Ra mắt bốn ấn phẩm mới Bé Thần Đồng Luyện IQ

 PT – Sau 2 ấn phẩm đầu tiên của bộ sách Bé Thần Đồng Luyện IQ, công ty Phan Thị tiếp tục cho ra mắt đồng loạt 4 ấn phẩm Bé Thần Đồng Luyện IQ với bốn kỹ năng đặc biệt dành cho trẻ.

 

 

 

Với 4 chủ đề khác nhau như Kỹ năng phân biệt, Kỹ năng quan sát, Kỹ năng so sánh, Kỹ năng nhận biết hình khối và không gian, chắc chắc trẻ sẽ cảm thấy thích thú khi thể hiện trí thông minh của mình thông qua các trò chơi trong bộ sách. Quan sát và hoàn chỉnh bức tranh; so sánh hình dạng, chức năng của những vật thể quen thuộc; phân biệt các vật dụng thường ngày và bắt đầu làm quen với bộ môn hình học – tất cả đều là những kiến thức phù hợp và cực kỳ bổ ích dành cho trẻ.

 

                   

 

Bốn ấn phẩm mới của bộ sách Bé Thần Đồng Luyện IQ vẫn theo lối trình bày đơn giản với những gam màu tươi sáng, hình ảnh dễ thương, quen thuộc. Cùng với những “thử thách” nhỏ, bộ sách sẽ giúp trẻ nâng chỉ số IQ, khám phá ra khả năng tiềm ẩn của mình và giúp cả nhà có được thời gian vui vẻ bên nhau khi cùng luyện IQ với trẻ.

 

 

 

Việc cho ra đời bộ sách Bé thần đồng luyện IQ, Phan Thị mong muốn những ấn phẩm này sẽ giúp trẻ luyện trí thông minh thông qua quá trình vừa học vừa chơi một cách hiệu quả và bổ ích. Đây cũng là một trong các sản phẩm giải trí - giáo dục cao cấp mang thương hiệu FUN IQ của Phan Thị.

 

Đăng ký nhận bản tin

Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

{{productItem.Title}}
{{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
{{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
{{productItem.DiscountPercent}} %
Màu sắc:
  • {{item.Color.Name}}
Chọn kiểu dáng:
Size:
  • {{item.Name}}
{{productItem.HasGift}}
{{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
Hàng này không còn
Báo tôi khi có hàng
Thêm vào yêu thích