5 LÝ DO BẠN NÊN SỬ DỤNG GIÁ ĐỠ MÀN HÌNH ĐIỀU CHỈNH ĐỘ CAO

Bạn cảm thấy thỏa mãn khi sử dụng màn hình không có phụ kiện bổ sung. Nhưng đó là lúc bạn chưa biết đến những lợi ích mà phụ kiện bổ sung mang lại. Phụ kiện bổ sung đặc biệt hữu ích khi bạn nhìn màn hình, hoặc sử dụng thường xuyên. Nó chính là giá đỡ màn hình điều chỉnh độ cao.

Giá đỡ màn hình máy tính hữu ích vì nhiều lý do. Chúng ngày càng trở nên phổ biến đối với người dùng máy tính văn phòng và tại nhà. Nhiều người nhìn thấy lợi ích của chúng. Họ xem chúng là vật dụng không thể thiếu trên bàn làm việc. Sau đây, Bookbuy xin trình bày lý do tại sao giá đỡ màn hình điều chỉnh độ cao lại đáng giá đến thế, cũng như công dụng chính của chúng.

Giá đỡ màn hình máy tính là gì?

Giá đỡ là công cụ giúp bạn thư giãn mắt và cơ thể khi làm việc với máy tính. Chúng được thiết kế để đặt màn hình lên trên, hoặc gắn cố định vào chúng. Giá đỡ cho phép điều chỉnh màn hình dựa trên sự thoải mái của mắt. Khoảng 14% bệnh nhân khám mắt có vấn đề về thị lực do làm việc thời gian dài với máy tính. Điều này khiến giá đỡ màn hình ngày càng được ưa chuộng.

Công dụng chính của giá đỡ màn hình điều chỉnh độ cao

+ Điều chỉnh độ cao của màn hình sao cho vừa tầm mắt. Khi màn hình được đặt trên mặt bàn, người dùng cần điều chỉnh tầm mắt sao cho phù hợp với màn hình. Độ cao chính xác của màn hình là tâm màn hình thấp hơn tầm mắt người dùng 5 – 7 cm. Điều này có thể đạt được nhờ sử dụng giá đỡ màn hình điều chỉnh độ cao.

+ Giải phóng không gian bàn làm việc. Màn hình sẽ chiếm chỗ khi đặt trên bàn. Với giá đỡ màn hình, bạn có thể tận dụng không gian bên dưới màn hình cho mục đích khác.

5 lý do bạn nên sử dụng giá đỡ màn hình điều chỉnh độ cao

Dưới đây là tổng hợp 5 lý do hàng đầu để sử dụng giá đỡ màn hình điều chỉnh độ cao:

1. Mỏi lưng, cổ, và mắt

Ngồi làm việc cả ngày có thể gây tổn hại nghiêm trọng cho sức khỏe. Giá đỡ màn hình cho phép bạn thay đổi tư thế ngồi làm việc thông qua điều chỉnh độ cao và góc nghiêng của màn hình. Nó là chọn lựa tốt thứ hai sau nghỉ giải lao giữa giờ. Nếu bạn không gặp vấn đề kể trên, nhưng thường xuyên sử dụng màn hình, hãy mua giá đỡ càng sớm càng sớm. Phòng bệnh hơn chữa bệnh là chìa khóa vàng trong trường hợp này.

2. Bạn mệt mỏi với việc điều chỉnh màn hình

Giá đỡ màn hình mang đến cho bạn khả năng điều chỉnh độ cao màn hình sao cho vừa tầm mắt. Ngoài ra, chúng còn cho phép kiểm soát tốt hơn khoảng cách từ mắt và góc nghiêng màn hình. Cổ, vai, và lưng của bạn sẽ hưởng lợi từ việc này. Nguyên nhân là do bạn sẽ ngồi ở tư thế thoải mái, thuận tiện.

3. Chức năng của giá đỡ

Giá đỡ màn hình sở hữu nhiều chức năng hơn bạn nghĩ. Với giá đỡ gắn vào mặt sau màn hình, bạn có thể đặt màn hình ở vị trí thẳng đứng, xoay 360o, hoặc thậm chí đặt nhiều màn hình xung quanh bàn làm việc cùng một lúc. Điều này cho phép phóng lớn hình ảnh trên màn hình và mở rộng tầm nhìn. Nhờ giá đỡ cánh tay hiện đại, bạn có thể tối ưu hóa không gian làm việc hầu đạt hiệu suất tối đa.

4. Tối ưu hóa không gian làm việc

Để làm việc hiệu quả, điều quan trọng là phải có không gian làm việc gọn gàng, sạch sẽ. Màn hình chiếm không gian quý giá trên bàn làm việc. Và việc này có thể được giải quyết bằng giá đỡ. Nhờ tận dụng không gian trống bên dưới giá dỡ, bạn có thêm chỗ cho các vật dụng khác. Đồng thời giúp góc làm việc trở nên ngăn nắp hơn.

5. Nâng cao năng suất làm việc

Giá đỡ màn hình điều chỉnh độ cao góp phần nâng cao năng suất nhờ những ưu điểm trên. Những điều chỉnh nhỏ không gian làm việc nhằm cải thiện sức khỏe cũng có tác dụng cải thiện năng suất và sự tập trung. Giá đỡ màn hình là sự bổ sung nhỏ tạo nên khác biệt lớn cho ngày làm việc của bạn.

Lời kết: Đầu tư nhỏ cho sự khác biệt lớn

Giá đỡ màn hình điều chỉnh độ cao là sự bổ sung tuyệt vời cho không gian làm việc. Các lợi ích mang lại là giảm đau lưng, đau vai, mỏi mắt. Vị trí màn hình vừa tầm mắt hơn. Năng suất được cải thiện. Đừng đợi đến khi gặp vấn đề sức khỏe hay thị lực mới thực hiện việc này. Và bạn sẽ không mất nhiều thời gian để nhận ra sự khác biệt.

>>> Tham khảo thêm bài viết TOP 5 GIÁ ĐỠ MÀN HÌNH MÁY TÍNH TUYỆT VỜI CHO NĂM 2023 <<<

Nguồn: progressivedesk

Tham khảo một số sản phẩm giá đỡ màn hình của Bookbuy tại đây.

Đăng ký nhận bản tin

Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

{{productItem.Title}}
{{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
{{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
{{productItem.DiscountPercent}} %
Màu sắc:
  • {{item.Color.Name}}
Chọn kiểu dáng:
Size:
  • {{item.Name}}
{{productItem.HasGift}}
{{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
Hàng này không còn
Báo tôi khi có hàng
Thêm vào yêu thích