BookBuy ra mắt “gian hàng” CD-DVD

PT – Với mong muốn mang lại sự thuận tiện cho quý khách hàng có nhu cầu thưởng thức nhạc, xem phim hay tìm mua những CD-DVD phục vụ cho các thiên thần nhỏ, Nhà sách trực tuyến BookBuy chính thức cho ra mắt “gian hàng online” CD-DVD. “Gian hàng online” này chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với CD-DVD phong phú thể loại, chất lượng tốt.

 

 

Các đĩa nhạc trong mục Âm Nhạc trên BookBuy sẽ mang đến cho bạn những giờ phút thư giãn tuyệt vời với đủ các thể loại nhạc, phù hợp với từng thành viên trong gia đình như nhạc trẻ, nhạc quốc tế, nhạc thiếu nhi, nhạc hòa tấu

 

 

                                         Mục Âm Nhạc với nhiều thể loại nhạc

 

 

Những bộ phim tình cảm dành cho các bạn nữ, những thước phim hành động căng thẳng dành cho các bạn nam và các đĩa phim hoạt hình thú vị dành cho bé, tất cả đều có trong mục Phim Ảnh tại “gian hàng” CD-DVD của Nhà sách trực tuyến BookBuy bên cạnh các đĩa kịch đã từng thu hút đông đảo khán giả đến xem khi diễn ra tại sân khấu.

 

 

         Nhiều tựa phim gia đình dành cho cả nhà

 

 

Đối tượng khách hàng mà BookBuy ưu ái nhất vẫn là các em thiếu nhi, nên “gian hàng online” CD-DVD đã dành hẳn mục Đĩa Thiếu Nhi cho các em. Nơi đây tập hợp đầy đủ các VCD-DVD dành cho các em như nhạc thiếu nhi, phim thiếu nhi, thần thoại - cổ tích ..

 

                       Đĩa thiếu nhi với đủ tựa phim hoạt hình và nhạc thiếu nhi?!

 

 

Không bỏ qua mảng giáo dục, BookBuy cung cấp cho khách hàng chuyên mục Giáo Trình với đầy đủ các CD-DVD về ngoại ngữ, tin học, đồ họa luyện thi đại học. Đặc biệt là bộ giáo trình tiếng Anh dành cho các em dưới dạng VCD-DVD, một hình thức vừa học vừa chơi vô cùng hiệu quả.

 

 

“Gian hàng online” CD-DVD của Nhà sách trực tuyến BookBuy hy vọng sẽ trở thành kênh mua hàng thuận tiện, đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng với cung cách phục vụ chu đáo.

 

Phan Thị - Đại sứ truyền thông văn hóa Việt

 

Đăng ký nhận bản tin

Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

{{productItem.Title}}
{{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
{{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
{{productItem.DiscountPercent}} %
Màu sắc:
  • {{item.Color.Name}}
Chọn kiểu dáng:
Size:
  • {{item.Name}}
{{productItem.HasGift}}
{{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
Hàng này không còn
Báo tôi khi có hàng
Thêm vào yêu thích