Tác giả Orange đoạt giải thưởng quốc tế

 

PT – Thành Phong - tác giả bộ truyện tranh Việt Nam Orange do công ty Phan Thị đầu tư sản xuất đã thắng lớn tại Liên hoan Truyện tranh và hoạt họa trẻ châu Á.

 

Liên hoan Truyện tranh và hoạt họa trẻ châu Á (Asian Youth Animation & Comics Contest - AYACC) vừa kết thúc vào cuối tháng 8/2011 tại Trung Quốc đã chính thức vinh danh anh chàng “ốc sên” Thành Phong, một trong hai bộ đôi tác giả truyện tranh hot nhất hiện giờ: Phong Dương.

 
 

 

 
 

          Nguyễn Thành Phong

Với tác phẩm “Người Hóa Hổ” của mình, Thành Phong đã vinh dự khi được Ban Giám Khảo trao giải Đặc Biệt dành cho truyện tranh ngắn hay nhất (Best Comic Strip) kèm số tiền thưởng 10.000 Nhân Dân Tệ (Khoảng 30 triệu đồng).

 

        

Phong sinh năm 1986, hiện đang sống và làm việc tại Hà Nội. Tuy được đào tào bài bản về mỹ thuật nhưng anh bạn này lại chọn truyện tranh là lối đi riêng của mình. Cùng với cậu bạn thân Khánh Dương, cả hai đã lập nên nhóm sáng tác truyện tranh với bút danh Phong Dương. Các tác phẩm của bộ đôi này được các độc gia trẻ đón nhận với nhiệt tình, đơn cử là Long Thần Tướng, Nhi và Tũn, Sàng Tàu đòi nợ … Và mới đây nhất là bộ truyện tranh thể thao học đường Orange – đang chuẩn bị phát hành tập 3 - dưới sự đầu tư của công ty Phan Thị, cũng đã tạo được những hiệu ứng rất tốt trong cộng đồng các bạn trẻ yêu truyện tranh Việt.

 

Phan Thị - Đại sứ truyền thông văn hóa Việt

 

Đăng ký nhận bản tin

Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

{{productItem.Title}}
{{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
{{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
{{productItem.DiscountPercent}} %
Màu sắc:
  • {{item.Color.Name}}
Chọn kiểu dáng:
Size:
  • {{item.Name}}
{{productItem.HasGift}}
{{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
Hàng này không còn
Báo tôi khi có hàng
Thêm vào yêu thích