NHỮNG ƯU ĐIỂM CỦA CHUỘT CHƠI GAME

Cách chính để giao tiếp và tương tác với máy tính là thông qua bàn phím và chuột. Trong bài viết này, Bookbuy sẽ trình bày những ưu điểm của chuột chơi game.

Chuột chơi game phù hợp giúp bạn giành lợi thế trước đối thủ. Nó mang đến cho bạn trải nghiệm chơi game mượt mà hơn. Cho phép bạn phản ứng nhanh hơn, nhấp chuột chính xác hơn bao giờ hết.

Nếu bạn là game thủ chính hiệu, bạn hẳn biết rõ thiết bị mình sử dụng đang tạo ra hay phá hỏng trải nghiệm chơi game. Và việc lựa chọn chuột phù hợp có thể quyết định thắng thua trong game. Các game thủ thường tìm đến chuột chơi game chuyên dụng. Lý do là vì chúng mang lại lợi ích cao hơn so với chuột thông thường.

Đừng quên lợi thế quan trọng nhất của chuột chơi game là sự thoải mái. Vì vậy, hãy tìm hiểu kỹ thông tin sản phẩm trước khi mua. Đọc bài đánh giá của người dùng. “Săn sale” online để tiết kiệm tiền. Chuột chơi game chất lượng tốt mang lại cảm giác thoải mái khi cầm trên tay. Tích hợp các nút cần thiết để giúp bạn kiểm soát cuộc chơi.

Những ưu điểm của chuột chơi game

Một trong những ưu điểm lớn nhất của chuột chơi game là nó đem lại cảm giác thoải mái hơn. Đặc biệt khi bạn chơi game bắn súng góc nhìn thứ nhất, hoặc game đòi hỏi điều khiển chính xác chuyển động của nhân vật. Cảm giác thoải mái hơn thường mang lại khả năng kiểm soát tốt hơn, nghĩa là chuyển động chính xác hơn, ít mắc lỗi hơn.

Công thái học

Công thái học là yếu tố chính đem lại cảm giác thoải mái. Chuột chơi game thường tối ưu về mặt công thái học hơn so với chuột thông thường. Cạnh chuột thường được bọc lớp cao su chống trượt. Kích cỡ phù hợp với người thuận cả hai tay hoặc cách cầm chuột chuột. Tùy theo cách cầm chuột, bạn chọn chuột chơi game phù hợp với mình. Nếu thường xuyên sử dụng chuột mỗi ngày, bạn muốn nó vừa vặn với bàn tay, và tạo sự thoải mái khi sử dụng trong thời gian dài. Kiểu dáng sẽ khác nhau tùy theo bạn thuộc tuýp người dùng nào.

DPI

DPI cũng là yếu tố quan trọng góp phần đem lại cảm giác thoải mái. DPI (dấu chấm trên mỗi inch tuyến tính) là tiêu chuẩn được sử dụng để đo độ nhạy chuột. Bằng cách thay đổi DPI, bạn có thể điều chỉnh ngay lập tức tốc độ con trỏ cho những tác vụ đòi hỏi độ chính xác cao như chỉnh sửa ảnh, hoặc nhắm mục tiêu trong game. DPI càng cao, độ nhạy chuột càng cao, và tốc độ con trỏ càng nhanh. Một số mẫu chuột có nút cho phép bạn điều chỉnh nhanh độ nhạy chuột.

Tính năng bổ sung

Chuột chơi game thường được trang bị nhiều nút chức năng. Ví dụ, một số chuột có nút cuộn, số khác tích hợp nút ngón tay cái (thumb button). Những nút này cho phép bạn thực hiện tác vụ, chạy macro như CTRL+ALT+DEL hay ALT+TAB dễ dàng, nhanh chóng hơn. Hầu hết chuột chơi game hiện nay có phần mềm bên thứ ba đi kèm. Bạn gán chức năng cho nút chuột thông qua phần mềm này.

RGB

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là RGB. Với đèn RGB, bạn có thể cá nhân hóa đèn nền của chuột bằng hàng triệu tổ hợp màu sắc khác nhau. Bạn thậm chí có thể tạo profile thay đổi màu sắc hoặc chế độ chiếu sáng theo tác vụ thực hiện. Và đèn cũng giúp bạn dễ tìm trong phòng tối giữa đêm khuya.

Nguồn: digifast-inc

Tham khảo một số phụ kiện công nghệ ONIKUMA tại Bookbuy hoặc Store Phan Thị.

Đăng ký nhận bản tin

Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

{{productItem.Title}}
{{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
{{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
{{productItem.DiscountPercent}} %
Màu sắc:
  • {{item.Color.Name}}
Chọn kiểu dáng:
Size:
  • {{item.Name}}
{{productItem.HasGift}}
{{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
Hàng này không còn
Báo tôi khi có hàng
Thêm vào yêu thích