Giông tố truyện tranh - "bữa tiệc" nhiều cảm xúc

GIÔNG TỐ

 

– Nguyên tác: VŨ TRỌNG PHỤNG

– Chuyển thể:  B.R.O

– Thể loại: Truyện tranh chuyển thể trắng đen

– Nhà sản xuất: PHAN THỊ

– Đối tượng độc giả: Dành cho tuổi teen (17+)

– Khổ sách: 13 x 19cm                                                    

– Số trang: 200trang/tập

– Số tập: 6

-  Đã phát hành: 1, 2

– Giá bán: 25.000 đ

 

 

  

30 chương tiểu thuyết GIÔNG TỐ được tái hiện sống động, chân thực trong 6 tập truyện tranh. Tình yêu, thù hận, sự bất tín, phẩm giá, đồng tiền… được B.R.O bê từ con chữ và bày biện lên từng khung hình, nét vẽ như một “bữa tiệc” cảm xúc đầy màu sắc để người đọc thưởng thức, cảm nhận, hình dung tác phẩm một cách “thật” hơn, thú vị hơn, sống động hơn.

 

Nằm trong series DANH TÁC VIỆT NAM của công ty PHAN THỊ - GIÔNG TỐ là tác phẩm văn học thứ ba (sau CHÍ PHÈO, TẮT ĐÈN) được B.R.O tâm huyết chuyển thể. Tuy không phải là tác phẩm được đem ra “mổ xẻ” trong các giờ văn học nhưng GIÔNG TỐ là một tiểu thuyết đặc sắc, có giá trị trong kho tàng văn học Việt Nam và sống mãi qua từng thế hệ người đọc.  

 

Một Thị Mịch, cô gái quê chịu bi kịch với hai chữ trinh tiết nhưng cũng đầy ham muốn khi đứng trước một cuộc sống xa hoa, phù phiếm.

Một Long đầy yêu thương nhưng cũng đầy thù hận.

Một Tú Anh đại diện cho phe chính nghĩa nhưng đôi khi lại mâu thuẫn với hành động.

Một Nghị Hách quyền uy nhưng ô trọc.

 

Và một xã hội kim tiền, rởm đời, lố lăng cùng cùng rất nhiều số phận khác sẽ được B.R.O “bày biện” qua từng khung hình, nét vẽ sẽ đưa bạn đi qua từng cảm xúc yêu, ghét, thương, giận, uất ức, phẫn nộ…

 

GIÔNG TỐ của Vũ Trọng Phụng là một tác phẩm lôi cuốn, hấp dẫn bởi những cơn giông của mâu thuẫn, bởi những cơn giông nội tâm giằng xé nhưng quả thực đó là tiểu thuyết khó theo dõi và làm người đọc hoang mang bởi tính cách không rõ ràng của từng nhân vật. Nhưng qua cách chuyển thể khéo léo của B.R.O, người đọc sẽ được đi đến tận cùng cái tinh thần dữ dội, bi thương, nghiệt ngã của tác phẩm và thấu hiểu rõ ràng từng số phận nhân vật, điều mà không phải ai một lần đọc tiểu thuyết cũng có thể nắm bắt được.  

 

Giống Tố truyện tranh  đã phát hành 2 tập. Mời bạn đón xem tập 3 vào ngày 5/4/2011.

 

 

 

Tác giả

 

Nhóm B.R.O

 

HOÀNG ANH TUẤN

-         Sinh năm 1986

-         Xuất thân từ một gia đình nghệ thuật truyền thống: Bố là Thạc sĩ Kiến trúc, mẹ là giáo viên Văn, anh trai là kiến trúc sư.

-         Mê vẽ truyện tranh từ bé, quyết tâm Nam tiến theo đuổi nghề họa sĩ truyện tranh từ năm 18 tuổi với Công ty Phan Thị.

-         Vai trò trong nhóm: Chuyển thể kịch bản, phác họa nhân vật phụ, background, đồ họa.

-         Thành viên BBT tạp chí Truyện tranh Việt online (TTVO) của Công ty Phan Thị.

-         Từng là admin diễn đàn truyện tranh nổi tiếng www.thanhdiamanga.com

-         Hiện đang là “đại tổng quản” diễn đàn Truyện tranh Việt đình đám www.truyentranhviet.vn, được biết rộng rãi với tên Nông trường Truyện tranh Việt Nam (www.vncomicfarm.com)

 

 

PHẠM KIỀU OANH

-         Sinh năm 1984

-         Từng là sinh viên Cao đẳng Nghệ thuật Hà nội, chuyên ngành Thiết kế thời trang, sau đó Nam tiến theo nghề họa sĩ truyện tranh ở Công ty Phan Thị.

-         Vai trò trong nhóm: Họa sĩ chính, đồ họa

-         Tác phẩm đã phát hành: Dũng sĩ Hercules (truyện tranh 15 tập), Sắc màu cổ tích (truyện minh họa), Truyện hay Sử Việt (truyện minh họa), tạp chí Truyện tranh Việt 13+ (truyện tranh dài kỳ), truyện tranh Danh tác Việt Nam (Chí Phèo, Tắt đèn, Giông tố).

 

 

Nhà sản xuất

Cty CP Truyền thông – Giáo dục – Giải trí PHAN THỊ: Nổi tiếng qua 10 năm với các bộ truyện tranh Việt Nam như Thần Đồng Đất Việt, Danh Tác Việt Nam, Truyện Hay Sử Việt, Dũng sĩ Hercules…

 

DANH TÁC VIỆT NAM là một dự án quan trọng và đầy tâm huyết của công ty Cổ phần Truyền Thông – Giáo Dục và Giải Trí PHAN THỊ, được khởi xướng trước thực trạng học văn đáng báo động ở thanh thiếu niên. Với DANH TÁC VIỆT NAM, PHAN THỊ tham vọng đưa bạn đọc trẻ đến gần hơn với những giá trị vượt thời gian của văn chương Việt Nam. Qua đó tôn vinh giá trị kho tàng văn học Việt và vực dậy niềm đam mê học văn đối với giới trẻ.

 

 

Phan Thị - Đại sứ truyền thông văn hóa Việt

Đăng ký nhận bản tin

Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

{{productItem.Title}}
{{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
{{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
{{productItem.DiscountPercent}} %
Màu sắc:
  • {{item.Color.Name}}
Chọn kiểu dáng:
Size:
  • {{item.Name}}
{{productItem.HasGift}}
{{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
Hàng này không còn
Báo tôi khi có hàng
Thêm vào yêu thích