Đọc gì trong tháng

PT – Bạn có chắc mình không bỏ qua ấn phẩm Truyện tranh Việt nào của Phan Thị phát hành trong tháng 6 không? Bản tin Phan Thị hôm nay sẽ tổng hợp lại những ấn phẩm ra mắt trong tháng để bạn đọc có cái nhìn toàn cảnh hơn về hoạt động phát hành của Phan Thị trong tháng 6 năm 2011.

 

TĐĐV – 135 phát hành thứ Ba, 07/06/2011

 

 

Vẫn là bộ tứ đáng yêu luôn luôn giúp dân làng giải quyết mọi rắc rối xảy ra. Lần này Trạng Tí đã phải ra tay trừng trị bá hộ Mão vì cái tội lợi dụng tiết trời hạn hán, tìm cách moi móc của dân. Bá hộ Mão nhận lãnh hậu quả như thế nào và tình trạng hạn hán của làng được giải quyết ra sao, tất cả có trong Thần Đồng Đất Việt 135: Long Vương Tí Hon. Đặc biệt, TĐĐV - 135 cũng là tập đánh dấu sự ra mắt đầu tiên của chuyên mục Lá thư trong tháng, lá thư như một “món quà” có thể giúp bạn bày tỏ “nỗi niềm chôn dấu” bấy lây nay với ba mẹ của mình.

 

TĐMT – 32  phát hành thứ Ba, 07/06/2011

 

 

Phát hành cùng ngày với TĐĐV – 135, Thần Đồng Mỹ Thuật kỳ này sẽ giúp các bạn tìm hiểu rõ hơn về “kiến trúc mang đậm nét văn hóa Đại Việt” trong tập truyện không kém phần hấp dẫn và gay cấn mang tên: Cung Điện Mùa Hè

 

TĐTH – 20  phát hành thứ Ba, 14/06/2011

 

 

Bạn hãy sẵn sàng cùng bộ tứ giải đáp bí ẩn từ mật thư kẻ trộm đánh rơi trong hành trình truy tìm tội phạm cung đình nha. Một câu chuyện ly kỳ, hấp dẫn cả … ngọt ngào khi các ly sữa nóng trở thành câu đố khiến Tí - Dần - Mẹo đau đầu trong tập truyện mới nhất của Thần Đồng Toán Học20: Bài Toán Xen Kẽ.

 

TĐKH – 90  phát hành thứ Ba, 21/06/2011

 

 

Cũng với chủ đề “nước”, Trạng Tí của chúng ta lần nữa thể hiện trí tuệ tuyệt vời của mình trong Thần Đồng Khoa Học 90: Anh Hùng Trị Thủy. Hãy đọc và cùng Trạng Tí truy tìm ngọn ngành của hiện tượng nước sông nhiễm mặn bạn nhé!

 

Truyện tranh Giông Tố 4  phát hành thứ Ba, 21/06/2011

 

 

Ấn phẩm cuối cùng được phát hành trong tháng 6 này là truyện tranh Giông Tố tập 4, ấn phẩm nằm trong tủ sách Truyện Tranh Danh Tác Việt Nam của Phan Thị. Giông tố đang ngày trở nên hấp dẫn với kịch tính câu chuyện và sự đa chiều trong tính cách của nhân vật mà B.R.O đã chuyển thể thành công dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Vũ Trọng Phụng. Đây là một trong những tập truyện được các bạn trẻ yêu truyện tranh Việt đón đọc trong suốt tháng qua.

 

Bạn đã xem ấn phẩm nào trong số các ấn phẩm của Phan Thị phát hành trong tháng 6 này? Đừng bỏ lỡ tập truyện nào bạn nhé, bởi mỗi tác phẩm đều mang lại cho chúng ta những điều bổ ích và thú vị.

 

Bạn hãy cùng chúng tôi đón chờ những ấn phẩm ra mắt trong tháng 7 nhé!

 

Phan Thị - Đại sứ truyền thông văn hóa Việt

Đăng ký nhận bản tin

Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

{{productItem.Title}}
{{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
{{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
{{productItem.DiscountPercent}} %
Màu sắc:
  • {{item.Color.Name}}
Chọn kiểu dáng:
Size:
  • {{item.Name}}
{{productItem.HasGift}}
{{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
Hàng này không còn
Báo tôi khi có hàng
Thêm vào yêu thích