Phan Thị giới thiệu bộ học cụ FUN IQ mới

PT – Để tăng thêm tính phong phú, đa dạng và sự hữu ích của bộ sản phẩm học cụ FUN IQ, công ty Phan Thị đã cho ra mắt thêm 3 sản phẩm học cụ mới cực kỳ bổ ích và thú vị cho trẻ. Đó là học cụ Bé học chữ cái, Bé luyện nét cơ bảnBé học đếm số. 

Tiếp nối dòng sản phẩm FUN IQ – Bé vui học, một trong những dòng sản phẩm FUN IQ được phụ huynh, giáo viên và các bé nồng nhiệt đón nhận, các sản phẩm học cụ mới này chắc chắn sẽ truyền thêm hứng thú cho trẻ trong quá trình trẻ bắt đầu học chữ học số và tập viết. 

FUN IQ – Bé luyện nét cơ bản (4+): học cụ dành cho các bé ở độ tuổi 4+ do công ty Phan Thị sản xuất.

  

 

Để giúp bé viết chữ đẹp thì việc tập cho bé luyện các nét cơ bản ngay từ khi bé bắt đầu làm quen với các con chữ là điều rất cần thiết. Sản phẩm học cụ FUN IQ – Bé luyện nét cơ bản sẽ giúp bé không còn bối rối hay cứng tay trước những nét nghiêng, nét thẳng hay nét cong khi hình thành một chữ viết.   

Bé luyện nét cơ bản được chia thành hai mặt nét đứt và nét liền với hình ảnh 12 con giáp trang trí chung quanh nhằm tạo thêm nguồn cảm hứng cho bé khi luyện nét. Bảng học cụ giản đơn và tiện lợi này sẽ hỗ trợ rất nhiều cho giáo viên và phụ huynh trong quá trình luyện nét, luyện viết chữ đẹp cho bé yêu.

 FUN IQ – Bé học chữ cái (4+): học cụ dành cho các bé ở độ tuổi 4+ do công ty Phan Thị sản xuất.

 

                             Mặt trước sản phẩm

 Lần đầu tiên, 29 chữ cái tiếng Việt được trình bày đẹp mắt, rõ ràng với hình ảnh minh họa quen thuộc trên cùng một bảng học cụ được làm bằng chất liệu giấy ép nhựa mang tên Bé học chữ cái. Sản phẩm học cụ này chắc chắn sẽ mang lại nguồn cảm hứng cho bé khi học chữ cái và tập ghép vần.

 

                             Mặt sau sản phẩm

Mỗi chữ cái trên bảng Bé học chữ cái đi cùng một hình ảnh xinh xắn, đáng yêu cùng trang vở cách điệu thể hiện chữ đã được ráp vần. Sự phối hợp các chữ cái với hình ảnh và từ ngữ quen thuộc sẽ giúp phụ huynh và giáo viên mầm non dễ dàng hơn khi dạy bé học 29 chữ cái, đồng thời cũng giúp bé mau tiếp thu bài hơn. 

 

FUN IQ – Bé học đếm số (3+): học cụ dành cho các bé ở độ tuổi 3+ do công ty Phan Thị sản xuất. 

Ở độ tuổi 3+, bé sẽ không khỏi lạ lẫm khi lần đầu làm quen với các chữ số. Những chữ số có hình dạng ra sao, viết chữ số như thế nào mới đúng cách? Sản phẩm học cụ FUN IQ – Bé học đếm số sẽ giúp bé làm quen, nhận diện và viết các chữ số một cách dễ dàng. Sản phẩm cho phép bé nắn nót đồ theo từng chữ số được trình bày to rõ với đủ màu sắc bé yêu.

 

                           Mặt trước sản phẩm 

Bé không chỉ tập viết số, học đếm và khoanh tròn các con số thích hợp ngay trên bảng học cụ Bé học đếm số, mà còn có thể tập điền các con số thích hợp vào ô trống từ những hình minh họa dễ thương, gần gũi với bé. Tạo cho bé niềm hứng thú khi bắt đầu làm quen với bộ môn toán học – đó là một trong những yếu tố mà sản phẩm học cụ này mong muốn mang lại cho bé.

 

                              Mặt sau sản phẩm 

Tất cả sản phẩm học cụ này đều được trình bày trên chất liệu giấy ép nhựa với hình ảnh, màu sắc đẹp mắt, không gây nguy hiểm cho bé khi sử dụng. Mỗi sản phẩm có đính kèm bút lông và một mảnh khăn lau nhỏ cho phép bé thực hành trực tiếp nhiều lần ngay trên sản phẩm. 

Với sản phẩm học cụ FUN IQ, Phan Thị hy vọng sẽ mang lại cho trẻ niềm hứng thú và tính hiệu quả hơn trong quá trình học thông qua phương pháp vừa học vừa chơi bổ ích và thú vị này.

 

Học cụ cùng loại: Bé làm tính cộng (4+), Bé làm tính cộng (5+), Bé làm tính trừ (4+), Bé làm tính trừ (5+), Bé luyện chữ đẹp (nét liền), Bé luyện chữ đẹp (nét đứt), Vui học đếm, 

 

Giá bán: 25.000 vnđ

 

Phan Thị - Đại sứ truyền thông văn hóa Việt

Đăng ký nhận bản tin

Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

{{productItem.Title}}
{{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
{{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
{{productItem.DiscountPercent}} %
Màu sắc:
  • {{item.Color.Name}}
Chọn kiểu dáng:
Size:
  • {{item.Name}}
{{productItem.HasGift}}
{{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
Hàng này không còn
Báo tôi khi có hàng
Thêm vào yêu thích