sửa ảnh.

Bút stylus tích hợp chip thông minh X3. Lực kích hoạt giảm nhờ áp dụng công nghệ cảm ứng lực nhấn mới.

Bảng vẽ XPPen dành cho trẻ em này có 8192 mức lực nhấn, hỗ trợ cảm ứng nghiêng ±60o, cho phép vẽ với độ chính xác cao.

Artist 12 (Gen 2) có 4 màu ấn tượng: Đen, Xanh dương, Xanh lá, Hồng. Bên cạnh đó, nó còn được trang bị 8 phím tắt tùy chỉnh.

Cổng USB-C hỗ trợ kết nối với laptop hay PC. Tương thích với phần mềm CorelDraw, Corel Painter, Illustrator, Photoshop, Paint Tool Sai, SAI,…

Tuy dành cho dân chuyên nghiệp, song bảng vẽ vẫn phù hợp với trẻ em, người muốn thể hiện sức sáng tạo thông qua nghệ thuật.

Lời kết về bảng vẽ XPPen phù hợp với trẻ em

Hầu hết trẻ em đều thích vẽ. Vậy tại sao bạn không khuyến khích con mình phát triển nghệ thuật qua bảng vẽ như XPPen.

Bảng vẽ là ý tưởng quà tặng tuyệt vời dành cho trẻ đã có mọi thứ. Nó là sản phẩm công nghệ giúp trẻ phát triển khả năng sáng tạo.

Con bạn đam mê vẽ tranh từ nhiều năm qua. Và giờ bạn thích thú xem con trẻ trổ tài hội họa trên màn hình bảng vẽ.

Bạn thà để con thả trí tưởng tượng bay bổng với bảng vẽ XPPen, còn hơn để chúng vùi đầu vào xem TV hay chơi game.

Bạn đã sẳn sàng cho cô cậu họa sĩ nhí của mình sự khởi đầu tốt đẹp hay chưa?

Nhớ chọn bảng vẽ thỏa mãn đam mê sáng tạo của con trẻ.

Nguồn: xp-pen

Đăng ký nhận bản tin

Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

{{productItem.Title}}
{{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
{{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
{{productItem.DiscountPercent}} %
Màu sắc:
  • {{item.Color.Name}}
Chọn kiểu dáng:
Size:
  • {{item.Name}}
{{productItem.HasGift}}
{{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
Hàng này không còn
Báo tôi khi có hàng
Thêm vào yêu thích