BẢNG VẼ WACOM DÀNH CHO SÁNG TÁC MANGA VÀ TRUYỆN TRANH

Sáng tác manga và truyện tranh là một trải nghiệm thú vị! Điều này dễ hơn bạn tưởng khi làm việc trên PC với bảng vẽ Wacom dành cho sáng tác manga.

Bạn sẽ thích sáng tác manga với bảng vẽ Wacom, dù theo phong cách dễ thương hay kinh dị. Nhiều họa sĩ manga nổi tiếng sử dụng bảng vẽ Wacom để kể câu chuyện của mình. Hãy cùng Bookbuy “tậu” cho mình bảng vẽ Wacom dành cho sáng tác manga, và thổi sức sống vào nhân vật nhé!

Phù hợp cho sáng tác manga

Sáng tác manga và truyện tranh là một trải nghiệm thú vị! Với công cụ thích hợp trong tay, bạn có thể biến ý tưởng trên giấy thành hiện thực. Và làm cho nhân vật trở nên sống động, hấp dẫn. Điều này dễ hơn bạn tưởng khi làm việc trên PC với bảng vẽ Wacom dành cho sáng tác manga.

Phác thảo trực quan

Bảng vẽ Wacom dành cho sáng tác manga kết hợp sự thỏa sức “múa bút” với tính tiện lợi của vẽ kỹ thuật số. Bút stylus sở hữu công nghệ cảm ứng lực nhấn cực nhạy. Nhờ đó, chúng mang đến cho bạn trải nghiệm vẽ tự nhiên hệt như vẽ trên giấy. Cọ vẽ kỹ thuật số, màu sắc, hiệu ứng đa dạng trong tầm tay của bạn. Không cần thay vật tư hoặc dọn dẹp thường xuyên khu vực làm việc. Phác thảo, đi nét, và tô màu chỉ bằng một công cụ duy nhất.

Chỉnh sửa dễ dàng hơn bao giờ hết

Nét mực vốn là nỗi ám ảnh mỗi khi chỉnh sửa. Giờ bạn có thể chỉnh sửa nhanh chóng, dễ dàng. Thay đổi nhân vật hoặc toàn bộ thế giới của cô ấy. Sắp xếp lại, sao chép, hoặc xóa khung. Không cần bắt đầu lại từ đầu.

Sau đó, đăng tải tác phẩm lên thư viện trực tuyến hoặc trang mạng xã hội như Pixiv, deviantART,…

Bước tiếp theo

Đưa dự án đi xa hơn. Một khi đã nắm vững kỹ thuật vẽ máy, bạn hẳn muốn đi xa hơn nữa. Sáng tác câu chuyện của riêng mình? Trau chuốt nó bằng hiệu ứng kỹ thuật số. Tạo chuyển động hoạt hình? Nhập và chuyển đổi bản vẽ sang đồ họa vector cho dễ xử lý. Sáng tác tiểu thuyết đồ họa? Theo dõi mọi thứ tại một chỗ thông qua file câu chuyện. Bảng vẽ Wacom dành cho sáng tác manga sẽ hỗ trợ bạn từng bước trong suốt quá trình này.

Đang nghĩ làm thế nào để trở thành pro? Có câu “Có công mài sắt, có ngày nên kim.” Những họa sĩ manga chuyên nghiệp đều tin dùng sản phẩm Wacom vì tính linh hoạt, chất lượng, dễ sử dụng của chúng.

Phần mềm dành cho sáng tác manga

Sản phẩm Wacom tương thích hoàn toàn với phần mềm sáng tạo nghệ thuật của Celsys, Adobe, Corel.

Tất nhiên, các ứng dụng sáng tạo cũng hỗ trợ tính năng cảm ứng lực nhấn của Wacom. Wacom hợp tác với họa sĩ minh họa/hoạt hình để thiết kế công cụ đáng tin cậy, giúp hiện thực hóa giấc mơ nghệ thuật.

Phù hợp 100%

Rõ ràng, bạn không đơn thuần chỉ sáng tác manga. Bảng vẽ Wacom hoạt động trơn tru trên mọi nền tảng. Hãy sáng tác mỗi khi có ý tưởng mới xuất hiện trong đầu. Vẽ, phác thảo, thiết kế, và nhiều hơn thế nữa. Bạn sẽ thấy bảng vẽ Wacom hoàn toàn phù hợp cho nhân vật, câu chuyện của bạn.

Nguồn: wacom

Tham khảo một số sản phẩm bảng vẽ Wacom tại đây.

Đăng ký nhận bản tin

Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

{{productItem.Title}}
{{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
{{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
{{productItem.DiscountPercent}} %
Màu sắc:
  • {{item.Color.Name}}
Chọn kiểu dáng:
Size:
  • {{item.Name}}
{{productItem.HasGift}}
{{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
Hàng này không còn
Báo tôi khi có hàng
Thêm vào yêu thích