XPPEN RA MẮT ARTIST 22 PLUS VÀ BÚT STYLUS X3 PRO VỚI 16K MỨC LỰC NHẤN

XPPen ra mắt sản phẩm mới làm nức lòng cộng đồng sáng tạo trên toàn cầu. Bảng vẽ màn hình lớn Artist 22 Plus. Nhờ tích hợp công nghệ bút stylus với 16K mức lực nhấn, nó hứa hẹn mang đến trải nghiệm vẽ kỹ thuật số tuyệt đỉnh. Tuy nhiên, chi phí không nên là rào cản sự sáng tạo.

XPPen, thương hiệu bảng vẽ nổi tiếng trên thế giới, ra mắt sản phẩm mới làm nức lòng cộng đồng sáng tạo trên toàn cầu. Bảng vẽ màn hình lớn XPPen Artist 22 Plus. Đây là sản phẩm “chào sân” của dòng Artist Plus mới. Nó không chỉ thiết lập chuẩn mực mới cho công cụ sáng tạo, mà còn là bảng vẽ màn hình 21.5 inch đầu tiên được trang bị con chip X3 Pro cùng 16K mức lực nhấn. Và nó cũng là sản phẩm đầu tiên không thuộc dòng Pro của XPPen sở hữu công nghệ chip X3 Pro.

Ngoài ra, lần ra mắt này còn đi kèm với bút stylus con lăn X3 Pro thế hệ mới. Điều này thể hiện tư duy đi trước thời đại của XPPen cho sự phát triển trong tương lai. Và nó cũng phản ánh tầm nhìn chiến lược của XPPen trong đổi mới và tích hợp công nghệ. Artist 22 Plus được thiết kế theo triết lý lấy người dùng làm trung tâm. Nó không theo lối mòn, mà dựa trên thiết kế của “người tiền nhiệm” Artist Pro (Gen 2). Thiết kế công thái học mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái trên hành trình sáng tạo. Điều này bảo đảm mọi tương tác với thiết bị đều thú vị và trực quan.

“Tại XPPen, chúng tôi nhận thức sâu sắc về khả năng sáng tạo vô biên. Chúng tôi nhận thấy rằng công nghệ đóng vai trò quan trọng trong việc hiện thực hóa tầm nhìn. Đó là lý do tại sao chúng tôi giới thiệu Artist 22 Plus. Mở khóa tiềm năng của 16K mức lực nhấn thông qua màn hình 21.5 inch. Màn hình lớn hơn không chỉ đồng nghĩa với không gian rộng rãi hơn cho sáng tạo, mà còn báo hiệu sự ra đời của tác phẩm nghệ thuật phức tạp, hoành tráng hơn. Không còn nghi ngờ gì nữa. Sản phẩm này là sự lựa chọn lý tưởng cho vẽ kỹ thuật số, minh họa, hoạt hình, VFX, và thiết kế,” Kevin Li, giám đốc sản phẩm tại XPPen, cho biết.

“Chúng tôi tiếp cận vấn đề giá cả theo hướng bảo đảm mọi nhà sáng tạo đều có thể tận hưởng dễ dàng những lợi ích và niềm vui mà công nghệ tiên tiến mang lại.”

Những điểm nổi bật của XPPen Artist 22 Plus

XPPen Artist 22 Plus được trang bị chip X3 Pro thế hệ mới nhất với 16K mức lực nhấn. Mang đến trải nghiệm vẽ kỹ thuật số chưa từng có cho người dùng. Công nghệ đột phá bảo đảm mỗi nét vẽ đều được thể hiện tinh tế, mượt mà, chính xác. Màn hình 21.5 inch, không gian màu gốc 130% sRGB, độ sâu màu 8 bit, 16.7 triệu màu. Cho phép người dùng chuyển đổi giữa 3 không gian màu: sRGB, Adobe RGB, và DCI-P3. Điều này bảo đảm màu sắc chính xác, chân thực, sống động. Đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của nghệ sĩ kỹ thuật số khi công nghệ phát triển.

Kê tay X-Inspo được thiết kế kiểu công thái học để giảm bớt gánh nặng lên cổ tay, tạo cảm giác thoải mái cho người dùng khi làm việc trong thời gian dài. Kết nối Type-C và HDMI không chỉ hỗ trợ kết nối trực tiếp bằng một cáp duy nhất, mà còn giải phóng không gian làm việc khỏi dây dợ lộn xộn. Tuy nhiên, nó cũng mang lại sự linh hoạt cho các chọn lựa kết nối khác. Artist 22 Plus vẫn duy trì khả năng tương thích cao. Hỗ trợ Windows 7 (trở lên), macOS 10.10 (trở lên), Android (USB3.1 DP1.2), Chrome OS 88 (trở lên), và Linux.

>>> Tham khảo bảng vẽ màn hình XPPen Artist 22 Plus tại đây <<<

Nguồn: finance.yahoo

Đăng ký nhận bản tin

Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

{{productItem.Title}}
{{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
{{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
{{productItem.DiscountPercent}} %
Màu sắc:
  • {{item.Color.Name}}
Chọn kiểu dáng:
Size:
  • {{item.Name}}
{{productItem.HasGift}}
{{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
Hàng này không còn
Báo tôi khi có hàng
Thêm vào yêu thích