Tủ sách Tinh hoa văn học

 

SGTT.VN - Tuần này, ba tác phẩm kinh điển: Thất lạc cõi người của Dazai Osamu do Hoàng Long dịch, Bông hoa đỏ của V.M. Garshin và Bản sonat Kreutzer của Lev Tolstoy do Trần Thị Phương Phương dịch vừa được Phương Nam Book & NXB Hội nhà văn cho ra mắt “khai trương” cho tủ sách Tinh hoa văn học với một diện mạo riêng.

Đây là tủ sách tinh tuyển những tác phẩm kinh điển của văn chương thế giới, chia làm 5 nhánh: các tác phẩm Tuyển (dịch và giới thiệu công phu một kiệt tác của từng đại tác gia với ghi chú niên biểu đầy đủ), Kiệt tác (dịch hay viết những bài nghiên cứu về văn học thế giới: tác giả tiêu biểu, thời đại văn học, chủ đề và trào lưu văn chương), Nghiên cứu (giới thiệu những công trình nghiên cứu, tri thức nhân loại thuộc lĩnh vực xã hội và nhân văn), Mới (giới thiệu những tác phẩm đang gây chú ý trên văn đàn thế giới, đoạt các giải thưởng lớn) và Kiến thức.

Được biết, trước đó, Phương Nam Book đã quy tụ trên 20 dịch giả chuẩn bị cho tủ sách này. Nhà nghiên cứu Nhật Chiêu là một trong những người được mời để thực hiện tổ chức nội dung cho tủ sách.

TIN, ẢNH: NGUYỄN VINH (sÀI GÒN TIẾP THỊ)

Đăng ký nhận bản tin

Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

{{productItem.Title}}
{{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
{{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
{{productItem.DiscountPercent}} %
Màu sắc:
  • {{item.Color.Name}}
Chọn kiểu dáng:
Size:
  • {{item.Name}}
{{productItem.HasGift}}
{{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
Hàng này không còn
Báo tôi khi có hàng
Thêm vào yêu thích