Sản phẩm mới của FUN IQ – LÔ TÔ chính thức ra mắt

PT – Phan Thị hân hạnh giới thiệu đến quý phụ huynh và các bé sản phẩm mới của FUN IQLô Tô Biển Báo Nơi Công Cộng - Sân Bay. Đây là sản phẩm đồ chơi cực kỳ thú vị và bổ ích cho trẻ, một trò chơi giúp trẻ trở nên thông thạo tất cả các biển báo nơi công cộng và giúp quý phụ huynh cũng như thầy cô giáo truyền đạt kiến thức cần có cho trẻ một cách dễ dàng.

 

 

Với mong muốn góp phần quan trọng hơn nữa trong việc hình thành khả năng tư duy, kích thích giác quan, giúp trẻ làm quen và nhận biết với môi trường xung quanh, công ty Phan Thị đã đưa vào sản phẩm đồ chơi mới của mình, bộ Lô Tô Biển Báo Nơi Công Cộng - Sân Bay, nội dung kiến thức gần gũi, thực tế và hữu dụng hơn. 

 

    

 

 

 

 

Với ba sản phẩm đồ chơi phát triển trí thông minh cùng loại phát hành trước đây là Lô Tô RauLô Tô Trái Cây và Lô Tô HoaPhan Thị đã nhận được phản hồi tốt từ quý phụ huynh, giáo viên và trẻ nhỏ. Sản phẩm mới Lô Tô Biển Báo Nơi Công Cộng - Sân Bay vẫn giữ nguyên những đặc tính tốt từ ba sản phẩm trước như chất liệu sản xuất an toàn cho trẻ khi sử dụng, màu sắc tươi tắn, hình ảnh minh họa sinh động, riêng bao bì được thiết kế với kích cỡ lớn hơn. Chủ đề mà  FUN IQ – Lô Tô hướng đến lần này là các biển báo nơi công cộng và sân bay vốn còn rất lạ lẫm đối với trẻ. Chắc hẳn trẻ sẽ không hiểu hết được thông điệp trên các biển báo khi không được người lớn chỉ dẫn, nên việc cho trẻ làm quen và nhận biết biển báo ngay từ lúc còn nhỏ là cực kỳ hữu ích. FUN IQ – Lô Tô Biển Báo Nơi Công Cộng - Sân Bay sẽ là công cụ hiệu quả nhất để giúp trẻ nhận biết và hiểu được thông điệp từ những biển báo mà trẻ thường gặp.

 

 

 

 

 

 

 

Ngoài những tính năng trên, FUN IQ – Lô Tô còn là một học cụ hỗ trợ tốt cho công việc giảng dạy của giáo viên mầm non, một trò chơi giải trí bổ ích gắn kết bạn bè, người thân trong gia đình. Phần song ngữ Anh – Việt được lồng ghép khéo léo vào bộ trò chơi cũng giúp các bé vừa học vừa chơi một cách hiệu quả nhất. Chính những đặc tính này mà sản phẩm đồ chơi 

 FUN IQ phát triển trí thông minh cho trẻ rất thích hợp để làm quà tặng.

 

 

 

Với FUN IQ – Lô Tô Biển Báo Nơi Công Cộng - Sân BayPhan Thị hy vọng dòng sản phẩm FUN IQ nói chung và Lô Tô nói riêng không chỉ mang tính giải trí, mà còn là một công cụ hữu ích, một người bạn thú vị cho trẻ, nhất là trong giai đoạn trẻ thích khám phá và thu nhận vốn kiến thức đời sống cho mình.   

Phan Thị - Đại sứ truyền thông văn hóa Việt

 

 

Đăng ký nhận bản tin

Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

{{productItem.Title}}
{{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
{{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
{{productItem.DiscountPercent}} %
Màu sắc:
  • {{item.Color.Name}}
Chọn kiểu dáng:
Size:
  • {{item.Name}}
{{productItem.HasGift}}
{{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
Hàng này không còn
Báo tôi khi có hàng
Thêm vào yêu thích