Nhà sách trực tuyến Bookbuy ra mắt “Tủ sách luyện thi”

PT – Với mục đích đồng hành với các sĩ tử trong mùa thi, Nhà sách trực tuyến BookBuy vừa cho ra mắt Tủ sách luyện thi, nhằm cung cấp và giới thiệu các đầu sách, các tài liệu, cẩm nang luyện thi hay đến với các bạn học sinh cấp II & III.

 

 

 

 

Kỳ thi Tốt nghiệp THCS và THPT đang đến gần, các bạn học sinh cuối cấp đang dồn hết lực để tập trung ôn thi, chuẩn bị cho mình vốn liếng kiến thức thật vững vàng trước khi bước vào kỳ thi. Nhận thấy được nhu cầu cấp thiết đó, Nhà sách trực tuyến Bookbuy đã chính thức cho ra mắt chuyên mục mới mang tên Tủ sách luyện thi nhằm phục vụ nhu cầu tìm hiểu và bổ sung kiến thức của các bạn học sinh.

 
 

     

 

                                                                

Với số lượng đầu sách đa dạng, các cẩm nang luyện thi và ebook được tổng hợp từ nhiều nguồn do các giáo viên uy tín biên soạn, Tủ sách luyện thi chắc chắn sẽ là kênh hữu ích giúp các bạn chọn lựa và nhanh chóng tìm ra tài liệu mình cần. Đó cũng là cách BookBuy giúp các bạn tiết kiệm thời gian khi chuyển sách bạn cần đến tận nhà, đồng thời với kiến thức tích lũy được, bạn cũng sẽ tự tin hơn khi bước vào các kỳ thi sắp tới.

 

 
 
 

   

 

 

 

Không chỉ thế, đến với BookBuy, bạn không chỉ tìm mua được các loại sách bạn cần, mà còn được xem và tải miễn phí các tài liệu luyện thi bổ ích tại đây. Tủ sách luyện thi của BookBuy hứa hẹn giúp ích rất nhiều cho bạn trên đường “vượt vũ môn”. Nhà sách trực tuyến Bookbuy sẽ luôn là người bạn đồng hành đắc lực của bạn trong các kỳ thi.

 

 

Phan Thị - Đại sứ truyền thông văn hóa Việt

Đăng ký nhận bản tin

Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

{{productItem.Title}}
{{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
{{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
{{productItem.DiscountPercent}} %
Màu sắc:
  • {{item.Color.Name}}
Chọn kiểu dáng:
Size:
  • {{item.Name}}
{{productItem.HasGift}}
{{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
Hàng này không còn
Báo tôi khi có hàng
Thêm vào yêu thích