Yêu thương từ những điều bé nhỏ

PT – Sau khi công ty Phan Thị tung ra loạt ấn phẩm Tô Màu Mô Hình, phóng viên Phan Thị đã bắt đầu hành trình thu thập ý kiến phản hồi cho ấn phẩm đầu – Tô Màu Mô Hình Yêu Thương. Phóng viên đã hẹn gặp bác Hảo (một phụ huynh ở số nhà 38/1, Đường số 5, P. Bình Trưng Tây, Q.2, Tp.HCM) theo danh sách địa chỉ khách hàng đặt mua ấn phẩm này.

 

PV Phan Thị tác nghiệp

 

Phóng viên (PV): Chào bác, thường vào ngày lễ 8/3, bác có hay nhận được quà không ạ?

 

Bác Hảo: Phong trào tặng quà 8/3 mới rộ lên gần đây, chứ hồi xưa thì làm gì để ý đến ngày này. Nhà bác cũng vậy, bác cũng được các con tặng quà nhân ngày Quốc tế phụ nữ! Riêng năm nay thì con gái bác đã tặng bác một món quà hết sức đặc biệt!

 

PV: Đó chắc hẳn là món quà bác rất thích?

 

Bác Hảo: Bác nghe con gái nói trước là sẽ có quà rồi nên không bất ngờ lắm. Chiều tối, bác đang lui cui dưới bếp thì con gái bác cứ gọi bác lên lầu. Vào phòng, bác thấy bức tranh được tô màu, dựng ngay trên tủ đầu nằm. Bức tranh Tô Màu Yêu Thương gì đấy!

 

Mẫu Tô màu mô hình yêu thương với thông điệp "yêu mẹ"

được dựng ngay đầu giường

 

PV: Bác có ngạc nhiên khi cô con gái đã lớn mà vẫn tô màu lên tranh tặng mẹ như thế không? Cảm giác của bác lúc đó thế nào?

 

Bác Hảo: Lúc đó bác xúc động lắm, nhìn bức tranh bác nhớ ngày xưa, cái ngày mà con gái bác còn bé bỏng, còn thích vẽ tranh tô màu. Bác vẫn còn cất giữ mấy bức tranh hồi xưa con gái bác vẽ. Bác nghĩ không chỉ có bác xúc động đâu, con gái bác chắc nhìn thấy mẫu tô màu này mà nhớ tuổi thơ của mình, nên mua về tặng mẹ đây.

 

Bác Hảo với món quà con gái tặng

 

PV: Món quà gợi nhớ nhiều hình ảnh ngày xưa và gắn kết thêm tình cảm hai mẹ con, phải vậy không bác?

 

Bác Hảo: Ừ, bác vui lắm (cười)! Vui vì nhận được sự quan tâm của con cái, vì cuộc sống thời này bận rộn, ai cũng lao vào công việc nên dần quên đi những việc làm mang giá trị tinh thần như thế này. Bác không thích kiểu tặng quà theo hình thức cầu kỳ và trình diễn đâu, tình cảm nho nhỏ như vầy mà đáng quý đấy cháu!

 

PV: Cháu xin phép hỏi “ngoài lề” một chút. Bác nghĩ gì về ấn phẩm  Màu Mô Hình của Phan Thị ạ?

 

Bác Hảo: Theo bác thì đây là món quà có thể gây được nhiều xúc cảm cho những người lớn nhạy cảm như bác! Chắc lúc làm ra sản phẩm, công ty cháu nghĩ chỉ có mấy cháu nhỏ mới tô màu tranh này và tặng cho ba mẹ chúng phải không? Bác nghĩ, Phan Thị nên có thêm sản phẩm để con cái dành tặng cho cha nữa, bởi chỉ chú mục đến mẹ thôi thì thiên vị đó!

 

PV: Cám ơn bác đã dành thời gian chia sẻ cảm xúc. Chúc bác luôn khỏe và nhiều niềm trong tương lai!

 

P/s: Bạn đọc có thể đặt mua bộ sách Tô Màu Mô Hình với các chủ đề: Yêu Thương, Công Chúa, Robot qua nhà sách trực tuyến BookBuy, website Phan Thị (www.phanthi.vn) và website Betomau (www.betomau.vn).

 

Phóng viên Phan Thị

 

Đăng ký nhận bản tin

Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

{{productItem.Title}}
{{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
{{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
{{productItem.DiscountPercent}} %
Màu sắc:
  • {{item.Color.Name}}
Chọn kiểu dáng:
Size:
  • {{item.Name}}
{{productItem.HasGift}}
{{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
Hàng này không còn
Báo tôi khi có hàng
Thêm vào yêu thích