5 ĐIỀU CẦN BIẾT TRƯỚC KHI MUA TAI NGHE GAMING

Là game thủ, chắc hẳn bạn cũng biết rằng cần trang bị bộ gear phù hợp nếu muốn tận hưởng trải nghiệm chơi game một cách trọn vẹn nhất. Một trong những trợ thủ đắc lực nhất cho giới game thủ là tai nghe gaming chất lượng. Tai nghe gaming cải thiện trải nghiệm chơi game bằng cách khiến bạn đắm chìm vào thế giới game, cho phép bạn giao tiếp hiệu quả với đồng đội. Tuy nhiên, trên thị trường có nhiều loại tai nghe gaming khác nhau. Vì vậy, lựa chọn loại phù hợp với nhu cầu không phải là chuyện dễ. Trong bài viết này, Bookbuy sẽ đề cập 5 điều cần biết khi mua tai nghe gaming.

1. Khả năng tương thích

Trước khi mua tai nghe gaming, bạn cần bảo đảm nó tương thích với gaming gear của mình. Nhiều tai nghe được thiết kế để làm việc với PC hay máy chơi game. Do đó, bạn cần chọn loại tương thích với chúng. Nếu không chắc chắn về khả năng tương thích, bạn kiểm tra thông số kỹ thuật của sản phẩm. Hoặc liên hệ với nhà sản xuất để biết thêm thông tin.

2. Chất lượng âm thanh

Chất lượng âm thanh là yếu tố quan trọng nhất cần cân nhắc trước khi mua tai nghe gaming. Một tai nghe tốt phải mang đến trải nghiệm âm thanh rõ ràng, sắc nét. Âm bass thấp. Và âm trường rộng. Chất lượng âm thanh ảnh hưởng rất lớn tới trải nghiệm chơi game. Đặc biệt trong game yêu cầu âm thanh định hướng như game bắn súng góc nhìn thứ nhất. Chọn tai nghe có tính năng âm thanh vòm và driver chất lượng cao đi kèm để có được trải nghiệm âm thanh tốt nhất.

3. Sự thoải mái

Sự thoải mái cũng là yếu tố quan trọng cần cân nhắc trước khi mua tai nghe gaming. Bạn sẽ đeo tai nghe trong thời gian dài. Vì vậy, bạn cần loại mang lại cảm giác thoải mái khi đeo. Chọn loại có đệm tai và đệm đầu phân bổ đều trọng lượng tai của tai ngay. Ngoài ra, hãy bảo đảm tai nghe có thể điều chỉnh cho vừa vặn với hình dáng và kích thước đầu.

4. Micro

Bạn cần một micro chất lượng nếu chơi game yêu cầu giao tiếp với đồng đội. Chọn loại tích hợp micro chất lượng cao, có tính năng khử tiếng ồn, bảo đảm giao tiếp rõ ràng, hiệu quả. Micro có thể tháo rời là một điểm cộng, vì nó cho phép bạn sử dụng tai nghe cho mục đích khác, chẳng hạn như nghe nhạc.

5. Giá cả

Cuối cùng là yếu tố giá cả. Bạn không nhất thiết chi khoản tiền “khủng” để sở hữu tai nghe cao cấp, đắt tiền. Tuy nhiên, cũng đừng ham rẻ mà đánh đổi chất lượng. Hãy tìm tai nghe đáng đồng tiền bát gạo, đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

Lời kết

Trải nghiệm chơi game có thể cải thiện đáng kể nhờ chọn tai nghe gaming phù hợp. Do đó, bạn nên cân nhắc đến yếu tố tương thích, chất lượng âm thanh, sự thoải mái, micro, và giá cả khi chọn tai nghe gaming. Nếu bạn vẫn chưa chắc chắn, xem các đánh giá và chấm điểm của game thủ khác sẽ giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn.

Nguồn: gameon

Tham khảo một số mẫu tai nghe ONIKUMA tại Bookbuy.

Đăng ký nhận bản tin

Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

{{productItem.Title}}
{{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
{{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
{{productItem.DiscountPercent}} %
Màu sắc:
  • {{item.Color.Name}}
Chọn kiểu dáng:
Size:
  • {{item.Name}}
{{productItem.HasGift}}
{{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
Hàng này không còn
Báo tôi khi có hàng
Thêm vào yêu thích