BookBuy ra mắt Tủ sách Cánh Cửa Mở Rộng

PT - Nhằm giới thiệu những đầu sách có giá trị của thế giới và trong nước đến bạn đọc Việt Nam, GS. Ngô Bảo Châu cùng nhà văn Phan Việt đã hợp tác với Nhà xuất bản Trẻ cho ra đời Tủ Sách Cánh Cửa Mở Rộng. Bắt đầu từ hôm nay, bạn đọc đã có thể đặt mua 5 tựa sách đầu tiên của Tủ sách Cánh Cửa Mở Rộng ngay tại Nhà sách trực tuyến BookBuy.

 

 

Được biết, Tủ sách Cánh Cửa Mở Rộng sẽ ra mắt 5 quyển sách dịch đầu tiên là: Cuộc phiêu lưu kỳ diệu của Nils; René Leys - Người tình trẻ trong Tử Cấm Thành; Phải Trái Đúng Sai; Chuyện chúng ta bắt đầu; Cơ học - toán. 5 quyển sách này được GS Ngô Bảo Châu và Nhà văn Phan Việt chọn lọc từ trải nghiệm riêng của bản thân, sách thuộc thể loại văn học, khoa học tự nhiên - xã hội.

 

Trong lần ra mắt đầu tiên này, 5 tựa sách đầu tiên được Tủ Sách Cánh Cửa Mở Rộng được giới thiệu đến quý khách hàng bao gồm:

 

 

 

 

 

1. The Wonderful Adventures of Nils - Cuộc phiêu lưu kỳ diệu của Nils -  Selma Lagerlof - Hoàng Thiếu Sơn dịch. Đây là một tác phẩm kinh điển của Selma Lagerlof. Sách viết cho trẻ nhỏ nhưng có khả năng thức tỉnh cho cả những người không còn trẻ nữa. Nils là một đứa trẻ hư, hay bắt nạt súc vật và những sinh linh yếu ớt hơn mình. Cũng vì thế mà Nils bị trừng phạt; bị trở thành người tý hon cho các con vật bắt nạt. Không còn lựa chọn, Nils ra đi trên lưng những con ngỗng trời ngao du vòng quanh đất nước Thụy Điển. Chính những con ngỗng trời đã dạy Nils tính nhân hậu và lòng dũng cảm, trước khi quay lại cuộc sống bình thường.

 

 

 

 

 

2. René Leys - Người tình trẻ trong Tử Cấm Thành - Victor Segalen - Quế Sơn  dịch. Đây là quyển nhật ký hư cấu của Victor Segalen ghi lại những cuộc phiêu lưu kỳ lạ của René Leys trong bối cảnh một triều đại Mãn Thanh suy tàn. Chàng trai trẻ Leys có những tố chất mà Segalen không có để thâm nhập vào thế giới quyền quý Mãn Thanh. Để thực hiện giấc mơ của mình là vào Tử Cấm Thành, quan sát thâm cung từ bên trong, Segalen tự đặt mình vào vai của Leys bằng liệu pháp tưởng tượng. Làm như vậy Segalen không ngờ rằng sống một cuộc sống khác theo lời kể của người khác là một quá trình đầy rủi ro và nguy hiểm, cho cả người nghe và người kể chuyện. Khi đọc quyển sách này, bạn đang tự đặt mình vào vai của Segalen, người tự đặt mình vào vai Leys để khám phá thế giới Mãn Thanh qua hai lần liệu pháp tưởng tượng. Một chút rủi ro nguy hiểm còn lại, bạn hãy lấy nó làm niềm vui.

 

 

 

 

 

3. Justice: What’s the right thing to do? - Phải Trái Đúng Sai -  Michael Sandel - Hồ Đắc Phương dịch. Đây là cuốn sách best-seller tại Mỹ của giáo sư Michael Sandel - đại học Harvard, với một số đánh giá quyển sách từ các tờ báo:

 

“Sandel trình bày các lý thuyết về công lý với sự rõ ràng và gần gũi: những tư tưởng của Aristotle, Jeremy Bentham, Immanuel Kant, John Stuart Mill, Robert Nozick, và John Rawl hiếm khi được giải thích dễ hiểu đến như vậy.” (Báo New York Times)

 

“Michael Sandel - có lẽ là giáo sư đại học nổi tiếng nhất ở Mỹ - đã mang lại “sự minh bạch về đạo đức cho sự lựa chọn mà chúng ta phải đối mặt, với tư cách là công dân trong xã hội dân chủ”. Ông đã chỉ ra rằng sự chia rẽ chính trị không phải giữa cánh tả với cánh hữu mà giữa những người nhận ra không có gì quý hơn quyền cá nhân và lựa chọn cá nhân với những người tin vào một nền chính trị phục vụ lợi ích số đông.”(Bưu điện Washington)

 

“Quyết liệt, dễ hiểu, và đầy tính nhân văn, cuốn sách này thực sự là một cuốn sách làm thay đổi người đọc.” (Publisher Weekly)

 

 

 

 

 

4Our Story begins - Chuyện chúng ta bắt đầu - Tobias Wolff – Phan Việt dịch. Đây là tập truyện ngắn của một tác giả được đánh giá là một trong những cây bút truyện ngắn xuất sắc nhất của văn học đương đại Mỹ. Bằng giọng kể giản dị và không khoan nhượng, Wolff - đưa chúng ta vào hành trình của một người đi xin việc, một đôi vợ chồng không còn có thể yêu nhau, ba người bạn cùng đi săn trong tuyết dày, hai vợ chồng hỏng xe giữa sa mạc, một người đàn ông tự đăng cáo phó cho mình, một trung sỹ đồng tính luyến ái, một cậu bé luôn nói dối mẹ mà không hiểu vì sao, hai anh em kẻ giàu người nghèo, vân vân… Đọc “Chuyện chúng ta bắt đầu” là liên tục ngạc nhiên trước sự lạ kỳ của cuộc sống… và cảm giác rằng cuộc đời của mỗi chúng ta là một câu chuyện mà, với tư cách  tác giả và nhân vật của câu chuyện ấy, chúng ta luôn có thể bắt đầu, bắt đầu lại, và thay đổi câu chuyện của mình vào bất cứ lúc nào

 

 

 

 

 

5. The Mathematical Mechanic: Using Physical Resoning to Solve Problems -  Cơ học - toán - Mark Levi – Nguyễn Hoàng Huy dịch. Theo dịch giả Đàm Thanh Sơn, nhiều bạn đọc sẽ bị quyển sách này lôi cuốn vì cách giải thích các định lý toán học gần gũi với trực quan. Và nếu bạn đọc xong mà thấy luyến tiếc là cuốn sách quá mỏng, có thể tìm đọc thêm một số sách và bài báo trong phần tài liệu tham khảo. Và có thể chính bạn cũng sẽ tìm ra những cách mới để chứng minh các định lý toán học quen thuộc thông qua trực giác cơ học hay vật lý của mình. Trong phần giới thiệu cho quyển sách, dịch giả Đàm Thanh Sơn viết: 

 

Để chuẩn bị cho việc phát hành toàn quốc đợt đầu tiên của tủ sách đặc biệt này, NXB Trẻ quyết định chọn ngày 11-11-2011 để làm ngày phát hành Tủ sách Cánh Cửa Mở Rộng. Tuy nhiên, ngay từ hôm nay, bạn đọc nào muốn sở hữu các quyển sách này ngay trong ngày phát hành với mức giá ưu đãi giảm 15%, có thể đăng ký đặt mua tại Nhà sách trực tuyến BookBuy. Tại giao diên trang chủ của BookBuy, phía bên trái sẽ hiển thị Tủ Sách Cánh Cửa Mở Rộng. Bạn chỉ cần chọn tựa sách mình cần mua và click chuột vào nút Đăng Kí có thể đặt mua trước tựa sách ấy. Sau khi nhận được thông tin đăng ký, BookBuy sẽ gửi email đến khách hàng để xác nhận đơn hàng. Đơn đăng ký đặt mua sách của quý khách sẽ được lưu lại, đến ngày sách phát hành (11/11/2011) BookBuy sẽ gởi thông tin chi tiết về đơn hàng cũng như ngày giao hàng đến quý khách.

 

Với mỗi quyển sách trong mục Tủ Sách Cánh Cửa Mở Rộng, quý khách hành được giảm 15% giá tiền trực tiếp trên ấn phẩm. Ngoài ra, quý khách hàng có thể đặt hàng trực tiếp qua đường dây nóng của Nhà sách trực tuyến BookBuy: 0933.109.009

 

Đừng bỏ qua cơ hội sở hữu những tựa sách hay đầu tiên của Tủ Sách Cánh Cửa Mở Rộng với mức giá ưu đãi nhé các bạn!

 

 

 

Nhà sách trực tuyến BookBuy

Đăng ký nhận bản tin

Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

{{productItem.Title}}
{{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
{{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
{{productItem.DiscountPercent}} %
Màu sắc:
  • {{item.Color.Name}}
Chọn kiểu dáng:
Size:
  • {{item.Name}}
{{productItem.HasGift}}
{{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
Hàng này không còn
Báo tôi khi có hàng
Thêm vào yêu thích