DÒNG BẢNG VẼ GIÁ RẺ WACOM ONE MANG ĐẾN SỰ LINH HOẠT TRONG SÁNG TẠO

Dòng bảng vẽ giá rẻ Wacom One có giá từ 2.500.000 VND, hỗ trợ bút stylus bên thứ ba, kết nối thông qua cáp USB-C duy nhất, thậm chí có phiên bản màn hình.

4 gương mặt mới nổi của dòng bảng vẽ giá rẻ Wacom One

Wacom vừa bổ sung thêm bốn gương mặt mới cho dòng bảng vẽ giá rẻ Wacom One. Được thiết kế dành riêng cho HSSV, nhà giáo dục, và người mới làm quen với phần cứng vẽ sáng tạo, dòng bảng vẽ giá rẻ Wacom One mới hướng tới mục tiêu cung cấp tính năng “chọn lựa và tùy chỉnh” nhằm đáp ứng những nhu cầu khác nhau.

Bốn gương mặt mới đó là:

+ Bảng vẽ màn hình Wacom One 12 (10.500.000 VND) và Wacom One 13 touch (15.700.000 VND)

+ Bảng vẽ đồ họa Wacom One S (2.500.000 VND) và Wacom One M (3.900.000 VND)

Wacom One 12 và Wacom One 13 Touch được trang bị màn hình 11.6 inch và 13.3 inch với thị sai (độ lệch giữa ngòi bút và con trỏ) tối thiểu. Độ phân giải 1920 x 1080, độ phủ màu 99% sRGB. Ngoài ra, Wacom One 13 touch còn hỗ trợ cử chỉ đa chạm 10 ngón. Qua đó, cho phép người dùng điều hướng bằng tay hệt như trên iPad. Tắt độ nhạy cảm ứng thông qua nút bấm bên hông Wacom One 13 touch nếu nó gây cản trở.

Wacom One S và M là bảng vẽ giá rẻ Wacom One đầu tiên sở hữu 4K mức lực nhấn

Wacom One SM là bảng vẽ giá rẻ Wacom One đầu tiên sở hữu 4K mức lực nhấn, hỗ trợ cảm ứng nghiêng. Bút stylus đi kèm với bốn phiên bản Wacom One sở hữu màu sắc đa dạng cùng 2 phím tắt tùy chỉnh. Một số bút stylus bên thứ ba như Staedtler, Lamy, Kaweco, và Dr. Grip cũng được hỗ trợ.

Cả bốn bảng vẽ giá rẻ Wacom One đều tương thích với Windows, macOS, Android, và ChromeOS. Có thể sử dụng cáp USB-C thay cho cáp chia nguồn/HDMI/USB-C mà bảng vẽ màn hình thường dùng. Có thể kết nối cáp USB-C phụ với bảng vẽ nếu cần thêm nguồn điện. Bảng vẽ màn hình Wacom One vẫn hỗ trợ HDMI cho những ai không thể dựa vào USB-C. Wacom One S và M hỗ trợ kết nối Bluetooth.

Wacom tuyên bố dòng One mới là dòng sản phẩm bền nhất từ trước tới nay. Nhựa tái chế chiếm khoảng 30 – 65% vật liệu chế tạo bảng vẽ. Tỷ lệ nhựa làm từ dầu mỏ giảm, hoặc thay bằng nhựa sinh học. Ngoài ra, Wacom cũng ra mắt phiên bản “eStore” nhằm giảm rác thải điện tử cho khách hàng đã có cáp và bút stylus tương thích.

Dòng bảng vẽ Wacom One vẫn giữ lợi thế cạnh tranh nhờ tính năng và mức giá đa dạng

“Dòng bảng vẽ giá rẻ Wacom One là cánh cổng bước vào thế giới sáng tạo kỹ thuật số. Đó là nhờ 40 năm kinh nghiệm của công ty trong chế tạo bảng vẽ màn hình cao cấp.” Faik Karaoglu, phó giám đốc điều hành bộ phận kinh doanh của Wacom, cho biết trong một thông cáo báo chí. “Mục tiêu là tạo điều kiện thuận lợi cho người dùng mới bắt đầu hành trình của mình.”

Đây là sự bổ sung tuyệt vời cho danh mục sản phẩm Wacom. Những bảng vẽ cao cấp như Wacom Cintiq vẫn là lựa chọn của hầu hết họa sĩ chuyên nghiệp. Tuy nhiên, mấy năm gần đây chứng kiến sự nổi lên của đối thủ cạnh tranh như Huion và XP-Pen trong phân khúc giá rẻ. Dòng bảng vẽ Wacom One vẫn giữ lợi thế cạnh tranh nhờ tính năng và mức giá đa dạng.

Nguồn: theverge

Đăng ký nhận bản tin

Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

{{productItem.Title}}
{{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
{{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
{{productItem.DiscountPercent}} %
Màu sắc:
  • {{item.Color.Name}}
Chọn kiểu dáng:
Size:
  • {{item.Name}}
{{productItem.HasGift}}
{{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
Hàng này không còn
Báo tôi khi có hàng
Thêm vào yêu thích