Giao lưu cùng giáo sư Ngô Bảo Châu và nhà văn Phan Việt

 Tủ sách CÁNH CỬA MỞ RỘNG là dự án hợp tác giữa giáo sư Ngô Bảo Châu và nhà văn Phan Việt với Nhà xuất bản Trẻ nhằm giới thiệu những đầu sách có giá trị của thế giới và trong nước đến bạn đọc Việt Nam, đặc biệt là bạn đọc trẻ.

Nhà xuất bản Trẻ tổ chức chương trình công bố hợp tác thực hiện tủ sách CÁNH CỬA MỞ RỘNG và giao lưu cùng nhóm chủ biên: giáo sư Ngô Bảo Châu, nhà văn Phan Việt cùng một số dịch giả khác như: Quế Sơn, Hồ Đắc Phương, Nguyễn Hoàng Huy. 
 
Cánh cửa mở rộng là tủ sách hợp tác giữa GS Ngô Bảo Châu và nhà văn-TS Phan Việt với Nhà xuất bản Trẻ, bao gồm các sách được hai vị tuyển chọn và giới thiệu. Tủ sách được thực hiện với mục đích xuất bản, giới thiệu những tác phẩm hay, hữu ích trong nước và thế giới đến độc giả Việt Nam, góp phần thúc đẩy việc đọc sách, tinh thần hiếu học, coi trọng tri thức và những giá trị sống.
 
Tủ sách được phân thành 3 mảng: văn học, khoa học xã hội - kinh tế, và khoa học tự nhiên; gồm 80% các sách có khả năng tiếp cận đông đảo người đọc và 20% cho các sách chuyên sâu. Tỷ lệ 80-20 này có thể được điều chỉnh dần dần sau khi tủ sách đi vào hoạt động.
 
Chương trình diễn ra vào lúc 9 giờ, ngày 25 tháng 8 năm 2011, tại Nhà văn hóa Thanh Niên, số 4 Phạm Ngọc Thạch, Quận 1, Tp.HCM. Trân trọng kính mời quý độc giả cùng tham dự.
 
NXB Trẻ

Đăng ký nhận bản tin

Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

{{productItem.Title}}
{{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
{{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
{{productItem.DiscountPercent}} %
Màu sắc:
  • {{item.Color.Name}}
Chọn kiểu dáng:
Size:
  • {{item.Name}}
{{productItem.HasGift}}
{{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
Hàng này không còn
Báo tôi khi có hàng
Thêm vào yêu thích