Ra sách ảnh mừng đại tướng Võ Nguyên Giáp 100 tuổi

Cuốn sách ảnh ‘Đại tướng Võ Nguyên Giáp, một thế kỷ - hai cuộc trường chinh’ công bố gần 300 bức ảnh với rất nhiều tư liệu mới, ghi lại dấu ấn tài thao lược của Đại tướng. 

Ngày 25/8 là kỷ niệm 100 năm ngày sinh của Đại tướng. Nhân dịp này, cuốn sách được Nhà xuất bản Kim Đồng ấn hành.

Bìa cuốn sách.
Bìa cuốn sách.

Ngay cả những người phía bên kia chiến tuyến khi nói về Đại tướng Võ Nguyên Giáp cũng không giấu được sự ngưỡng mộ. Bách khoa thư Bộ quốc phòng Mỹ đánh giá: “Tài thao lược của tướng Giáp về chiến lược, chiến thuật và hậu cần được kết hợp nhuần nhuyễn với chính trị và ngoại giao… Sức mạnh hơn hẳn về kinh tế, tính ưu việt về công nghệ cùng với sức mạnh áp đảo về quân sự và hỏa lực khổng lồ của các quốc gia phương Tây đã phải khuất phục trước tài thao lược của một vị tướng từng một thời là thầy giáo dạy sử”.

Cuốn sách ảnh Đại tướng Võ Nguyên Giáp, một thế kỷ - hai cuộc trường chinh sẽ giúp bạn đọc hôm nay có được cái nhìn toàn cảnh và đa chiều về con người kiệt xuất trong lịch sử quân sự Việt Nam.

Đại tướng Võ Nguyên Giáp sinh ngày 25/8/1911, ở làng An Xá, xã Lộc Thủy, huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình trong một gia đình nhà nho. Ông là một trong những thiên tài quân sự mà lịch sử đấu tranh giải phóng đất nước của nhân dân Việt Nam đã hun đúc nên.

Đăng ký nhận bản tin

Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

{{productItem.Title}}
{{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
{{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
{{productItem.DiscountPercent}} %
Màu sắc:
  • {{item.Color.Name}}
Chọn kiểu dáng:
Size:
  • {{item.Name}}
{{productItem.HasGift}}
{{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
Hàng này không còn
Báo tôi khi có hàng
Thêm vào yêu thích